Trời tối khuya, đèn trong ký túc xá gần như đã tắt hết chỉ chừa lại ánh đèn vàng  trong bếp vẫn cháy sáng. Chương Hạo dùng vân tay mở cửa nhà phát ra âm thanh tít tít, anh cởi áo khoác máng trên cánh tay, chậm rãi cúi người tháo giày, cố không phát ra động tĩnh gì quá lớn.

Có điều vừa mới ngẩng đầu lên đã bị bóng người đi ra từ phòng khách làm cho hết cả hồn, không khỏi ôm tim, kiềm nén hô một tiếng giật mình nhỏ.

"Hết cả hồn!"

Kim Taerae vừa cười lộ đồng tiền vừa bật nắp lon soda, "Nay anh về trễ dữ ha."
 
"Lâu lâu mới có dịp tụ họp."

"Công nhận Hạo hyung mối quan hệ rộng thật." Kim Taerae nhấp một ngụm nước nhìn theo hành động cất giày lên kệ của Chương Hạo, cũng không quên để ý chiếc cổ đã có chút đỏ đỏ hồng hồng của anh, đặc trưng do men để lại.

"Xã giao là chủ yếu còn thân có ít người à." Chương Hạo mặt không biến sắc nói, giọng điệu anh hơi ngà ngà lại vô cùng thoải mái chân thật.

Taerae nghe thấy thì bật cười, hơi nhướng mày với anh, lái sang chuyện khác.

"Ái chà chà, đúng là anh em "ruột", giống y chang nhau. Em út của chúng ta khi nãy cũng chẳng hiểu sao lại nốc tận ba lon loại nước hoa quả có chút cồn gì đó. Bây giờ trông như trái cà chua rồi."

Nhìn bóng lưng một thoáng khựng lại của Chương Hạo, Taerae mím môi thong dong đi lên tầng.

"Ồ, vậy hả..." Tận lúc anh mới nhẹ nhàng cất giọng.

***

Trở về phòng tắm rửa, tháo bỏ lớp bụi vô hình mang từ ngoài về cùng chút men trong người, bật một khúc tình ca yêu thích gần đây, thả mình trên chiếc giường êm ái, thật sự như thiên đường ở ngay trước mắt, Chương Hạo vô cùng yêu thích và tận hưởng khoảng thời gian ngắn này.

Có điều, tâm anh vẫn có tí xíu lo rầu tồn tại, không thể thư giãn hoàn toàn được.

Chương Hạo nhìn chằm chằm vào cánh cửa ra vào chưa khoá chốt của mình, thở dài một hơi, sau đó đứng dậy đốt lên chiếc nến thơm. Mùi hương mang chút hương vị biển cả lan toả khắp căn phòng sạch sẽ,  như cô nhân viên ở hiệu nến rôm rả giới thiệu, tươi mát tựa biển cả vào mùa hạ tháng bảy, cũng là tháng anh được sinh ra.

Hơi cúi đầu ngắm nghía ánh lửa xinh đẹp lập loè, hít hà hương thơm thoang thoảng, anh bất giác ngẩn người.

  Mới đây mà bọn họ chính thức debut gần hai năm rồi, có quá nhiều việc đã diễn ra, cùng thay đổi khá nhiều so với những ngày đầu, cũng có những điều đến và đi thật bất ngờ. Tỉ như, tỉ như...

Việc anh vậy mà dám hẹn hò với ai đó cùng nhóm rồi chớp nhoáng ba tháng đã chia tay.

Một người thông minh như Chương Hạo sớm đã suy nghĩ đến viễn cảnh này, sự khó xử trong mối quan hệ đồng đội hậu chia tay, ngày ngày đối mặt ngượng ngùng, nghĩ thôi cũng đã thấy khó chịu. Hơn nữa người này còn có thể đi với anh đoạn đường dài trong tương lai, đồng hành thật lâu trên hành trình đuổi theo đam mê chứ không phải vỏn vẹn hai năm sáu tháng. Vậy mà, anh lại phạm phải sai lầm nhạy cảm này. Nghĩ đến lại không khỏi vò đầu bức tai.

[Luckyz ] Chỉ Có Chúng Ta Rõ - Yeong (Bánh Tráng Cuộn)Where stories live. Discover now