2. ánh mắt của kẻ si tình.sau một màn náo loạn ở quán thịt nướng, cuối cùng hyeonmin cũng chịu ngừng khóc mà ngoan ngoãn dsduajw lưng vào ngực nó.
anh rấm rứt xoa hai mi mắt nặng trịch. hai má hồng lại bị anh gạt nước mắt đến đỏ bừng. jeonghyeon tất nhiên sẽ chẳng để anh người yêu hành hạ hai gò má như thế, má hồng là để thơm mà.
"em biết rồi, em yêu anh mà. em đưa anh về nhà nhé?"
nó vừa nói vừa xoa lưng cho anh.
hyeonmin được người kia nói lời yêu, cuối cùng cũng chịu gục mặt lên vai nó.
♡
"bác ơi cho cháu tính tiền ạ."
jeonghyeon bế anh đứng dậy, mặc kệ mấy ánh mắt dè bỉu từ khách hàng trong quán. nó có tập gym mà, mình nó bế anh hyeonmin tốt chán. nếu được thì thêm một cô công chúa nhỏ cũng rất tốt.
chủ quán liếc nhìn hai cậu thanh niên trước mặt, giọng đều đều nói số tiền của bữa ăn. bác chả quan tâm chuyện tình yêu này nọ đâu, tiền ăn còn chẳng có, lấy đâu ra thời gian để yêu. nhưng khi chứng kiến cách thằng nhóc bé hơn kia bế cái cậu cao cao lên, bác mới thấy nhớ đến người cũ. chậc, tình yêu thật khó hiểu.
tiếng xì xào trong quán ngày càng to, bác chủ quán thấy ngưa ngứa tai. bọn trẻ yêu nhau thì kệ chúng nó chứ, vị thần gì gì mà người đời truyền tai nhau đó bắn mũi tên tình yêu lúc nghe nhịp tim chứ có nhìn giới tính đâu, sao người đời cứ phải dè bỉu mối tình đẹp đẽ như thế nhỉ?
mãi cho đến khi có giọng nói ồm ồm vang lên.
"đúng là giới trẻ bây giờ bị mạng xã hội tiêm nhiễm rồi, riết đứa nào cũng bị cái bệnh như nhau."
bác chủ quán tức anh ách, định xắn tay áo nhảy vào chửi thằng cha già mồm kia. nhưng bác lại dừng lại, bác thấy jeonghyeon chẳng nói chẳng rằng, để lại tiền ăn kèm cái gật đầu khe khẽ rồi bế hyeonmin đi thẳng khỏi đấy.
bóng lưng của hai người trẻ rời đi trông mệt mỏi đến lạ. lúc đấy tên say rượu khi nãy lại lè nhè chèn thêm một câu
"anh thấy không? cho dù thần cupid có bắn hằng chục, hàng triệu mũi tên đi chăng nữa, xã hội vẫn sẽ chẳng chấp nhận hai trái tim chung nhịp nhưng khác giới tính đâu."
nói rồi hắn ta tiếp tục nhâm nhi ly rượu gạo, bỏ qua ánh mắt mông lung nhìn đến mình từ vị chủ quán.
♡
hyeonmin đang hoảng loạn.
đầu anh đau nhức, cổ họng rát lên, chắc do hôm qua anh hơi quá chén. có điều sau khi tỉnh dậy, bên cạnh anh lại là con cún bự ấm áp chứ không phải gối ôm như mọi khi, mà còn nằm trong lòng nó nữa.
đi ăn với người yêu bị mình chiến tranh lạnh ba tháng, đã thế còn uống đến say lên xuống, không biết anh có làm gì khùng điên hay không nữa. tâm trạng rối bời khiến anh vô thức đưa tay lên bóc lớp da môi đã nứt nẻ từ lâu.