Meet

1 0 0
                                    

"Miss, Dela Peña! Sabi ko sayo wag kana makipag away!" The principal said.

"Hindi naman ako makikipag away, kapag hindi ako inaano, principal, Alven" sabi ni Ahii.

"Mr Jacob, okay kalang?" Sabi nang principal habang tinitignan si Ahii.

"Do I look okay?! You moron!" Sabi ni Jacob almost hitting Ahii.

"Think twice, you bitch, I almost killed u" Ahii said while smirking.

"Ahii! Gusto mong tawagin ko ang ina mo?" The principal said while slamming the table.

"Sure, hindi naman yan pupunta dito!" Ahii said while rolling her eyes.

Few moments later, Ahii's mom arrived.

"Mrs. Dela Peña, thank you for coming, Ahii got into a fight, a few minutes ago" sabi nang principal.

"My pleasure, Mr. Alven, wag ka magalala, ako na bahala sa anak ko" sabi nang ina ni Ahii.

Few minutes later, Ahii and her mom arrived at their house.

"You stupid bitch! Aren't u thinking!? You will ruin my reputation! You already know that I'm in a contest with that bitch, Angie! What if I lose?! Because of you! You got into a fight again!" Sabi nang ina ni Ahii, while breaking some of the glasses in their house.

"I don't care, mother! All u care about is your reputation! Paano ako? Ang iyong anak?!" Sagot ni Ahii.

"Get out of my sight, you're a disappoinment!" Sabi nang ina ni Ahii.

Ahii, went to her room and cried while hurting herself.

"Ahii! Aalis ako! Your dinner is on the table!" Sabi nang ina ni Ahii.

Ngunit hindi si Ahii sumagot.

"I'm tired of this fucking life! Maglalayas ako" Sabi ni Ahii sa kanyang sarili.

Nakapag impake na si Ahii, at umalis siya sa kanyang bahay. Nakakita siya nang tatlong mga lalaki na naka suit na mukang delikado.

"Hoy, bata! Ano ginagawa mo dito? Hindi mo ba alam na madaming mga pumapatay dito?" Sabi nang lalaki habang ngumingiti.

"Ano gusto mo, u whore?!" Sagot ni Ahii.

"Ano ginagawa mo dito?" Sabi naman nang isang lalaki

Nagtitigan sila, at hinuli nila si Ahii. 2 hours later, nagising si Ahii, at nasa black na kwarto siya. At may nakita siyang lalaki na naka polo.

"Tangina nasaan ako!? Hoy! Sino ka?!" Sabi ni Ahii sa lalaki.

"Watch your mouth, I'm Cirrus, how about you?" Sabi nang lalaki habang linulunas ang sugat ni Ahii.

"Ouch that hurts! Fuck!" Sabi ni Ahii habang umiiyak.

"Hey, yung bibig mo! I'll be gentle, so ano pangalan mo?" Sagot ni Cirrus.

"I'm... N-Nova" sabi ni Ahii.

"Nova? Did my bodyguards hurt you?" Sabi ni Cirrus while looking at his bodyguards.

"Hindi naman, by the way sino ka at bakit mo linulunas sugat ko?!" Sabi ni Ahii.

"It's just a favor, kasi kinidnap ka nang mga bodyguards ko, why are u hurt anyways? And where do u live ba? I'll drop u off" sagot ni Cirrus.

"I live in, Amercian's Penthouse, and that's none of your business para malaman kung ano nangyare sa sugat ko!" Sabi ni Ahii.

"Fiesty, anyways, penthouse?! Wow! I didn't expect! What are u doing so late outside anyway?" Sabi ni Cirrus habang tumatayo.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 05 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ReverseWhere stories live. Discover now