bạn sợ à?

1.2K 158 14
                                    

21:39 Park Dohyeon nhấn gửi câu chia tay trong hộp thư thoại với Son Siwoo.

21:40 Park Dohyeon hối hận vì việc vừa làm.

Chính bản thân Dohyeon cũng không rõ tại sao hai người lại đi xa đến mức phải chia tay, mà người mở lời chia tay trước là cậu ta, hay tóm gọn lại

Park Dohyeon đã đá Son Siwoo.

Một lần nữa, Park Dohyeon thật sự hối hận về điều đó.

Người ngoài nhìn vào mối quan hệ của cả hai và nghĩ rằng Son Siwoo sẽ là người nắng mưa thất thường, cũng sẽ hay dỗi vặt với cậu người yêu dù anh lớn tuổi hơn. Nhưng vốn dĩ ngay từ đầu Park Dohyeon mới là kẻ khó chiều.

"Một đứa nhóc bướng bỉnh dễ ghen tuông"
Son Siwoo nói thế đấy, chính Dohyeon cũng đã thừa nhận cậu ta là một kẻ bốc đồng khi yêu, nên bây giờ cậu ta mới phải đau khổ vì trong giây phút phát rồ vô cớ (không phải vì Son Siwoo đi chơi đêm với Park Jaehyuk) đã nằng nặc nhắn tin chia tay anh người yêu họ Son dù Lee Seungyong đã nói rằng rồi cậu ta sẽ phải hối hận thôi.

Nhưng biết làm sao bây giờ, bởi thay vì tỉnh táo lại và nhắn thêm một câu nữa là "Em chỉ đùa thôi, em vẫn yêu anh nhất" thì Dohyeon lại chặn luôn anh người yêu - có - vẻ - là - cũ của mình rồi biệt tăm biệt tích mất mấy ngày. Đáng buồn thay, Son Siwoo chẳng thèm đi tìm cậu nói cho ra lẽ cũng không thèm níu kéo lấy một câu, được rồi Dohyeon biết mình đã chặn ảnh, nhưng mà cậu có chặn luôn số điện thoại anh đâu. Hay là anh Siwoo thật sự hết yêu cậu ta rồi.

"Không được, em vẫn còn yêu Siwoo nhiều lắm, ảnh không được bỏ em!" Dohyeon đã hoảng loạn vậy đấy, và Lee Seungyong thì đã cười rất nhiều, ôi tụi yêu nhau buồn cười thật, cố chấp đâm đầu vào mấy thứ khỉ ho cò gáy rồi lại hối hận khi chuyện sau đó không hề diễn ra đúng ý mình.

"Có gan chia tay mà không có gan sang chỗ người ta níu kéo à?" Seungyong châm chọc.

Ô hay, được là cậu ta đi ngay rồi đấy, khổ nỗi cái tôi khi yêu của Dohyeon quá cao, và những gì cậu có thể nghĩ được là tại sao anh Siwoo vẫn chưa gọi điện níu kéo mình. Đã hơn 2 tuần, tận 2 tuần đấy, họ không nhắn tin hay thậm chí là nói chuyện, tệ hơn nữa, Park Dohyeon cũng chẳng thể gặp được Son Siwoo luôn. Bằng một cách thần kì nào đấy, mỗi lần Dohyeon mon men đến gần mọi khu vực có liên quan đến KT23, cậu ta sẽ bị chặn lại khi chỉ còn cách hai bước chân với vô vàn lý do, đại loại vẫn là tuyển thủ Viper nếu không có chuyện gì quan trọng về giải đấu cảm phiền đừng quấy rầy chúng tôi. Thậm chí là con mèo bự của Son Siwoo, Jeong Jihoon cũng chả hé nửa lời, thằng nhóc từ chối mọi khoản mua chuộc kếch xù của Dohyeon trong khi tỏ ra cái kiểu "không, em chả biết gì".

Giờ thì tuyển thủ Viper đang ngồi ôm đầu trên sô pha trong phòng chờ LNG thay vì ngồi ở gaming house của HLE tại Hàn Quốc, thở dài lần thứ mấy không nhớ cho Lee Seungyong đang ngồi bên phải nghe, bên trái là người anh Lee Yechan từng cùng đồng hành tại EDG21 thi thoảng lại đệm vài câu nghe thiếu đánh vô cùng.

"Nhắm không yêu được đàng hoàng thì chia tay thật đi, mày sợ à?"

"Nhưng tụi em chỉ-"

"Tụi xạ thủ đều như thế này hả hay chỉ mỗi mày vậy Dohyeon?"

"Lúc đó em bốc đồng thôi mà" Dohyeon mếu máo

[ 𝒗𝒊𝒉𝒆𝒏𝒅𝒔 ] 2̶1̶:̶3̶9̶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ