Here you are

7 1 0
                                    

-Tsukishima, anh biết hôm nay là ngày gì không?

Queeny tiến đến hỏi khi anh đang ngồi xỏ giày và chuẩn bị đi làm. 

-Là ngày 8 tháng 4... có sự kiện gì đặc biệt à?

Anh đứng dậy, vơ lấy chiếc áo khoác và mặc vào, trả lời với giọng điệu vô cùng 'bình thường'. 

Nghe câu trả lời của anh, em có chút buồn trong lòng. Vì nay là sinh nhật em, vậy mà anh lại chẳng nhớ... điều này làm em hụt hẫng. Nhưng em vẫn cố an ủi bản thân rằng anh có những việc quan trọng cần nhớ hơn sinh nhật của em, chắc vậy nhỉ?

Queeny chẳng nói gì, em vẫn khẽ mỉm cười rồi tiến đến trao cho anh nụ hôn tạm biệt như mọi ngày. Và rồi anh rời khỏi căn nhà như mọi ngày. 

Dù sao thì nay em cũng bận nên có lẽ dù anh có nhớ hay không thì cả hai vẫn chẳng thể có thời gian riêng cho đối phương được. Em nghĩ rồi đi vào phòng, tiếp tục với công việc đầy mệt mỏi của mình. 

---

Mải làm quá tới mức gục đi lúc nào không hay. Lúc tỉnh dậy, trời đã ngả chiều. Ánh cam bắt đầu bao phủ lấy toàn bộ thành phố xinh đẹp này. Queeny uể oải tiến vào nhà vệ sinh rửa mặt để tỉnh hơn, thực sự hôm nay em rất mệt. 

Vừa trở lại bàn làm việc, em nhận được một tin nhắn của bạn thân em, Andelia Karina.

Karina: Êu, đến nhà hàng A đi, t có chuyện cần nói với m

Queeny: Thôi, t mệt lắm. Làm việc từ sáng đến mức ngủ quên luôn đây nè

Karina: Nhanh lên đi, liên quan đến tên Tsukishima nhà m đấy

Nghe đến đây thì có lẽ em không thể ngồi yên được rồi. Queeny nhanh chóng xuống nhà và phóng thẳng xe đến địa điểm mà Karina gửi, nhà hàng A. Em vừa lên tầng thì bị Karina kéo vào một căn phòng. 

-Có chuyện gì thế?_ Queeny ngơ ngác hỏi, với vẻ mặt này thì có lẽ em vẫn chưa tỉnh ngủ hẳn

-Thay bộ này ra, t có bất ngờ muốn dành cho m.

Nói rồi cô nàng đẩy em vào phòng thay đồ với một bộ váy. Tuy chưa hiểu chuyện gì nhưng Queeny vẫn làm theo lời cô bạn. Sau khi thay xong thì em còn bị con nhỏ xích lại để mà trang điểm. Giờ đây trông em xinh đẹp vô cùng trong bộ váy ôm màu trắng, tôn lên cơ thể xinh đẹp của mình. 

-Karin à, m hành t hơi lâu rồi đấy. Tóm lại là có chuyện gì mà lôi t đến đây thế?

-Đi theo t.

Karina cười nhẹ rồi dẫn Queeny đến hội trường gần đó. Mở cánh cửa ra, trước mặt em là màn đêm vô tận. Đột nhiên ánh đèn bật lên, cùng lúc đó cũng có tiếng hô vang:

-CHÚC MỪNG SINH NHẬT QUEENY SAORI!!

Karina lôi ra một chiếc vươn miệng rồi nhẹ nhàng đội nó lên mái tóc vàng kim của em. 

Queeny nhìn xung quanh, không ai khác chính là những người đồng đội của em từ thời cao trung. 

-Daichi-san, Suga-san... Cả Hinata và Kageyama nữa này?! _ Em bất ngờ đến mức há hốc miệng.

-Yeahh, bất ngờ lắm đúng chứ!!_ Hinata tiến đến dang tay ra với gương mặt rạng rỡ. 

-Chúc em sinh nhật vui vẻ nha, mới đó mà đã lớn vậy rồi_ Suga-san tiến đến, khẽ xoa đầu em

Trong lúc mọi người vui vẻ, em bỗng nhớ đến bóng hình của chàng trai ấy

-Tsukishima... anh ấy đâu rồi ạ?_ Đôi mắt em long lanh khi em hỏi mọi người câu đó

Mọi người thấy vậy cũng cười rộ lên, đúng là sau bao năm vẫn vậy, em vẫn luôn hướng về phía ánh trăng ấy.

-Lại đây.

Mọi người dẫn em đến trước một hộp quà lớn và ánh đèn cũng tắt ngúm đi. Tuy nhiên lần này lại được thắp sáng bằng những ánh đèn vàng ấm áp. 

Queeny tiến đến, khẽ mở chiếc hộp quà khổng lồ đó ra. Một cậu trai cao lớn với chiếc bánh sinh nhật bước ra. Không ai khác là Tsukishima của em. Mọi người cứ vậy mà cũng nhau hát vang ca khúc chúc mừng sinh nhật. 

Mọi người dứt lời, chị Kiyoko đỡ lấy chiếc bánh kem hộ Tsukishima. Cậu khẽ ho khan:

-Xin lỗi vì sáng nay đã lỡ nói mấy lời làm tổn thương em nhé. Nhưng dù sao thì cũng chúc em sinh nhật vui vẻ...

Mắt anh khẽ đảo, và rồi anh quỳ một chân xuống, đưa về phía em một chiếc hộp nhung đỏ:

-Liệu em sẽ lấy anh chứ?

-Yes, always yes!_ Đôi mắt em đẫm lệ, Queeny ôm chầm lấy người thương của mình. Giờ đây đời em sẽ thuộc về ánh trăng này.

"Ngày sinh nhật năm 27 tuổi, đời em thuộc về anh."

---

Một chút dễ thương cho ngày sinh nhật tuổi 15 của tớ. Chiếc fic này được vết khá vội nên chắc chắn rằng văn phong sẽ rất lủng củng và không rõ ràng, hoan hỉ ạ!! 

🌷HAPPY BIRTHDAY TO QUEENY SAORI🌷

✨08/04/2010 - 08/04/2024✨

Here you areNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ