Nghe nói bất cứ ai trong chúng ta đều có một soulmate.
Kiwamoto Yuria cho rằng soulmate của bản thân nhất định phải là một chàng trai tươi sáng như ánh mặt trời ban trưa. Chỉ cần, tuyệt đối, nhất định, không cho phép là tên hàng xóm khốn kiếp Haitani Ran thì nàng ô kê tất!
Dù sao ngay cả cách gã ta thở, nàng cũng nhận ra tên này với mình sinh ra để làm địch thủ một ngàn năm!
Kết quả vào một ngày đẹp trời, mưa to như trút nước, một trò chơi giữa 100 cặp soulmate đã diễn ra và nàng trở thành một kẻ xấu số vô tình bị chọn phải..
Trải qua 10 mối tình, nàng còn tưởng mình rất có kinh nghiệm, sẽ nhanh chóng được rời khỏi trò chơi này ngay thôi..
Cho đến khi đối diện với nàng là khuôn mặt thần kinh của Haitani Ran.
Cmn.
Là Haitani Ran!
.
.
.
Sau khi gặp qua ba vị bác sĩ tư vấn tâm lý, nàng cuối cùng cũng thông suốt..
Tham gia thì tham gia, một kẻ gạo cội như nàng lại cúi đầu rụt đuôi sợ chơi một trò chơi tình ái chắc??
Chỉ cần đánh nhanh thắng nhanh là có thể thoát thân rồi!!
Thử thách đúng không? Nàng làm!
Đầu tiên, nắm tay một cái.
Tiếp theo, ôm một cái.
Tiếp theo nữa, hôn một cái.
Cuối cùng, sau khi lăn lộn trên giường cả tiếng đồng hồ, thiếu nữ mơ mơ màng màng liếc về phía người vẫn đang nỗ lực khơi lửa kia, vội vội vàng vàng thở ra một câu khiến người ta chết lặng..
- "Mày xem xem chúng ta đủ điểm chưa?"
- "..."
Ran mỉm cười nho nhã, nén lại cơn tiền đình của bản thân đáp lại lời nàng.
- "Ba lần nữa thì xem xét lại."
.
.
.
.
Haitani Ran x Kiwamoto Yuria.
Vibe:
Haitani Ran: "Tôi sẽ không chịu trách nhiệm." => Badboy muốn phủi sạch mối quan hệ.
Kiwamoto Yuria: "Đừng lo, tôi chịu trách nhiệm với anh." => Badgirl "ra tay nghĩa hiệp" mày thích thì chị mày chiều.
YOU ARE READING
đn tokyorevengers| soulmate mission.
FanfictionHaitani Ran: "Tôi sẽ không chịu trách nhiệm."; Badboy muốn phủi sạch mối quan hệ. Kiwamoto Yuria: "Đừng lo, tôi chịu trách nhiệm với anh."; Badgirl "ra tay nghĩa hiệp" mày thích thì chị mày chiều. cre bìa: en_(e898n).