Chương 11: Màn combat đầy thú vị của Dennis

91 10 0
                                    

Dennis lấy sức đè gã chặt hơn, đôi mắt sắc lạnh như khối băng hàn, quét qua để lại khí lạnh lẽo đến đáng sợ. Poisonous Wolf gầm gừ đầy khó chịu:" Hừ-ự! T-thả ta ra!"

Dennis quay đầu nhìn gã, miệng nhếch lên đầy vẻ khiêu khích:" Thả ngươi ra sao? Nhưng mà rất tiếc, thời gian của ngươi đến đây là hết rồi sói ạ"- câu cuối anh còn cô ý nhấn mạnh hơn cho hắn biết thời gian của hắn ra sao.

Jaki có hơi thẫn thờ, lại gần đôi chút rồi hỏi:" Dennis đề lên người con sói độc kìa..." Cậu quay sang phía y vẫn còn để lại vẻ mặt sốc hỏi:" Cậu ấy đã cứu cậu ư Yasu?"

Y chực tỉnh, lắc đầu đáp:" Không phải, là Ethwin"

Đến đây người thẻ hiện khuôn mặt hoang mang, bất ngờ lại là cậu, Jaki không tin vào tai mình hỏi lại:" Sao cơ?? Là Ethwin á?", cậu lại gần, nhỏ giọng hỏi lại đầy nghi ngờ:" Cậu đùa tớ sao? Ethwin trông hiền và mong manh thế kia mà??"

Song Min nghe thấy câu hỏi ấy, quay sang đáp lại chắc như đinh đóng cột:" Thật đấy, là Ethwin đã cứu Yasu."

Nghe xong lời khẳng định, Jaki chớp mắt liên tục, đầu hiện rõ dấu loading, người đơ như khúc tượng.

Về phía Dennis, anh vẫn giữ nguyên tư thế đấy, không rời nửa bước. Poisonous Wolf đầy khó chịu, quyết định làm lung lay ý chí mọi người bằng ngôn từ:" Này Dennis, ngươi nghĩ là có thể giết được ta ư?-Gã giở giọng khoái trá của con cáo già ranh mãnh hỏi:" Thân phận ngươi là gì? Phù thủy, Thợ săn? Hay là... ngươi cũng là ma sói nhưng muốn giết ta để giảm nghi ngờ chứ gì?"

Câu nói của hắn thành công khiến tâm lý của họ lung lay, Yasu nửa tin nửa ngờ không biết phải nói sao cho phải, Song Min bật thốt với vẻ nghi ngờ:" Có lẽ nào...?"-không nghe câu sau nhưng hẳn ai cũng nhận ra ngụ ý câu nói ấy.

Đứng mũi giáo nghi ngờ, Dennis không giây sao nhãng, chỉ bình thản đáp lại:"Ồ, nghe có vẻ được đấy nhưng ta vẫn chỉ là ta mà thôi." Lời vừa dứt, gã đã biến mất không để lại dấu vết, cứ như tan vào hư vô.

Dennis và Ethwin không hẹn cùng cau mày lại đầy cảnh giác. Anh đứng thẳng lại, đôi mắt tựa dao găm rời vỏ nhìn mọi ngóc ngách, quan sát từng thứ thật chặt chẽ để tìm kiếm con sói vừa cúp đuôi chạy trốn ấy.

Ethwin cười nhếch, giọng thốt lên:" Gì đây? Sợ quá phải cúp đuôi chạy à?"- cô vẫn không hề giảm sự cảnh giác, tay cầm cuốn sổ, sẵn sàng đỡ đòn bất cứ lúc nào.

Lời cô vừa kết, một bãi lỏng màu xanh xé gió thành đôi lao tới gần Dennis, anh phản xạ kịp thời nằm xuống tránh đòn. Chất lỏng màu xanh đá phải mặt đá đằng sau, lập tức nổ đùng, để lại mặt gạch tường đã bị tan chảy thành nước.

Poisonous Wolf hiện hình trên nóc xe gần đó, giọng nhạo báng nhưng vẫn dành cho anh một lời khen:" Khá đấy, tránh được đòn đó của ta cơ à."

Dennis cười đầy vẻ coi thường, tay cầm ngọc ender:" không chỉ né thôi đâu." Kết thúc câu nói, anh ném viên ngọc tới phía gã, cơ thể anh biến mất sau đó lại xuất hiện gần tên Poisonous Wolf. Dennis lấy lực đấm hắn bật ra sau.

Gã lấy móng vuốt làm điểm vững, lao tới anh. Dennis thay đổi món đồ đang cầm, thay vào đó là một lọ đựng chất lỏng gì đó. Căn chuẩn lúc con sói tới, anh nhét lọ thuốc vào miệng gã. Poisonous Wolf nhảy ra khỏi phạm vi của anh, miệng hết mở lại ngậm như muốn tống hết thứ mà anh vừa nhét vào miệng gã, giọng đầy tức giận:" Người vừa cho ta uông cái gì thế?!"

TẠM DROP [ĐN LHMS] Hành trình tại quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ