Em là lí do cho điếu thuốc đầu tiên

1K 120 37
                                    

"Anh cứ ôm bao hy vọng nhìn về phía em..."

Choi Hyeonjoon vẫn chưa ngủ, càng gần ngày cuối của đợt chuyển nhượng, Hyeonjoon càng mất ngủ trầm trọng. Thời gian của em ở nơi đây đang cạn dần, em thấy ngủ là việc thật phí phạm dù trước đây em yêu nó nhất. Đôi mắt có nhắm nhưng thần trí lại quá tỉnh táo. Hyeonjoon đành chậm rãi mở mắt, tô vẽ từng thứ lọt vào tầm nhìn, mong rằng khi rời đi đã hoàn chỉnh được bức tranh kí ức này.

Đội tuyển hiện tại không có ý tứ rõ ràng về việc giữ Hyeonjoon lại, thậm chí sau 3 cup quốc nội, lương của em chẳng tăng bao nhiêu, đãi ngộ còn có phần sa sút một chút. Trong khi đó đội tuyển mới đã liên lạc với em từ đầu mùa chuyển nhượng, họ muốn có Hyeonjoon và đã ra giá cụ thể, một cái giá đủ hấp dẫn để em tìm kiếm cơ hội ở một khoảng trời mới.

Trong cơn trằn trọc, Hyeonjoon vô thức trở mình, tầm mắt đáp xuống người nằm trên chiếc giường phía đối diện. Jihoon đã ngủ, trông hắn ngủ thật ngon lành, giống một con mèo béo, hắn dang tay dang chân, chăn chỉ đắp vắt qua cái bụng mà cái áo đã tớn lên, chân hắn dài chạm cả vào cuối giường, nhưng cũng chẳng hề gì, hắn vẫn ngủ phe phe. Hyeonjoon lén lút bật cười, từ lúc nào mà Jihoon đã có bụng mỡ thế nhỉ? Em đã quen Jihoon từ ngày hắn chỉ là con cá cơm gầy nhẳng cao kều, hàm răng trông như nanh mèo khiến đứa nhỏ này ăn không ngon, Hyeonjoon lại cứ vô thức chăm sóc, giờ Jihoon đã mập lên không ít, thành một con mèo béo to hơn cả người từng chăm nuôi.

Nhưng nụ cười trên môi Hyeonjoon cũng chẳng giữ được lâu, em nhớ ra chỉ khoảng 5 ngày nữa thôi, em sẽ chẳng còn được nhìn thấy Jihoon thế này nữa. Jihoon được đội giữ lại, không chỉ bằng tiền, mà còn rất nhiều hứa hẹn về đội hình mới nơi hắn có những người đồng đội tốt hơn, sẵn sàng đem về cho hắn nhiều danh hiệu hơn. Hyeonjoon nhớ ngày Jihoon vừa đàm phán lần hai với đội tuyển, hắn trở về phòng mặt hơi đăm chiêu nhìn Hyeonjoon.

- Sao rồi?

- Anh sẽ không ở lại à?

- Anh vẫn đang cân nhắc, sao thế? - Tim Hyeonjoon đập chậm lại, nín lặng đợi Jihoon nói ra một lời níu kéo, em sẽ ở lại. Dù cho có giảm lương, chỉ cần Jihoon giữ Hyeonjoon ở lại, không đời nào em rời đi.

- Có chuyện này, hãy cùng em hoàn thành trước khi anh rời đi...được không? - Jihoon rụt rè hỏi Hyeonjoon, đôi mắt mèo bình thường ngạo nghễ nay hơi cụp xuống van nài. Hyeonjoon trái tim mềm nhũn, Jeong Jihoon biết không, chỉ cần là hắn nói Hyeonjoon sẵn sàng làm mọi thứ.

Nghĩ đến đây Hyeonjoon bất lực ôm đầu chui vào chăn, để hơi ấm tự thân bao trùm lấy mình. Em giúp hắn, em vì hắn thì ai vì em, ai giúp em?

"Dù nơi chúng ta là ngày với đêm..."

Jihoon ôm chiếc cup Quốc tế đầu tiên trong tay, hạnh phúc đến rơi nước mắt hôn lên giấc mơ đã bao ngày dở dang. Hyeonjoon cúi đầu lặng lẽ thu dọn bàn phím, pháo hoa nơi Jihoon bay đến một vài mảnh nho nhỏ, rơi xuống mu bàn tay đang hơi run của Hyeonjoon. Nhìn thấy màu vàng rực rỡ trên tay, Hyeonjoon ngơ ngác nhìn lên, thu vào tầm mắt là nụ cười ngân ngấn nước mắt của Jihoon, dáng vẻ ăn mừng của con mèo béo em nuôi năm nào vẫn không đổi, ngạo nghễ mà đáng yêu.

|weini : 12:00| (Choran) Cách hút thuốc cho người mới bắt đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ