SEX

649 34 1
                                    

Vào một đêm mưa tầm tã, một gã đàn ông thoạt chừng 30 tuổi dáng vẻ cao to bước vào một quán ăn nơi đồng quê hẻo lánh. Nói là quán ăn nhưng đây thực chất là một lầu xanh, vị khách có thể đến đây dùng bữa cơm như bình thường nhưng cũng có thể dùng bữa khác theo ý muốn của mình.

Choi Seungcheol tất nhiên không quẩn đến mức vào đây chỉ ăn một bát cơm rồi đi ra. Gã đi thẳng lên lầu nơi hoạt động chính của quán ăn này.

Vừa bước lên, kỹ nữ nơi đây trước mặt gã đều vô cũng xinh đẹp nhưng khi lại gần thì lại bỏ chạy đi mất, seungcheol không bất ngờ về phản ứng này vì trên gương mặt gã có một vết sẹo dọc ngay má, nhưng thứ khiến gã bất ngờ là một cậu con trai thân hình mảnh khảnh trắng trẻo đang ngồi ở góc phòng, mắt nhìn ra cửa sổ căn bản là chưa thấy sự hiện diện của seungcheol.

Seungcheol tiến lại quầy của bà chủ đang ngồi đếm vài đồng bạc lẻ trông không muốn tiếp gã, đến khi seungcheol đưa cọc tiền ra trước mắt, người đàn bà bờ môi đỏ chót mới niềm nở với gã.

"Ôi đại nhân, ngài muốn gì chúng tôi cũng sẽ đáp ứng"

giọng nói đanh thép của người đàn bà hơn gã cả chục tuổi vang lên. Seungcheol chỉ tay vào người kia, ánh mắt mờ ám nhìn về phía đó.

"Người đó bao nhiêu?"

"Đại nhân, cậu nhóc đó tuổi đời khá trẻ kinh nghiệm không có sợ ngài chê trách tôi giới thiệu cho ngài vài cô nhé"

người đàn bà nhìn về hướng Jeonghan, ánh mắt hơi bất ngờ rồi quay lại tiếp lời gã

"Tôi muốn cậu ta!"

bà chủ dừng vài giây rồi ấp úng đáp

"vâng, nếu ngài thấy phiền lòng thì báo cho chúng tôi đổi người nhé"

Seungcheol gật đầu nhẹ cầm chìa khoá rồi đi thẳng lên căn phòng mà mình đã đặt cọc

"jeonghan nếu con không thích thì ta sẽ thuyết phục người đó nhé"

Bà mụ chải tóc cho cậu rồi nhẹ giọng nói

"dạ không cần đâu ạ...các chị có vẻ sợ hãi nên để con đi cho"

"con sợ không?"

"con chưa thấy nhưng chắc đáng sợ lắm...đó là công việc mà bà, con không có quyền sợ"

bà im lặng, chỉnh đốn lại trang phục cho jeonghan rồi dắt cậu lên phòng. Trước khi vào phòng còn không quên dúi cho cậu hai chiếc bao cao su, dặn dò đủ kiểu rồi mới an tâm để cậu đi vào.

jeonghan bước vào căn phòng tối om, mọi thứ đều mang một vẻ lạnh toát đến đáng sợ. Chưa đợi cậu mở lời, gã đã nhanh túm lấy eo cậu vật xuống chiếc giường êm ái, không nói gì liền cúi xuống hôn vào chiếc cổ trắng ngần của jeonghan như một con hổ phát tình.

• cheolhan • SeXNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ