Anh sẽ nói em nghe

1.1K 131 11
                                    

1.

Cơ thể Han Wangho nặng trĩu, sao lại mỏi mệt đến thế này nhỉ?

Một tin nhắn đến, và Han Wangho chẳng cần nhìn xem cũng biết đó là do ai gửi. Một mùa giải đã trôi qua, lại một mùa Chung Kết Thế Giới thất bại của cậu. Đôi lúc, Han Wangho tưởng chừng như mình đã quen với những thất bại, quen với nỗi đau khi một lần nữa phải buông tay ra khỏi chiếc cúp mà cậu luôn mong ước, nhưng khi trải qua nó như thế này, cậu vẫn thấy trái tim mình bị bóp nghẹt, tựa như những sợi dây leo đính đầy gai, quấn lấy và khiến trái tim Han Wangho rỉ máu, thật sự không thở nổi. Hoặc đôi khi, Han Wangho có cảm giác, thứ khiến mình sợ hãi nhất là sự kỳ vọng của người khác, là cảm giác thất vọng về chính bản thân mình, chứ chẳng phải là những thất bại nữa rồi.

Lee Sanghyeok gửi vỏn vẹn một dòng tin nhắn ngắn ngủi 'Đến nhà anh.'. Nghe như đó là một lời mời? Thực chất nó giống như một câu ra lệnh hơn, mệnh lệnh mà Han Wangho bắt buộc phải nghe theo. Han Wangho xoa mi tâm, cậu thật sự rất mệt mỏi. Bây giờ có nên chạy trốn khỏi Lee Sanghyeok không nhỉ? Ở một nơi mà anh chẳng thể tìm ra, nhưng bản thân cậu biết mình không thể, khi chính cậu cũng khao khát muốn đến bên anh ngay bây giờ.

Faker. Lee Sanghyeok. Người Han Wangho dùng cả đời để kính trọng, và dành trọn lòng mình để yêu thương. Cuối cùng anh vẫn đang đứng vững trên đỉnh vinh quang kia, với chiếc cúp thứ tư trong tay mình. Bảy năm chinh chiến không ngừng nghỉ, bảy năm cố gắng hết sức mình, cũng đã được đền đáp một cách xứng đáng. Han Wangho đã dõi theo từng bước chân của anh trên đỉnh cao của danh vọng, và cậu luôn mong rằng kí ức của anh về hành trình dài cả thập kỷ ấy, cái tên Han Wangho sẽ luôn là đặc biệt nhất, đặc biệt trong kí ức của anh, và đặc biệt cả trong trái tim anh nữa.

Mối quan hệ giữa Han Wangho và Lee Sanghyeok là gì? Một mối quan hệ đã lên giường với nhau, có thể gọi là gì? Không thể gọi là đồng đội cũ, không thể gọi là anh em thân thiết, cũng chẳng thể gọi là người yêu của nhau được. Bởi vì giữa họ chẳng có một lời tỏ tình nào, chẳng có một sự khẳng định rõ ràng cho mối quan hệ này. Ngủ với nhau, vì lợi ích của nhau. Lee Sanghyeok cần một người để an ủi bản thân anh, Han Wangho thì cần Lee Sanghyeok. Trong mối quan hệ này, dường như chỉ mỗi cậu là người đặt nặng lòng mình.

Han Wangho chẳng rõ chuyện này bắt đầu từ lúc nào, nhưng có lẽ là lúc cậu trở về từ Trung Quốc. Cậu vẫn nhớ rõ ánh mắt của Lee Sanghyeok lúc đó, đầy phẫn nộ và uất ức, như muốn hỏi Han Wangho rằng 'tại sao lại rời đi.', ngoài việc đè nghiến cơ thể nhỏ bé của cậu vào tường, cắn đôi môi trái tim đến bật máu. Lee Sanghyeok chẳng nói gì, anh chỉ hành động, quần áo Han Wangho bị cởi bỏ, trong căn phòng chỉ còn những tiếng động ám muội cùng với mùi hương của tình dục. Kể từ đó mối quan hệ của họ đi theo một chiều hướng mà chính bản thân Wangho cũng chẳng ngờ đến. Lee Sanghyeok đã luôn là thần tượng, là tượng đài vĩ đại trong lòng của cậu, ngủ với thần tượng, ngủ với người mình thầm thích. Đến cả trong mơ Han Wangho còn chưa bao giờ nghĩ đến. Vậy mà việc đó đã kéo dài ba năm rồi.

Mỗi khi Lee Sanghyeok gọi, hoặc chỉ cần một tin nhắn từ anh, Han Wangho ngay lập tức sẽ đến. Đôi khi là đến trụ sở, nhưng phần nhiều là nhà riêng của Lee Sanghyeok. Ở đó họ sẽ có đủ không gian riêng tư, có thể làm những việc họ muốn, ở khắp nơi trong nhà. Điều mà ở trụ sở T1 sao có thể làm được. Ngoài mặt đối xử với nhau như những người xa lạ, lạnh lùng lướt qua nhau, nhưng đằng sau đó lại là những đêm quấn lấy nhau triền miên, đắm chìm trong dục vọng của bản thân.

[Forelsket - 3:00] Hãy gọi tình yêu là 'Chúng ta'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ