3:00

306 62 5
                                    


— Vì sao trước ✦  thalassophile @luuiuoi
— Vì sao tiếp theo ✦  B.L.U.E @cazoilaplanh
|beta: @mikepat_

⋆౨ৎ˚⟡˖ ࣪

Hội trưởng hội học sinh Song Hyeonmin nghiện thuốc lá nặng.

Nhóc Kim Jeonghyeon lớp 11 vừa chuyển tới ghét nhất là mấy thằng còn đang học cấp 3 mà tập tành hút hít.

Nhưng nó thích Song Hyeonmin, chẳng hề phát hiện ra việc hội trưởng hội học sinh mình thầm mến bấy lâu nay nghiện thuốc.

Nó chạm mặt hội trưởng vài lần, chẳng đủ nhiều để gã biết được rằng nó đang tồn tại. Và Kim Jeonghyeon thì không muốn thế, nó muốn ánh mắt vô cảm đó dán chặt lên người nó, nó muốn Song Hyeonmin phải thì thầm vào tai nó những lời âu yếm ngọt ngào, nó muốn bàn tay kia đặt lên và siết chặt vòng eo nó. Nó muốn mọi thứ về gã, nó thề rằng nó phải có được tất cả.

Jeonghyeon đã ở câu lạc bộ thể thao điện tử một tháng hơn và những thành tựu lớn lao nó mang lại cho cả đội được Taeyoon - người chơi đường trên đang thay thế gã kể lại với gã toàn bộ. Kim Jeonghyeon thành công bước đầu tiên của kế hoạch xuất hiện trong cuộc đời hội trưởng, "Em là Kim Jeonghyeon, đi rừng cho đội ạ."

Song Hyeonmin lại biến mất khỏi cuộc đời nó suốt cả ba tuần sau đó vì những thứ cần phải làm ở trường. Khoảng thời gian đó là đủ để nó đi nghe ngóng mọi thứ về người hội trưởng bí ẩn này. Nó đã làm thân với Taeyoon, cả anh Hyeonjoon nữa, những thứ về gã mà bọn họ vô tình kể ra đều được Kim Jeonghyeon lặng lẽ khắc ghi.

Nó biết được rằng Hyeonmin hút thuốc khi tình cờ thấy thuốc lá xuất hiện trên bàn ở câu lạc bộ, anh Hyeonjoon bảo đó là camel trà đen. Chợt nhận ra rằng có lẽ bản thân nó không ghét mấy người hút thuốc tới thế, chắc vậy? Hoặc vì đó là Hyeonmin nên gã làm gì thì nó cũng sẽ nhắm mắt giả ngơ thôi, và nó có hơi tò mò không biết liệu rằng hình ảnh gã hút thuốc sẽ trông như thế nào nhỉ?

Kim Jeonghyeon bắt đầu đi tìm hiểu đủ loại thuốc lá trên thị trường rồi lại mò tới camel trà đen như người kia, mùi trà trầm ấm đặc nghẹt ở cổ họng khiến nó ho sặc sụa trong lần rít đầu tiên. Nó tự nhủ rằng vì đây là lần đầu nên chẳng sao cả, rồi lại cố gắng kéo thêm một hơi dài. Làn khói dày bao trọn lên đầu lưỡi rồi tan biến theo từng hơi thở, hương trà nhàn nhạt phảng phất trong khoang miệng khiến nó muốn nuốt cũng chẳng trôi. Âm thầm chép miệng, có lẽ nó sẽ đổi sang vị thuốc khác, nó muốn một mùi hương ngọt ngào hơn.

Nó gặp lại gã khi được mọi người ở câu lạc bộ thể thao điện tử rủ rê đi ăn, mừng cho việc đội đã thắng một giải khá lớn trong số các giải ao làng ở thành phố, cũng như là để bung xõa lần cuối trước khi lứa của Song Hyeonmin và Moon Hyeonjoon phải cuốn gói khỏi trường mà bán linh hồn cho cánh cổng đại học. Vì nó tập hút thuốc để có cớ bắt chuyện với Song Hyeonmin, nên hôm nay nó sẽ chẳng bỏ lỡ đâu.

Ông trời thật ưu ái nó làm sao, hay nói đúng hơn là Taeyoon đã ưu ái mà ép buộc gã ngồi cạnh nó. Hyeonmin cúi đầu hỏi rằng liệu nó có thấy phiền không, cố mím môi để kiểm soát khoé miệng sắp cong lên, nó lắc đầu ra hiệu nhưng chẳng tiếp lời. Song Hyeonmin lại không nghĩ suy nhiều, ngồi cạnh Kim Jeonghyeon cũng chỉ xem em như mấy thằng nhóc Kyungjin và Youngjoon, còn nó thì muốn nhiều hơn thế, nó muốn bản thân là duy nhất đối với gã.

「𝐌𝐄𝐓𝐄𝐎𝐑𝐈𝐓𝐎 𖥔 3:00」 Hai đứa trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ