love.

285 38 15
                                    

"tình iu oi, sấy tóc cho tui với"_ tiếng của kiryuu gọi với ra từ phòng khách, trong khi suou thì vẫn đang loay hoay làm gì đó ở trong phòng bếp mãi không thấy ra. 

mãi một lúc sau, khi mà kiryuu tưởng mình sẽ thật sự phải tự sấy tóc, thì cậu người yêu cuối cùng cũng chịu bước ra từ trong bếp, kèm theo đó là hai đĩa hoa quả trên tay; cùng lúc đó, suou cũng chịu một cú sốc tương tự khi thấy kiryuu đang... mặc chiếc áo bị mất của mình. 

hai người mắt đối mắt một lúc lâu, và người ngượng hơn ở đây chắc chắn là kiryuu. em cũng chẳng hiểu sao bản thân lại chọn ngày hôm nay để mặc nó nữa, hôm nay thậm trí còn chẳng phải dịp gì quan trọng để mà ăn diện luôn. em chỉ cảm thấy mình muốn mặc thôi. 

"sao hả? mặt tui dính gì mà cậu nhìn?"_ cuối cùng, kiryuu quyết định mình sẽ là người phá bỏ bầu không khí im lặng này, vì dù sao nó cũng ngượng chết đi được. em thậm trí có thể cảm nhận được hai tai của mình đang nóng lên luôn ấy.

"không biết nữa, chắc là xinh đẹp ấy" 

trời ơi trời ơi trời ơi. cậu ta học cái này ở đâu? ai? là thế lực bóng tối và xấu xa nào đã dạy cậu ta? suou hayato biết tán tỉnh từ khi nào??? cái này nên thuộc vào tin hot của fuurin, hoặc lên hẳn báo giấy của khu phố luôn ấy chứ.

"kiryuu - kun, mặt cậu đỏ bừng lên rồi"

suou bước tới, để đĩa hoa quả xuống chiếc bản ở trước mặt kiryuu, sau đó dùng hai tay lạnh để áp lên má em vì muốn em hết ngại. nhưng có lẽ điều này là phản tác dụng, bởi ngoài cái lạnh từ bàn tay của cậu ta, thì thứ đang áp sát vào mặt em chính là khuôn mặt đẹp trai xấu tính của suou hayato, thứ mà chắc chắn sẽ làm phản tác dụng với những gì cậu ta đang làm.

cảm giác khuôn mặt của em không hề giảm nóng mà hình như còn tăng lên, suou thấy lạ nên đã ngồi lên ghế ở phía sau em. chợt, cậu ta nghĩ rằng đây không phải là một cơ hội tốt để trêu trọc ngược lại em hay sao?

"tớ đã tìm chúng suốt đấy, không phải cậu nói cậu không biết sao?"

"làm sao? tui không được mặc áo của người yêu tui à?"_ kiryuu tỏ ra cực kỳ giận dỗi mà đáp lại, màu yêu thích cũng không nói cho người ta biết, giờ tới cả áo cũng không cho mặc luôn sao? có còn coi em ra cái thể thống gì không thế??

"được, được mà, được hết. nhưng lần sau hãy nói cho tớ nhé"_ suou cười dịu dàng, cầm lấy chiếc khăn bông rồi phủ nó lên đầu của em. chiếc khăn che đi khuôn mặt đỏ như gấc của kiryuu, cũng che luôn cái tên xấu tính đang kéo em về phía mình kia.

"nếu không, tớ sẽ tưởng có con mèo đã lấy áo của tớ đi đó."_ suou kết thúc trò trêu trọc của mình bằng cách hôn nhẹ vào trán của kiryuu và cười thật tươi, khiến cho người trong lòng có muốn nổi nóng cũng chẳng thể.

cảm thấy mình vẫn đang tiếp tục bị quay vòng vòng chỉ vì cái khuôn mặt đẹp trai xắt ra miếng của tên này, kiryuu không thèm nói chuyện với cậu ta nữa, trực tiếp cầm một đĩa hoa quả lên coi như là đền bù vì đã làm mình giận, và xả giận lên nó luôn. cậu ta không muốn mình bị giận lâu, chỉ mỉm cười lật đật bật tivi, sau đó thì quay trở lại giúp em sấy tóc. 

Love Sweet Love || SuoKiryuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ