acmong.

77 8 0
                                    

NSFW, BL, OOC.

Bối cảnh gốc.

Sản phẩm chỉ là trí tưởng tượng của mình, vui lòng không áp vào người thật và clickback nếu bạn không thích.
_____________________________

Chỉ còn một tiếng nữa là đến buổi biểu diễn của họ, sẽ có rất nhiều MOA đến vì họ, nhưng tên nhóc Soobin của anh lại đang rất hoảng loạn chỉ vì một cơn ác mộng, đâu có gì dám chắc cậu ta sẽ có thể bình tĩnh chỉ trong một tiếng đâu.

Yeonjun muốn MOA phải thấy họ trong trạng thái tốt nhất.

Yeonjun thô bạo kéo Soobin vào nhà vệ sinh dành cho staff và idol, đây là một kiểu nhà vệ sinh công cộng được ngăn cách thành nhiều phòng. Soobin bị anh đẩy vào căn phòng ở phía cuối, sau đó anh khóa cửa lại.

"Anh cho em nửa tiếng để bình tĩnh lại."

Yeonjun ngậm lấy môi của Soobin, lỡ mà chốc nữa trôi hết son, quản lý lại mắng họ cho coi. Soobin muốn quay đầu đi để né tránh, nhưng lại bị anh giữ lại, lưỡi của hai người quấn lấy nhau, nước bọt cũng chảy cả ra ngoài. Cỡ này thì không chỉ trôi son, mà lớp makeup của họ cũng trôi mất.

Soobin làm sao mà ngăn được, phải xuôi theo
anh thôi.

Yeonjun đấu đâu lại Soobin, tên này mồm bảo lười tập thể dục mà sức còn dai hơn anh. Chỉ cần một vài phút thôi là anh đã bị thỏ ta hôn đến thở không nổi, thấy vậy, Soobin mới chịu buông anh ra.

Mắt Soobin bây giờ hơi nhuốm ánh đỏ, cậu chỉ muốn hôn anh tiếp thôi, thỏ thích bờ môi mềm mại của cáo, muốn hôn, muốn cắn nó thêm nữa.

"Anh..."

Soobin vừa định nói đã bị Yeonjun gõ đầu một cái.

"Im lặng, không cho em nói, chỉ toàn nói linh tinh."

Yeonjun kéo khóa áo anh xuống, lộ ra cơ thể xinh đẹp của mình. Anh chăm lắm, đặc biệt chú trọng đến việc tập gym và tập thể dục nên trông anh lúc nào cũng thon gọn mà đầy đặn, nom chỉ muốn được anh ôm thôi.

Anh nhìn xuống Soobin của anh, thằng bé xinh trai của anh thường ngày nay có hơi bơ phờ vì cơn ác mộng mà cậu vừa trải qua, Yeonjun anh không chấp nhận cậu để cái gương mặt ấy lên sân khấu, các MOA sẽ lo lắm. Anh nâng tay xoa má cậu, trông chẳng giống thỏ gì hết, giống một con sói hơn.

"Anh ơi..."

Soobin khẽ gọi anh, thỏ hơi rướn người lên muốn hôn cáo tiếp, nhưng ngay lập tức bị anh chặn lại.

"Trôi son."

"..."

"Hôn xong mà khiến mày tỉnh táo hơn thì anh cũng mừng."

"..."

Yeonjun cảm nhận được Soobin đã bắt đầu cương. Hiện giờ anh đang ngồi lên người cậu, còn cậu thì ngồi lên chiếc toilet, đũng quần hai người chạm vào nhau, dù có cách cả một lớp quần nhưng anh vẫn cảm nhận được biến động trong cậu. Yeonjun kéo khóa quần cậu trai nhỏ hơn xuống, lộ ra dương vật đang dần cứng lên.

Anh khẽ nuốt nước bọt, bây giờ mà làm luôn thì sẽ dơ đồ mất, nhưng muốn giúp Soobin của anh quên đi cơn ác mộng thì dùng tay với miệng là không đủ.

Soojun // Ác mộng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ