Chap 1: Tiểu Khô Lâu Arai

4 1 0
                                    

     Mười mấy năm trước, thế giới đột nhiên phát sinh dị biến. Các lỗ hỏng không gian xuất hiện ở khắp mọi nơi, các con quái vật đi ra từ các lỗ hỏng vô cùng tàn bạo và hung hăng. Chúng săn lùng con người một cách tàn bạo.


     Trong tình trạng tiến thoái lưỡng nan, [ Chòm Sao Bảo Hộ ] xuất hiện. Chòm Sao Bảo Hộ là tập hợp các vị thần đến từ các nơi khác nhau như Thần sấm - Thor, Thần lừa lọc - Loki,... Họ ban cho con người sức mạnh.


     Nhưng không phải ai cũng được Chòm Sao Bảo Hộ ban sức mạnh. Những người không được Chòm Sao Bảo Hộ ban sức mạnh có thể thức tỉnh nhờ vào các thuộc tính xung quanh mình. Tất nhiên, có những người không thức tỉnh và trở thành thợ săn được. Bọn họ được gọi là người thường.


     Người thường chiếm khoảng 86% dân cư toàn cầu, cho nên các thợ săn mới luôn luôn được chào đón nhưng đó là trước kia, còn bây giờ thì....



     Thợ săn được chia cấp bậc từ F đến S. F là cấp bậc thấp nhất, họ không được tôn trọng mấy và luôn bị coi thường. Ngược lại cấp S là cấp bậc cao nhất, những người cấp S luôn được tôn sùng và được hưởng rất nhiều quyền lợi.

     Các công hội cũng bắt đầu được thành lập, nổi bật nhất là công hội Drewmis do Park Hansung, một thợ săn trẻ cấp S thành lập nên.

.

.

.

.

.

.

.

.

" Triệu hoán cấp D - Khô lâu ! " Nita cầm chắc cây trượng trong tay hét lớn

     Nita - một cô thợ săn cấp D thuộc tính triệu hoán vừa mới thức tỉnh, mang trong mình ước mơ trở thành một thành viên của công hội Drewmis. Hiện giờ cô đang đi săn một hầm ngục cấp D với nhóm 3-G, một nhóm thợ săn cấp trung đến từ công hội Drewmis.

     Thế nhưng bọn họ lại gặp phải một tình thế khó khăn.

     Độc Tinh Nhện - một con quái cấp C có bản tính cực kì hung bạo, chất độc mà nó nhả ra là một trong các loại chất độc nguy hiểm nhất ở Hàn Quốc vô tình bị dịch chuyển tới hầm ngục cấp D nơi nhóm Nita đi săn.


     Họ cần ai đó đánh lạc hướng Độc Tinh Nhện để bọn họ đi ra khỏi hầm ngục. Thế là Nita đã quyết định triệu hoán khô lâu, một con quái nhanh nhẹn cấp thấp mà cô có thể triệu hoán ra.

     Theo câu triệu hoán của Nita, một tiểu khô lâu xuất hiện. Tiểu khô lâu này trông khác bọt hoàn toàn với các khô lâu khác, nó mặc trên người một chiếc áo choàng ngắn màu đỏ sẫm với chiếc khăn quàng màu trắng xám hơi sẫm màu đỏ tươi, mắt thì bị bịt lại bằng một tấm vải màu đen.

     Khi Nita và nhóm 3-G nhìn thấy tiểu khô lâu, bọn họ liền hoang mang và có chung một dạng suy nghĩ.

' Khô lâu gì đây ???? '

     Nhưng giờ không phải lúc để bọn họ quan tâm việc đó. Nguy hiểm đang ở ngay trước mắt họ không thể buông lỏng !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khô Lâu Của Thợ Săn Nita Lại Bị Bắt Mất Rồi !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ