Thục nữ dẫy 3- làm tức giận thục nữ
Lãnh Mật Nhi là bị mọi người phủng ở lòng bàn tay rượu quốc danh hoa, nhiều năm chu toàn ở nam nhân trong lúc đó, lại ở bị người hãm hại dưới, bị trở thành “Lễ vật” Đưa đến Lôi Đình trước mặt. Hắn nghĩ đến xinh đẹp nàng duyệt không người nào sổ, lại ở giữ lấy nàng sau, mới hiểu được thật sự đều không phải là như thế, nhưng là vì hắn điều tra nhiệm vụ, hắn tàn nhẫn lợi dụng nàng, thương tổn nàng, bắt buộc chính mình bỏ qua trong lòng kia cổ kịch liệt cuồn cuộn không đành lòng loại tình cảm......
Này chẳng lẽ là trời xanh nguyền rủa sao? Nàng rõ ràng không nên tin tưởng nam nhân, lại cố tình trêu chọc thượng hắn này tính liệt như hỏa nam nhân --
Cái chêm
Vũ tại hạ, xem ra như là vĩnh viễn cũng không hội đình chỉ.
Rất sâu ban đêm, Đài Bắc ngoại ô thành phố mỗ gian rách nát sắt lá trong phòng, truyền đến thê lương tiếng quát tháo. Theo tàn phá cửa sổ xem nhập, có thể nhìn thấy giường thượng nằm một cái xanh xao vàng vọt trung niên nữ nhân.
Nữ nhân nguyên bản là xinh đẹp, nhưng là bởi vì nhiều năm làm lụng vất vả, cùng với bệnh ma tra tấn, của nàng xinh đẹp trở thành hoa vàng ngày mai. Nàng tế gầy hai tay ở giữa không trung tê cầm lấy, như là muốn bắt trụ cái gì.
Gia cảnh nghèo khó, ở mưa đêm lý chỉ điểm nhất trản đăng, càng miễn bàn phải đi thỉnh thầy thuốc. Góc sáng sủa có hai cái cô gái gắt gao ôm cùng một chỗ, mi thanh mục tú tỷ tỷ, ôm chặt trong lòng năm ấy chín tuổi muội muội.
Hai người không dám đi vào giấc ngủ, tầm mắt chưa từng rời đi quá ở trên giường gỗ mắng tê kêu mẫu thân, mơ hồ cảm giác được, mẫu thân thống khổ tựa hồ đem ở đêm nay chấm dứt.
“Thủy, lấy thủy cho ta!” Trên giường nữ nhân hô, quay đầu nhìn góc nữ nhi, trừng lớn hai mắt không có tiêu điểm, tràn ngập tơ máu.
Tuổi dài nữ nhi vội vàng lấy run run thủ bưng chén nước cấp mẫu thân, ở cạnh gần giường bạn khi, cổ tay bị khô trảo bàn kiết cầm, nàng nuốt xuống một tiếng thét kinh hãi, trong tay cái chén rơi xuống, thủy bắn tung tóe ẩm ướt sàn.
“Ngươi a, liền theo ta năm đó giống nhau xinh đẹp, tiếp qua một ít ngày, này nam nhân hội đuổi theo ngươi chạy.” Trên giường nữ nhân lộ ra tươi cười, như là ở nhớ lại. Nàng hơi chút khởi động thân mình, đối với góc tiểu nữ nhi ngoắc, vỗ về tiểu nữ nhi khuôn mặt nhỏ nhắn, khó được toát ra mẫu thân ôn nhu.“Các ngươi đều xinh đẹp, nhưng là hồng nhan bạc mệnh, ta cho các ngươi sinh này khuôn mặt, rốt cuộc có phải hay không hại các ngươi?”
Đại nữ nhi lắc đầu, mở ra môi lại phát không ra gì thanh âm. Nàng có thể cảm giác được, cầm nàng cổ tay thủ là cỡ nào lạnh lẽo, lãnh không giống như là nhân loại huyết nhục. Ngay cả chăn bông cũng không ấm áp, không thể ấm áp bệnh nhân thân thể.
Trong nhà đáng giá gì đó, đã sớm bị mẹ cuối cùng mặc cho tình nhân mang đi, duy nhất đáng giá chỉ còn lại có nàng cùng muội muội.
Chính là, mẫu thân của hắn tuy rằng không quá tẫn trách, nhưng là còn có cuối cùng tôn nghiêm, thủ hộ tỷ muội hai người, không có đem các nàng cũng đẩy đi “Biến bán”.