1.
dạo này choi yonghyeok rất mê "impact online" - một tựa game nhập vai custom background & ngoại hình nhân vật theo sở thích và tham gia vào cuộc phiêu lưu không tưởng. yonghyeokie cảm thấy tựa game này đúng là đỉnh của đỉnh, không chơi thì hơi bị phí: nào là đồ họa thật đẹp, nhân vật cũng đẹp nốt, cốt truyện hay và lối dẫn chuyện cuốn hút như được trải nghiệm một cuộc sống phiêu lưu thật sự vậy.
mỗi 8:00 tối hàng ngày, sau khi làm xong bài tập trên lớp, yonghyeok sẽ ngồi cày game, đưa nhân vật của mình đi chu du khắp 7 đất nước. nó đặt cho mình một cái tên ingame thật kêu - là "hoàng tử cún bông", với ngoại hình nhân vật được thiết kế với mái tóc dài, một miếng vải đỏ che đi đôi mắt, hông đeo kiếm cưỡi trên lưng ngựa ô.
ra dáng hoàng tử quá đi à.
*chat*
hiệp sĩ muỗng -> hoàng tử cún bông
hoàng tử ơi
giúp tớ đánh con quái này với TT
cấp cao quá tớ đánh không lại
"hoàng tử cún bông" siêu đẹp trai và hào phóng choi yonghyeok ngay lập tức ấn vào khung chat đang nhấp nháy gõ ok, rồi lại dịch chuyển ngay tới phó bản.
*chat*
hoàng tử cún bông -> hiệp sĩ muỗng
trang bị đầy đủ chưa?
let's go
thế là tiêu diệt xong con quái khủng. vật rơi ra, hoàng tử nhường hết cho hiệp sĩ lên cấp.
*chat*
hiệp sĩ muỗng -> hoàng tử cún bông
cảm ơn hoàng tử nhé
không có cậu tớ biết phải làm sao đây TT
choi yonghyeok đỏ mặt. nó cảm thấy mình thiệt là ngầu quá đi.
hiệp sĩ muỗng dễ thương quá, không hổ là crush của mình ><.
*chat*
hoàng tử cún bông -> hiệp sĩ muỗngkhông có gì đâu mà ^^
tối mai hiệp sĩ rảnh không
đi farm nguyên liệu với tớ nha!
2.
để nói về cái chuyện tình đơn phương của choi yonghyeok với hiệp sĩ muỗng, phải bắt đầu từ cái đợt nó còn đi roam chung với anh heo su lúc còn level thấp.
heo su, tiền bối trên một lớp của nó là master của "impact online". nó chơi game này là do anh heo su rủ chứ ai?
với nhân vật là một bà chị ngầu lòi tên "syndra", cùng quả đồ cháy (hở) không thể cháy hơn, heo su dẫn em bé hoàng tử rách rưới do rank thấp vào từng phó bản cấp cao để farm nguyên liệu nâng cấp.
có heo su bên cạnh, yonghyeok chẳng phải làm gì nhiều, chỉ đơn giản là đi lăng quăng đợi quái chết, rớt đồ ra rồi nhặt lên. anh su càng đánh, em hyeok càng giàu. hoàng tử nhặt đồ hăng say, tới khi chạy đến cuối phó bản mới phát hiện ra một người chơi nữa cũng đang say mê đánh quái.
à không, phải gọi là...say mê né chiêu.
người kia né rất chuẩn, nhưng sát thương chẳng để lại nhiều nên cứ né miết. heo su đã quen với việc người chơi mới thách đấu quái to rồi chết chay, như ban ơn mà ấn chiêu cuối xuống đầu con rồng đất. và như phong cánh của anh su, xong việc là nhắn "ok" với yonghyeok rồi ấn nút thoát game; để lại hai đứa newbie nằm trơ trọi giữa đống châu báu rơi lả tả trên đất.
*chat tổng*
hiệp sĩ muỗng -> hoàng tử cún bông
cảm ơn chị của cậu nhé!
huhu
mình đánh lâu lắm rồi ấy
lại không muốn quay trở về sảnh level thấp nên cứ né chiêu mãi.
choi yonghyeok khựng lại đôi chút.
id "hiệp sĩ muỗng" - level 10, thấp hơn nó tận hai chục level!
hoàng tử cún bông động lòng trắc ẩn,
"dù sao mình cũng giàu rồi,"
"nhường cho bạn í một chút cũng không sao."
*chat tổng*
hoàng tử cún bông -> hiệp sĩ muỗng
không có gì đâu mà.
đồ này mình nhặt đủ rồi. hiệp sĩ nhặt đi.
trong game, hai nhân vật đang đứng nhìn nhau chằm chằm. một hoàng tử bảnh trai, cưỡi ngựa đối diện với một hiệp sĩ mang giáp bạc và kiếm dài.
nhưng khung chat bên hiệp sĩ muỗng cứ hiện lên dấu 3 chấm như đang nhắn gì đó rồi lại biến mất, rồi lại hiện lên, rồi lại biến mất; cứ như bạn đang bối rối với tấm lòng của choi yonghyeok vậy.
*chat tổng*
hiệp sĩ muỗng -> hoàng tử cún bông
vậy
mình cảm ơnhoàng tử nhiều...
có gì mai mốt cậu muốn nấu đồ ăn gì thì nhớ nhắn mình nha^^
nấu đồ ăn à?
choi yonghyeok bấm vào pro5 của hiệp sĩ, cho dù mới level 10 mà độ hoàn thiện nấu ăn đã lên tận level 45.
đừng có nói là vào game này chủ yếu là để chơi trò nấu ăn nha?
yonghyeok phì cười.
id và nhân vật là hiệp sĩ, thế mà lại max skill nấu ăn à.
sao mà dễ thương ghê~
tbc