5.tối chủ nhật.
seungmin nhận ra mình quá tập trung chải tóc chọn đồ, mà quên cắm sạc điện thoại mất tiêu.
huhu, dù sao ấn tượng đầu tiên vẫn là quan trọng nhất ấy mà TT.
nó định gỡ gạc bằng việc cắm sạc lại, mà sát giờ quá rồi. cũng không có cục sạc dự phòng nữa chứ.
yeonghyeok <-> (seungmin)
tớ mặcc hoodie xám, quần đen với nike đen đỏ nha.
(tớ mặc áo khoác jean, quần jean, adidas đen á.)
điện thoại còn 5% pin.
sẽ ổn thôi mà, seungmin tự nhủ.
đến cầu, người đông lắm. cây cầu vắng người giờ đây nghẹt cứng, chỉ thấy được chút cánh hoa bay bay trên trời và trăng sáng chiếu xuống lấp lánh trên hồ như dát bạc.
seungmin ngó quanh, lại chẳng thấy ai mặc áo hoodie xám cả. nâng điện thoại lên muốn gọi cho bạn thì điện thoại rung chút, rồi tắt ngóm.
ôi....sao mình lúc nào cũng như vậy nhỉ?
seungmin kẹt cứng trên cầu nhìn trái nhìn phải, lại chẳng thấy ai đâu. càng ngày người càng đông, kính seungmin đã lệch rồi, lại còn bắt cậu chen chúc, thực sự là không nhìn thấy gì cả mà.
seungmin chợt thấy muốn khóc. có lẽ hoàng tử đang chờ đâu đó trên cầu, đợi cậu mà seungmin chẳng hay biết đến. tất cả là tại seungmin quên cắm sạc chứ đâu.
lại một đợt khách nữa tràn lên trên cầu. seungmin cảm thấy hết hi vọng rồi, mặc kệ cho dòng người đẩy cậu ra, tay nắm chạy điện thoại tắt nguồn đến hằn lên da.
"seungmin à"
ơ,
seungmin quay ngoắt lại. chẳng có ai cả.
"seungmin ơi, tớ ở đây. seungmin ơi?"
khách ùn ùn kéo tới, seungmin thành công bị loại ra khỏi cái cầu đông nghẹt. cánh hoa lả tả theo gió rơi xuống tóc cậu, lại bị seungmin rung rinh gỡ khỏi đầu.
ôi trời ơi.
lại muốn khóc ghê.
chẳng muốn về nhà. sợ phải mở tin nhắn hoàng tử lên, đọc câu "chẳng gặp được cậu" của cậu ấy.
sao mà tủi thân ghê gớm.
lại một đợt gió thổi qua. lee seungmin đưa tay lên phủi cánh hoa xuống,
"seungmin ơi?"
hoàng tử cún bông chạm lên tóc hiệp sĩ muỗng, chậm rãi gỡ từng cánh hoa mỏng.
"tớ- em là choi yonghyeok, hoàng tử cún bông nè."
ôi, choi yonghyek thấy mình yêu rồi.
khi seungmin mắt phiếm hồng ngẩng đầu lên, một cánh hoa chạm nhẹ lên chóp mũi anh, bị gió thổi vuốt ve trượt xuống bàn tay yonghyeok.☆⋆。𖦹°‧★
end.