'hey bro! Don't forget mamaya..ha! Get together natin kina Harvey..'
Paalala sa kanya ng kabarkadang si Den..nang magkasalubong sila sa school...' oo ba kelan ba naman kasi ako umabsent..dude!!! Tugon in Liam habang tumango tango eto.. Medyo pawis na ito dahil galing sa paglalaro ng basketball. Napa gwapo nya parin..mala Daniel Padilla lang...
Ang peg.,Papasok na Sana sya sa kotse nang biglang...
'Hey babe!.. Good to see you around I've been texting and calling you.. Pp-pp.. Hindi na natuloy ang sasabihin ng babae ng biglang nagsalita si Liam.
'Nagkasakit ako Rio.. Sabi nya to cut her off!! ... Nakakainis naman to babaeng to.. Feeling girlfriend lang.. At naabutan pa tlaga ako.. What the Ffff!!!
'Ha? Ganun why you didn't tell me babe? Eh! D sana naalagaan kita...
Maamong sabi ni Rio habang hinagod ang mukha neto..Ay tanga!!! ? Di ba nya feel na ayaw ko na sa kanya... Mga babae nga naman!"
Si Rio isa sa mga campus faces...sa university nila, mala model ito.. Nagdedate cla lately ni Liam....kaso sad to say hinde na sya ang flavor of the month.
R R i ioo..can you please stop that!! Pinagtitingan tayo oh!"! Binikwas nya ang mga kamay Neto..
Nag.iba biglang ang mukha ni Rio.. Kung kanina ay may kinang sa mga mata nya..napalitan ito ng inis at lungkot....
'What's wrong with you Liam?? I thought we like each other... napalakas ang boses ni Rio.. Kaya All eyes on them... May bulong bulongan na ng mga usisira .' you know what!, alam ko naman ehh!, that your trying your best to avoid me!!!?
'Don't make a scene Rio!, kainis tong babaeng to.. Gusto pa ata xang kaawaan ... Well sorry sya d ko na xa feel.. Game over between us!! Hindi naman naging kami.. There was never an us!""
'Come on!! Tell me ,,,may nagawa ba akong di mo nagustuhan...??? Pag.usapan natin to.!. Masaya naman tayo lately babe!! Nagmamakaawang sabi no Rio habang umiiyak..
'Shtttt!!! Umiyak ba sya??? Crazy tlga to kaya ayo ko na Sayo... OK. I will end this na.may pupuntahan pa naman ako... Hassle!!!!..
Instant celebrity na naman ako...'Hey! Rio.. Don't cry cause I don't deserve that tears..Habang tinataas nya ang mukha Neto..OK kaya ko to expert yata to! Sisiw!!!.'look at me you don't do anything wrong in fact you are too good for me I don't deserve you... Taran!! Too good daw? Sinong niloko mo.. ' I want you to find someone better than me.thanks for everything..hinalikan ito sa noo.. At umalis agad naiwang tulala si Rio.
Sino ba naman kasing di masasaktan.. Yung akala mo gusto ka ng tao..pinakitaan ka ng maganda, sinabihan ng matatamis na salita.. Pakilala sayo girlfriend!! Khit d pormal na niligawan..
Hay' masyado din kasing umasa!! Eh alam naman nyang wla kaming commitment sa isat we're just having fun..!!! iisang campus pa tlga kami nakakasawa... Mas interesado ako ngayon kay Hillary....para maiba.. I think she's my new target... Hi hi hi
Sana pumunta sya mamayaSo? Si HillaRy na naman?? Isang musician ... At engineering student.. Brainy.kaso may pagka weird, simple at ..maganda syempre.. Kaibigan sya ng girlfriend ni Den...
MUKANG MAY NEXT TARGET NA MR. HEARTBREAKER...
MAKAKABOLA ULET KAYA XA??
.......NEXT PART NLANG.. INAANTOK NA AKO GUYS.. GOD BLESS
BINABASA MO ANG
THE CURSE OF A CERTIFIED PLAY BOY
Teen FictionAno bang dapat gianagawa sa mga Play boy/ babaero/ heartbreaker??? ginagagawang hobby ang paglaruan ang puso nga mga babae. puksain!!!!! he he Ganito ang ating bidang si 'Liam ' a.k.a William Kier Zalderiaga,, alamin kung panu nagbago ang buhay nya...