HILLARY

33 1 0
                                    

'I'm sure mag.eenjoy ka girl!! Ang kj kj mo kasi... Wla tlgang enjoyment dyan sa katawan mo... Wla namang masama magsaya!"" sabi ni Stef kay Hillary habang papasok sila kina Harvey






'Ehhh di naman kasi ako sanay pumunta sa mga ganito...habang patingin tingin xa sa paligid.. Iginala nya ang mga mata..



'Masanay kana ngayon!! eto na ang bago mong mundo. Hindi yung plagi mong kausap yung violin mo.....buti nlang tinuruan na kita manamit .......
-stef



Nung bagong salta si Hillary dito si stef agad ang naging kaibigan nya.. Maliban sa kanyang violin... Ang laking bagay ang naitulong ni stef sa kanya.. Para mamuhay ng normal 'este' kung ang ang usual..... Napakalawak pla ng mundo, ibang iba kung paano sya pinalaki ng nanay nya!...
Sabihin na nating may gusto syang patunayan..






'Hillary! Tara let's go.. Nakikita ko na sina Den.. Hinila sya agad ni Stef..







'Sandali lang tayo ha!! May exam ako bukas Stef!!! Nag.aalalang sabi ni Hillary.. 'Ganito pla dito !!sabi ni nanang di ako pwedeng magtiwala sa khit na kanino .... Mukang may mga mabubuting tao rin naman gaya ni stef




Nalungkot sya ng biglang maalala nya ang nanay nya. Ayaw kasi sya payagan umalis neto.,

.....FLASHBACK........



'Aalis ka parin?! Ang tigas tlga ng ulo mo!"" Ilang beses na kitang sinabihan.. Malupit ang mga tao doon., ...
Galit na sabi ng nanay ni Hillary..





Nang! May iba din ho akong pangarap..anong mararating ko dito sa atin?! Maging manggagamot din kagaya nyo?! Isa kasing albularya ang nanay nya, may mga sabi sabi nga na mangkukulam .eto..kaya palipat lipat cla noon. Wla syang naging kaibigan tanging ang violin lang.........

Nabigla sya sa kanyang sinabi kaya ..





PAK*!!

Naramdaman nlang nyang dumapo na ang mga palad ng ina sa kanyang pisngi..


Lapastangan ka!! Hindi kana natuto sa pinagdaanan ko!. sa ginawa ng tatay mo!! Halos mangiyak ngiyak si aling Salve as galit.




Nang! .. Hindi ko po sinasadya nanang!!! Patawad...







Cge umalis ka !! ..magtanda ka sana! Wag kang bumalik ditong bigo!!
Hindi na kita magawang protektahan doon.












Yun na lamang ang huling narinig nya sa nanay nya bago sya umalis.....




Pagdating sa Maynila.. Nagtrabaho sya . nagworking student at tumutogtog ..hanggang nakilala nya si Stef.

......end of flashback...........





'Hoy !!! Hillarrrry!!!!!!
Bigla syang nabalik sa katinuan ng sinigawan xa ni Stef....




'Blank space??? Ulet!! Girl anu kaba? Dagdag ni stef





aahh sorry Stef !!! ..may sinasabi ka? Ngayon lang kasi ako pumunta sa--- .

Hindi na sya matapos makapag salita dahil lumapit na sina Liam...








Sweetie ang tagal nyo!!! Sabi ni Den Kay Stef.




sorry guys! We kept you waiting... Ehh dinaanan ko pa tong si Hillary ayaw sana ako samahan... Malambing na sabi ni Stef !! Habang nasa likod lang si Hillary nkayuko tila nahihiya....

Guys my friend Hillary!, nakita nyo na sya diba but not formally introduce,,, minsan kasi pumunta sina Den sa Campus nila Stef.. Kasama nya c Hillary sa Canteen... Kaso nagmamadali cla kaya Hindi napakilala. Doon din unang nakita ni Liam si HILLARY










MYSTERIOUS ANG PAGKATAO NI HILLARY...

HEY BELOVED READERS.. WHAT DO U THINK?????

comment and vote! Po para may motivation mag update. Till next chapter.. Maliligo na ako..

GODBLESS

THE CURSE OF A CERTIFIED PLAY BOYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon