1

301 30 0
                                    

Tác giả: Rianneko69

Fanfic PLAVE
CP chính: Eunho x Bamby x Hamin (3P) #EUNBAMHAM

‼️18+, Vui lòng cân nhắc trước khi xem 🫵‼️

Đôi lời muốn nói: Nếu lỡ có OOC thì xin giơ cao đánh khẽ, sẽ cố gắng nương tay hết sức. Hoan hỉ bỏ qua nha ạ 🫶

Viết vì đang high, nếu high nữa sẽ viết tiếp, hoan nghênh các cảnh sát chính tả vào soi 🫶

---

Sau concert, cả đám hẹn riêng cùng nhau tổ chức tiệc mừng tại quán nhậu..

"Hức..., hôm nay em vui lắm, mọi người đã vất vả rồi, em yêu tất cả mọi người..., hức..."

"Oaahh, em ổn không Bonggu à, đừng khóc nữa.. anh cũng muốn khóc theo đó." Nam Yejun chạy tới ôm cậu nhóc vào lòng vỗ về, nhưng sau đó anh cũng sụt sùi nức nở theo.

"Này, này, ai đó tách hộ hai ông anh này ra cái, ở đây sẽ ngập lũ mất." Do Eunho càm ràm tay cầm ly rượu đung đưa hất cằm lên với vẻ mặt kinh bỉ dành cho cặp anh em đang khóc dính lấy với nhau.

"Ahhaha, cứ kệ họ đi, hôm nay là ngày đáng ăn mừng, khóc xíu cũng tốt." Han Noah mải mê cầm điện thoại điều chỉnh góc độ cảnh quay kinh điển này.

Yu Hamin mỉm cười nhìn bọn họ trò chuyện, 'Thật là vui..'

Cứ thế thời gian cứ trôi qua --

Nam Yejun cầm điện thoại xem giờ và nói: "Đã 11 giờ hơn rồi, nên về ngủ mấy đứa à, mình sẽ được nghỉ ngơi 3 ngày, mấy đứa đừng tập luyện gì cả và hãy thư giãn đi nhé."

"Vâng--" Họ đồng thanh đáp.

"Này, ai đó hãy đưa Bonggu về đi, em ấy say mềm rồi kìa." Nam Yejun kéo Bamby đứng dậy.

"Để em, em" - Do Eunho và Yu Hamin cùng đáp.

"..."

"Được, vậy hai đứa hộ tống hyung bé bỏng của hai đứa về đi~" Han Noah gọi taxi đẩy cả 3 vào xe và đóng cửa lại ra hiệu cho tài xế chạy đi.

"..."

Chiếc taxi trên đường lăn bánh đi về nhà của Bamby--

"Anh muốn uống nữaaa" - Bamby đột nhiên hét lên.

"Haha, anh say rồi hyung, sắp về tới nhà rồi anh ngồi yên đi nào~" Yu Hamin vội vàng kéo Bamby ngồi lại đàng hoàng.

"Tửu lượng đã kém anh còn đòi uống nữa, ngoan ngoãn im lặng về nhà ngủ đi." Do Eunho nhếch mép nhìn đầu hồng bù xù đong đưa qua lại.

"Yah, anh muốn uống, mau mua thêm rượu nhanh lên, muốn anh đánh cho không hả!?" Bamby nắm cổ áo Do Eunho điên cuồng lắc.

"Arggg, anh buông ra coi, chóng mặt quá--"

"Được rồi, được rồi, để em mua cho hyung, Bamby mau buông anh Eunho ra đi ạ." Hamin vội vàng kéo Bamby ra trước khi cả hai lại gây thêm ồn ào và quay đầu nói với tài xế "Chú cho cháu xin lỗi, với dừng ở cửa hàng tiện lợi phía trước một lát nha ạ."

"Oh, không có gì đâu, bọn trẻ bây giờ toàn vậy, cũng đã quen rồi." Tài xế cười thản nhiên đáp.

"Hyung à, em đi mua đây, anh đừng cáu nữa nhé!"

[EunBamHam] Tình Yêu Thường Trực Của EunBamHa (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ