Sockwave! ( Nô lệ của Logic! )
Dạng Cybertronian :
Dạng Human form :
Shockwave là một người có ngoại hình rất bí ẩn. Cao 1m98, mái tóc trắng buộc gọn sau đầu, chỉ lộ một nửa khuôn mặt.
Nghe đâu trước kia anh ta từng là một người có khuôn mặt rất khôi ngô, tuấn tú. Nhưng vì chống đối các Senator nên đã bị bọn chúng biến thành bộ dạng như hiện tại.
Shockwave hiện đang phục vụ với tư cách là chỉ huy thứ hai của quân đoàn Deception và là "nhà khoa học điên thú cưng".
Anh ta đã rất quan tâm đến vũ khí của các Cybertronian có dạng máy bay chiến đấu. Đồng thời mơ tưởng đến viễn cảnh sản xuất hàng loạt những chiến binh như vậy.
Shockwave chỉ phục vụ một vị chủ nhân thực sự duy nhất. Đó là logic.
Anh ấy sẵn sàng bỏ qua những cuộc cãi vã và chỉ trích nhỏ nhặt với anh ấy, và anh ấy chỉ làm mọi việc theo anh ấy là hợp lý.
Megatron rất hài lòng bởi sự cống hiến và năng lực của Shockwave cũng như tính cách của anh. Trái ngược hoàn toàn một trời một vực với Starscream có tính cách tự cao và hả hê.
Tính cách thụ động trước những diễn biến xung quanh của anh luôn khiến nhiều người luôn nghĩ anh là một người thờ ơ. Trên thực tế, anh cũng tàn bạo và hung dữ như bất kỳ các Deception nào khác. Đồng thời, anh cũng có sức mạnh và độ bền có thể chống lại mọi thứ từ các vụ nổ và các cuộc tấn công.
Anh ta không bao giờ chấp nhận những nỗ lực trong cuộc sống của mình. Hoặc các thí nghiệm của anh ta bị thất bại hay bị giả mạo.
BA ANH EM NHÀ DRACON :
Predaking!
Tình địch của Orion!
BẠN ĐANG ĐỌC
GIỚI THIỆU NHÂN VẬT!
FanfictionNhư tiêu đề! Là nơi mình giới thiệu các nhân vật trong thế giới của mình! LƯU Ý: Tất cả ảnh đều lấy trên PINTEREST! ẢNH LẤY TRÊN PINTEREST! ẢNH LẤY TRÊN PINTEREST! ẢNH LẤY TRÊN PINTEREST !