Không phải là Jeonghan luôn hứng tình. Sau một ngày đầy sự kiện, anh ấy thà nằm trên giường và ngủ còn hơn quan hệ tình dục. Nhưng tối nay thì khác. Đêm nay anh càng căng thẳng hơn.
Sau khi luyện tập nhiều tuần cho lần trở lại tiếp theo, đồng thời tham dự một lễ trao giải và đảm bảo màn trình diễn luôn đạt đỉnh cao, thật mệt mỏi biết bao.
Anh ấy cần một sự giải thoát nào đó. Nhìn vào người lãnh đạo, anh nhận ra Seungcheol hiện đang đi lại hoàn hảo trên hai chân của mình. Do bị thương nên người lớn tuổi phải ngồi xe lăn một thời gian dài. Jeonghan nhận ra đã lâu rồi Seungcheol chưa thực sự quan hệ tình dục. Anh sẽ biết vì anh biết Seungcheol sẽ đi đâu khi anh muốn làm tình.
Đó không ai khác chính là người trẻ nhất 95z, chú thỏ nhỏ của họ.
Mỉm cười, Jeonghan gọi cho Seungcheol, người đang nghe điện thoại, "Này,"
Seungcheol ngước lên khỏi điện thoại và liếc nhìn anh, nhướng mày, "Cái gì?"
"Muốn quan hệ tình dục không?" Jeonghan hỏi thẳng.
Seungcheol nhận được tin nhắn ngay lập tức, nhận thấy ánh mắt lấp lánh của người trẻ hơn, như thể họ đã quen với việc giao tiếp với nhau như thế này. Seungcheol biết chính xác người trẻ hơn đang hỏi anh về điều gì.
"Còn Shua thì sao? Cậu ấy có đồng ý không?" Seungcheol hỏi.
"Không phải là cậu ấy sẽ nói không đâu," Jeonghan trả lời.
"Không phải mọi người đều mệt mỏi sao? Tôi tưởng cậu thích ngủ hơn quan hệ tình dục", họ vừa trở về sau khi tham dự lễ trao giải âm nhạc thực tế. Giờ này chắc họ đã ngủ rồi.
Jeonghan cười khúc khích, "Chà, không phải khi lúc này cậu đang khao khát em yêu của chúng ta đến thế. Cố lên. Chẳng phải cậu cũng muốn ngủ với em ấy sao? Lần cuối cùng cậu được làm tình là khi nào?"
Dựa vào ánh mắt trừng trừng của Seungcheol, Jeonghan ngay lập tức có được câu trả lời. Mỉm cười, anh vỗ vai người lớn tuổi hơn, "Tôi sẽ gọi cho cậu sau. Hãy sẵn sàng. Bây giờ, hãy để tôi tìm Shua,"
Nói xong anh đi tìm người trẻ hơn.
————————————————————
Joshua đang lấy nước trong bếp trước khi đi ngủ thì đột nhiên có một đôi tay vòng qua eo em từ phía sau. Em ngạc nhiên suýt đánh rơi cốc nước cho đến khi nhận ra đó chỉ là Jeonghan.
"Bạn làm mình sợ đấy," cậu gắt gỏng, trừng mắt nhìn người đàn ông lén lút.
Người bị buộc tội chỉ cười khúc khích, lướt môi qua cổ Joshua. Anh lén lút cởi vài cúc áo ngủ của Joshua trước khi kéo áo xuống để lộ bờ vai xinh đẹp của cậu em. Anh hôn lên làn da lộ ra ngoài, kéo nụ hôn về phía xương quai xanh của người trẻ hơn.
Joshua thở hổn hển khi cắn vào một điểm nhạy cảm đặc biệt "H-Hannie, bạn đang làm gì thế?" người trẻ hơn lắp bắp.
Jeonghan không ngừng vòng tay quanh người anh, đáp lại làn da anh, hôn vào điểm nhạy cảm, "Yêu bạn. Còn gì nữa?"
Joshua rùng mình trước giọng nói khàn khàn bên tai, giọng điệu mà Jeonghan chỉ sử dụng khi anh thực sự cần đến cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
CheolHanSoo || Look what you made us do
Fanfiction"Jeonghan không phải lúc nào cũng hứng tình, nhưng khi anh muốn cái gì đó, anh ấy thực sự có ý đó. Và hiện tại anh không muốn gì hơn ngoài Joshuji của anh trên giường." /Bản gốc trên ao3 đã có sự cho phép của tác giả Kookie_lover9703/