1

1.2K 131 12
                                    

Đây đã là lần thứ tư nó không nhịn được mà phải ngoảnh lại nhìn bạn rồi đấy. Và có vẻ bạn chẳng hề cảm nhận được ánh mắt của nó. Cũng phải thôi vì lúc nào bạn cũng được cái thầy, các anh vây quanh động viên vỗ về, và cũng vì cả thói quen lúc nào cũng khúm núm nhắm tịt mắt lại của bạn mỗi khi ngại ngùng hoặc căng thẳng.

Vì sao nó lại biết thói quen này của bạn á? Thì bởi vì nó đã để ý bạn được 2 tháng rồi.

Choi Wooje chỉ biết thở dài trong lòng vì tới giờ nó vẫn chưa làm quen được với bạn. Lúc nào nó cũng tính tới chuyện tranh thủ lúc bạn ở một mình thì sấn tới làm thân, nhưng dễ dàng được như thế thì nó đã không phải ủ rũ như bây giờ.

Mấy ông bên kt không hiểu kiểu gì mà quản bạn chặt như gà mẹ quản con. Mỗi lần nó gặp bạn, bạn không đi với các huấn luyện viên thì cũng là đi với anh Pyosik hoặc Beryl. Gặp hai lão này thì có cho Wooje 10 cái gan nó cũng không dám lại gần bạn.

Không lẽ cả đời nó không tiếp cận được bạn hay sao? Nghĩ tới thôi mà nó đã bức bối không chịu được rồi. Nó phải lên kế sách cho phi vụ này liền mới được, kiểu gì thì nó cũng quyết tâm chen vô vòng tròn mối quan hệ của bạn cho bằng được.

"Hyeonjoon, ví dụ anh muốn làm quen một người một cách tình cờ, mà không muốn làm người ấy hoảng sợ thì anh làm thế nào?"

Hyeonjoon ngẩng đầu nhìn thằng em mình đầy hoang mang vì nay đột nhiên nó hỏi câu lạ quá. Và thường người ta muốn làm quen với nó chứ nó mà chịu chủ động làm quen với ai bao giờ.

"Sao tự nhiên mày hỏi thế? Với cả người mày muốn làm quen là nam hay nữ?"

"Nam hay nữ thì khác gì nhau hả anh?"

"Khác nhau chứ cái thằng này. Với nữ thì mày phải tiếp cận người ta tinh tế một tí để họ không nghĩ là mày có ý đồ xấu. Còn với nam thì dễ rồi, có khi đứng kế bên nhau trong toilet thôi cũng thành anh em kết nghĩa được"

"Ý anh là tình cờ gặp nhau trong toilet thôi cũng thành bạn bè được á???"

"Ờ, tao với anh Wangho quen nhau là nhờ vậy đó"

Choi Wooje như được khai sáng. Sao nó không nghĩ ra cách này sớm hơn nhỉ. Dù mấy ông kt có kè kè bên cạnh bạn cỡ nào thì chắc gì lúc đi vệ sinh đã đi chung với nhau? Nếu vậy thì nó cứ đóng quân ở trỏng trong thời gian chờ ra sân hoặc sau khi thi đấu xong, canh me bạn vào toilet rồi giả bộ ra bắt chuyện là được. Quá là hợp lí và nó tự thấy mình thông minh quá trời.

Quyết xong là nó phải triển khai liền. Đội nó đã đánh xong sớm hơn dự kiến, còn đội bạn thì đang chờ tới giờ ra sân. Vậy là nó còn 30 phút để thử vận may. Vừa ngẫm nghĩ nó vừa chạy như bay về phía toilet gần phòng chờ của kt nhất với hi vọng sẽ gặp được bạn.

Nhà vệ sinh lúc này không có ai. Nó chọn đại một buồng vệ sinh rồi chờ ở trỏng. Mỗi khi có ai vào nó chỉ cần hé cửa ra xác nhận có phải bạn hay không là được.

Choi Wooje vừa chơi điện thoại vừa ôm cây đợi thỏ. Mỗi phút trôi qua nó cảm giác như đã chờ được ba thu rồi. Lúc nó đang ngáp ngắn ngáp dài thì cuối cùng cũng có người đẩy cửa bước vào. Choi Wooje lập tức dỏng tai lên nghe. Tiếng bước chân của người này khá nhẹ nhàng nên có khả năng là bạn lắm. Nó hớn ha hớn hở định mở cửa bước ra với hi vọng được thấy b-.

[Wooseungz] Choi Wooje dạo này lạ lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ