🧡

2.9K 223 10
                                    

note: sếch without plot vứt não 🐒 ai bé tuổi hơn em seungmin vui lòng quay xe vọt lẹ 🙂‍↕️

-

sống được ngần ấy năm trên đời, lee sanghyeok có mang trong mình một bí mật luôn được giấu kín. rằng, hắn không phải là một con người bình thường mà thực ra, hắn là một hồ ly đã tu luyện qua hàng ngàn năm về trước.

đâu ai ngờ rằng một giống loài tưởng chừng như chỉ có trong truyền thuyết, được truyền tai nhau qua mấy thập kỷ lại có thật chứ. không những vậy mà còn đang sống nhăn răng trong cái thời đại đang dần chuyển bước sang nền văn minh hiện đại và tiên tiến hơn luôn rồi.

ngoài bản thân mình ra, lee sanghyeok cũng chẳng tin sẽ có một giống loài nào giống hắn đang sinh sống đến tận ngày nay đâu. bởi vì ở thời đại của hắn, cả chủng tộc đều đã bị truy cùng diệt tận cả rồi, và hắn là kẻ may mắn sống sót qua cơn thảm hoạ đó. thế nên, chắc gì đã có một kẻ may mắn thứ hai.

nhằm mục đích hoà nhập với cuộc sống loài người, lee sanghyeok đã hoá thân thành một anh chàng giảng viên đại học sống bình thường qua ngày. và cũng bởi vì sống đã lâu nên lee sanghyeok sẽ nhận được không ít những ánh nhìn như kiểu:

"bộ thằng cha này trường sinh bất lão à? tôi làm chung với chả được gần 15 năm rồi mà chẳng thấy chả già đi miếng nào."

ừ thì đối với một hồ ly đã tu luyện bao năm như hắn, việc có thể trường sinh bất lão là khả thi. và nếu như bị nghi ngờ, hắn sẵn sàng xoá đi ký ức của những kẻ đó để bảo vệ thân phân thật sự của mình. ai mà biết được bọn người kia có bắt hắn đi làm vật thí nghiệm gì không kia chứ. loài người từ thời xa xưa vẫn luôn bí hiểm như vậy, không thể lơ là cảnh giác được.

lee sanghyeok cứ ngỡ như chuyện này sẽ được giấu kín đi mãi mãi, hoặc tốt hỡn nữa là có thể đem chôn xuống môt cùng hắn luôn. vậy mà chỉ sau cái ngày định mệnh hôm đó, cuộc đời hắn dường như đã chệch sang một hướng khác hoàn toàn, một bước ngoặt dành cho cả tương lai sau này.

dạo đó trường đại học nơi hắn đang tiếp nhận giảng dạy vừa mới đón tiếp một tốp sinh viên mới vào. đương nhiên là sẽ chẳng có gì đáng để tâm nếu như vào buổi sáng hôm ấy, hắn không va trúng vào một cậu trai nào đó nhìn y như là một nhóc học sinh cấp hai đi lạc vào trường.

đặc biệt hơn hết, nhóc con này có bề ngoài toát lên một vẻ thanh tú cực kỳ, khiến cho trái tim đã héo úa từ bao lâu này của hắn đánh một cái thịch rõ to. còn làm hắn gần như quên luôn việc phải giúp người nọ tránh bị ngã ra đất.

may mắn là nhóc đó không bị té ngã như trong tưởng tượng. đương nhiên rồi, bởi hắn mới chính là người nằm lăn ra ôm đất đây này.

lee sanghyeok chẳng biết ma xui quỷ khiến kiểu gì mà hắn lại hành động như thể mình là một đấng anh hùng đang ra tay cứu mỹ nhân vậy. nhóc ấy hoàn toàn được hắn ôm trọn vào lòng, còn hắn thì trở thành một tấm đệm cực êm cho nhóc ta thoải mái đáp xuống, tránh ăn đau.

lee sanghyeok từng ấy năm vẫn sống đúng với tôn chỉ độc toàn thân và nguyện thề không dính líu đến ái phàm. bởi vì suy cho cùng, một người và một hồ ly không thể nào chung sống toàn vẹn với nhau đến hết đời. hồ ly như hắn có thể trường sinh bất lão, muốn sống đến đâu thì sống, muốn chết khi nào thì chết. thế nhưng đối với đời người hữu hạn, sinh lão bệnh tử vẫn là điều không thể tránh khỏi.

fakenut | r18 | foxieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ