Văn án

126 13 5
                                    

Từ Nhậm là con út của Từ gia lại là một âu hạ, từ nhỏ đến lớn được trên dưới Từ gia yêu thương chiều chuộng như búp bê sứ, ngậm trong miệng sợ tan, cầm trong tay sợ vỡ. Vậy nên lúc một tên vô danh tiểu tốt kí hiệu y đã khiến cho Từ lão gia, Từ phu nhân và Đại công tử Từ Hàn tức giận đến đỏ mặt.

Sau khi con trai bảo bối bị kí hiệu, Từ gia phải nuôi con rể ăn học. Nhưng con rể của bọn họ lên kinh ứng thí lại một đi không trở về. Từ gia gặp biến cố, nhà tan cửa nát, phu nhân lão gia bệnh tật quấn thân, Từ Hàn đau khổ tự trách. Từ Nhậm không còn cách nào chỉ có thể ôm con lặn lội đến kinh thành tìm vị phu quân đã mất tích của mình. Phu quân thì đã tìm được nhưng hắn lại nói mình không quen biết y, chuyện gì đã xảy ra với phu quân của y vậy?

Trích đoạn:

"Quả thật gả cho hắn là sỉ nhục Từ Nhậm. Bây giờ hắn không có tiền, không có thế, cưới được Từ Nhậm được Từ gia hậu thuẫn là phước của hắn, còn về chuyện sau này hắn sẽ cho Từ Nhậm được gì thì bọn người đó phải chống mắt lên chờ. Hắn phải khiến cho tất cả âu hạ ở thành này phải ngước lên nhìn Từ Nhậm"

"Ở Bộc Dương phủ, hắn là gia chủ, y là phu nhân, chuyện này Từ Nhậm không quên. Cho dù Bộc Dương Khởi Lạc có đối với y tốt đến đâu thì cũng không thể ỷ vào việc Từ gia hiển hách mà lên mặt với phu quân của mình."

"Ngươi đừng dùng tin hương để dụ hoặc bản vương, cho dù ở trước mặt ta bây giờ là mỹ nhân đẹp nhất kinh thành ta cũng không mảy may để ý, ngươi chỉ là một kẻ mạng hèn, xứng đáng cho bản vương hạ mình sao?"

————————
Tác phẩm cổ trang mới ra mắt rồi đây. Nhưng mà tui không hiểu sao không update watppad bằng laptop được huhu. Chắc là tui sẽ update truyện bên wordpress trước rồi mới lết qua đây up vì bên này tui phải up bằng điện thoại huhu. Mọi người cùng chào đón tác phẩm mới với tinh thần hoan hỉ nha.
Link wordpress: https://wordpress.com/page/vuonbachhoa9.wordpress.com/147

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(BL/Cổ Trang) Quế Lạc Nhậm HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ