warning : vợ yêu viết truyện 18+ của mình và ẻm, nên làm gì bây giờ?
uhm tục vãi lôn nên là nếu không thích thì out ra nhs. no beta(đọc lại ngại vãi lôn nên k dám)em có một sở thích khá kì quái, như cơ thể em vậy. từ ngày em biết thèm chịch như thế nào, đã đòi bằng được lão chồng phải chơi em thì em mới chịu đi ngủ. ban đầu mặt lão trông kì thị lắm, về sau lại thành nghiện đòi em vạch quần ra cho chịch bằng được. thôi thì do mình bày ra, mình đành chịu vậy.
em với chồng giải nghệ năm 30 tuổi, tiện thể tặng luôn mọi người tin sốc là em có bầu. nhiều người còn nói rằng giải nghệ chạy bầu, thì cũng có một phần đúng. ai bảo vương sâm húc mạnh bạo quá làm gì, tuần nào cũng đè người ta ra chịch không biết mệt. thằng nhóc khang cứ trêu miết làm em không biết tìm lỗ nào chui, hận đàn ông. chẳng hiểu thằng nhóc đó học đâu mấy cái tư thế tình thú, khuyên thằng chồng làm em khổ điên, hận đàn ông.
em với chồng dự định đẻ xong rồi cưới, biết thế nào được đêm tân hôn thằng chồng nó đè vợ bầu 5 tháng ra đụ, em nghĩ lại còn run. trai một chồng một con, hiện tại đang làm tác giả truyện sếch. chắc mọi người nghe đến fanfic viết sếch nhiều rồi, nhưng nghe chính chủ đọc và viết sếch của mình thì chưa đâu ha.
em mới gia nhập bộ môn này gần đây thôi, chủ yếu do người hâm mộ viết cuốn quá, đọc cửng cu luôn mà. mấy ngày đầu thì em còn biết ngại, đợi chồng đi ngủ thì mới dám mở máy ra viết. thông cảm, mình ở cái thế hèn. em không viết hay, nhưng em tự tin em là người miêu tả chân thật nhất, viết đến mức hoà làm một. trương chiêu trong tác phẩm của em 'được' đụ, nhưng em cảm thấy mình cũng bị chơi theo một logic khó hiểu nào đó.
lão chồng ngố không hề biết vợ xinh ở nhà viết truyện 18+, cứ nghĩ vợ ngoan ở nhà chơi với em bé đợi chồng về bế bồng. vương sâm húc sau khi giải nghệ quyết định làm huấn luyện viên cho đội tuyển cũ, chủ yếu là hắn muốn ôn lại kỉ niệm thời còn trẻ, nứng là đè em ở phòng tập đụ. cũng nhờ chồng chăm chỉ ngày nào cũng đè em ra chơi, em bị sờ vú cũng run bắn được.
trương chiêu dâm phải biết, từ ngày tập viết truyện sếch thì mỗi khi có cảm hứng là em lại đòi chồng đụ em. chồng em thì không biết gì, thấy vợ đòi chịch là xách cu chạy tới liền. vương sâm húc thấy vợ xinh ngày nào cũng cắm mặt vào máy tính mà thấy thương, lúc nào cũng khuyên em đừng làm việc nữa, anh nuôi vợ.
chỉ là câu nói đó được thu lại sau khi hắn thấy tab công việc của em. bà mẹ nó, vợ xinh viết truyện 18+ của em với hắn. tranh thủ lúc em đi tắm, hắn mới lướt đọc thử mới nhận ra những lần em năn nỉ hắn đụ là để làm việc này. vương sâm húc mang tiếng chiều vợ số hai không ai số một, ngại gì không tiếp thêm ý tưởng cho vợ nhỉ? sau chuyện này vợ phải cảm ơn chồng đấy nhé.
trong lúc đợi trương chiêu tắm, vương sâm húc muốn trêu em một chút nên hắn lấy nến thơm đợt trước đi công tác lén mua về. hắn chọn một chỗ khuất tầm nhìn, đặt vào đấy, em mà biết hắn chơi nến thơm với em, hắn sẽ bị em chặt cu. vương sâm húc nghĩ đến cảnh em nứng chảy nước, lết người từ sàn đến giường cầu xin hắn đụ thôi cũng sướng hết cả người.