Cảnh báo: Truyện có yếu tố H mạnh bạo, thô tục. Nghiêm cấm trẻ vị thành niên dưới 16 tuổi!!!
Từ: Gió hạ thổi đến bên người - Áng Mây Trời.
Vì Mây đã viết được 1/3 nên đây là bản H full, thô tục, mạnh bạo, có vài chữ sẽ được diễn tả dưới dạng full HD!!!! Vui lòng cân nhắc!!!
Đây là bản thảo chưa qua chỉnh sửa, có thời gian mình sẽ beta lại giúp Mây nha.
_______________________
Hơi thở dồn dập, hai cánh môi điên cuồng bám lấy nhau. Phó Hàn Giang nhẹ nhàng nắm lấy vạt áo Hoài Du, chầm chậm cởi bỏ phần thắt lưng.
Cậu cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng đang nhìn khắp thân thể, Hoài Du bất giác rùng mình, vội dựa vào lồng ngực cường tráng của mĩ nam trước mắt.
"Anh đừng nhìn nữa, em ngại lắm."
Thanh âm trầm thấp kề sát bên tai, hơi thở nóng hổi của mĩ nam phả ra khiến khuôn mặt Hoài Du ửng đỏ.
Thật sự, quá gợi cảm rồi.
"Vợ anh đẹp, sao anh lại không được nhìn, hửm?"
Hàn Giang lướt nhẹ ngón tay trên gò má của người yêu, lại không an phận mà miết xuống cần cổ trắng nõn, khoái cảm chợt đến khiến Hoài Du không khỏi giật mình.
Xương cánh bướm được khắc xảo đầy tinh tế, chỉ cần lộ ra một chút, lại như có ma lực khiến người khác không khỏi không thể nhìn.
Các đầu ngón tay dừng lại trên đầu ti đỏ hỏn, không ngoan mà gảy lên gảy xuống vài cái.
"Ưmm... haaa nhột quá."
Bầu ngực thiếu niên hiện ra có phần đẫy đà, lại bị trêu chọc bởi bàn tay của mĩ nam khiến cho đầu vú dựng đứng, Hoài Du vô thức cọ xát hai chân lại, ưỡn ngực cao lên làm bầu ngực lọt thỏm vào lòng bàn tay thô ráp của anh trai sáu múi.
Hàn Giang se se hai đầu ti, lại thô bạo mà nhéo mạnh khiến Hoài Du bồn chồn, ngứa ngáy. Đặt một dấu hôn trên bầu ngực, mĩ nam như hoá thú mà liếm láp, rê lưới trên đầu ti, đảo quanh một hồi, sau đó lại mút chùn chụt như muốn vắt sữa vợ yêu của hắn.
"Vợ múp quá, anh rất thích."
Hàn Giang đưa mắt, nhìn xuống hạ bộ đã cương cứng từ bao giờ của Hoài Du, hắn nhếch mép cầm lấy bé nhỏ, làm động tác như muốn thủ dâm khiến Hoài Du ngại ngùng, vội lấy tay che mắt.
"Vợ nhìn xem, đã cứng rồi này."
Bất chợt, Hàn Giang cúi xuống, ngậm lấy đầu khấc của người trước mắt, đầu lưỡi đè nén lỗ tiểu, sau đó lại nhấn xuống một cái, khoái cảm đến quá bất chợt, Hoài Du rên rỉ không ngậm được miệng.
Dương vật được chăm sóc bởi khoang miệng ấm nóng của người đàn ông trưởng thành, không ngừng bú mút, thỉnh thoảng lại lút cán khiến đôi chân thiếu niên giật nảy.
"Sướng quá, Hàn Giang, em muốn nữa."
Mĩ nam vừa bú cu, thuận tiện với tay lên cửa tủ lấy ra được chai gel bôi trơn, anh biết, đây là lần đầu của vợ yêu nên hết sức nhẹ nhàng. Từ đầu đến cuối, mĩ nam chưa từng làm đau vợ, chỉ có làm vợ nứng đến phát dâm mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ, Chiếm Hữu] Phó Hàn Giang x Trịnh Hoài Du
Short StoryCảnh báo: Truyện có yếu tố H thô tục, mạnh bạo. Cân nhắc trước khi đọc, nghiêm cấm trẻ vị thành niên dưới 16 tuổi!!!! Vui lòng đọc kĩ cảnh báo!!! Mô tả: 1 vs 1, H văn, ngọt sủng...