1. Giam cầm...

294 17 1
                                    

Lưu ý: OCC! ABO! BL!
______________

Sau khi chương trình Rap Việt mùa 3 kết thúc. Chắc hẳn ai cũng biết cặp đôi Alpha x Omega hay là Nguyễn Quang Anh x Hoàng Đức Duy.

Quang Anh yêu em nhiều lắm, hắn quan tâm em lắm luôn. Chắc cũng vì vậy mà em đã vô tình ngã vào lưới tình anh tạo ra...




Đức Duy cũng yêu hắn lắm, dù dễ dỗi và có chút nghịch ngợm nhưng em lại rất dễ thương. Em luôn cười đùa với những lời nói và câu đùa tuy vô tri của anh.

Họ yêu nhau, họ là người yêu của nhau. Hoàng Đức Duy là của Nguyễn Quang Anh và Rhyder là của Captain!.

Nhưng khổ nỗi, Đức Duy của hắn luôn thích trêu ghẹo trai vì muốn anh ghen. Phải Quang Anh dễ ghen lắm, mỗi lần anh ghen thì đều đè em ra đụ nhưng lần nào em cũng không chừa.

Quang Anh muốn Đức Duy là của hắn, chỉ một mình gã thôi!


Vào một hôm, Duy có lịch đi diễn với DT. Dù hắn đã dặn em đừng làm gì quá đà, chỉ diễn rồi về thôi nhưng vì hôm ấy khán giả cổ vũ em hôn DT nhiều quá nên em đã hưởng ứng mà làm theo.

Quang Anh đang ở nhà lướt tiktok thì thấy em yêu nhà gã hôn với người khác thì máu điên trong người liền nổi lên. Hắn ngồi trên ghế, khoanh tay đợi em về.

Đã gần 1 giờ sáng, Đức Duy mới ló mặt về. Em thấy hắn đang ngồi trên ghế khoanh tay thì nghĩ chắc anh đã ngủ nên rón rén đi qua, tránh đánh thức anh dậy.

Bỗng lúc em đang đi qua thì hắn liền nắm tay em kéo xuống làm em giật mình, đầu đập phải mép bàn khiến em đau điếng.

- A-Anh tỉnh rồi hả? Em xin lỗi vì làm anh tỉnh ngủ nháaa

Đức Duy thấy anh mở mắt thì nghĩ anh đã tỉnh mà rối rít xin lỗi.

- Tôi không ngủ, em mau giải thích tôi đây là sao?

Hắn vừa nói vừa giơ điện thoại đang hiện là hình em và Trí hôn nhau vừa nãy.

Đức Duy thấy anh đổi cả xưng hô thì bắt đầu sợ mà run rẩy trả lời nhưng cũng có chút nghịch ngợm.

- Th...thì tại khán giả đòi nhiều quá mòoo, với anh DT có anh Hiếu ròi, em chỉ hôn giả thôi chứ thật thì anh Dick đánh em chết áaa.

Quang Anh chỉ cười khẩy rồi đập mạnh vào gáy em làm cậu giật mình ngã xuống rồi ngất đi.

Hắn nhẹ nhang bế em lên, miệng cười nham hiểm mà ghé vào tai em, thủ thì

- Duy của anh ơi~ Anh yêu Duy lắm. Nhưng Duy hư quá, anh phải phạt cưng thôi ^^

Anh nói xong thì từ từ bế em xuống 1 căn phòng trống, nhẹ nhang đặt em lên bàn trắng được làm từ sắt rồi còng tay chân em lại.

- Duy có biết, đã nhiều lần anh muốn làm như vậy lắm rồi không? Nhưng anh không nỡ, mà em hư vậy thì phải làm thôi. Duy mãi là của anh thôi nhé? Hoàng Đức Duy.

Hắn vừa nói vừa vuốt nhẹ khuôn mặt trắng nõn của em, giọng điệu nhấn nhá từng chữ một cách biến thái.

Quang Anh yêu Đức Duy, yêu đến mức muốn khiến em là của mình thôi.

_______________
Truyện mới như này nhá:))
Cho tớ xin cảm nhận ạaa

[ RhyCap/ABO ] Giam cầm...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ