seungwan's wife

194 15 0
                                    

chuyện là, son seungwan có một cô vợ đảm đang, tài giỏi, xinh đẹp, giàu có và cực kì yêu vợ.


vợ cô tên bae joohyun, là một nhân tài trong giới thiết kế thời trang, có hẳn một thương hiệu riêng nổi tiếng sánh vai hàng gucci, dior, celine, ysl...

- bộ lễ phục cưới của chúng ta em xem đã vừa ý chưa?

- còn phải bàn nữa sao? hyunie ah~ hàng trăm bản trước bản nào em cũng ưng hết nấc. chị cứ vẽ thêm thì làm sao mà em chọn cho nổi~

- vậy thì cần gì phải chọn? mỗi năm tổ chức một lần, mỗi lần mặc mười bộ, cho em thoã sức.

- eo ơi chị bị hâm à.

- em bảo không muốn chọn còn gì? thế cũng hay, coi như mỗi năm làm lễ kỉ niệm ngày cưới của chúng mình thôi.

- thật chẳng cãi lại chị.

- được rồi em thắng. em xem bộ này có được không? chị vừa vẽ xong khi nãy.

"seungwan đã cạn ngôn"

là một người trên thương trường kinh doanh thì lãnh đạm, nhạy bén. về nhà liền hoá thân thêm thành đầu bếp, người giặt ủi đồ.

- vợ em nấu ăn chỉ có đỉnh hơn chứ không có đỉnh nhất! - son seungwan confirmed.

- dẻo miệng.

- cái gì dẻo thì dẻo chứ cái này em nói thật đó nha.

- ừm, lưỡi em đúng là dẻo hơn chứ không có dẻo nhất.

- ơ này! dẻo hơn là thế nào? chị gian gian díu díu với cô nào nữa à?

- này, em lại bụng ta suy bụng người. người ta chỉ đối câu với em thôi mà. em cũng biết chị chỉ có mỗi em thôi.

- hứ. chạ muốn ăn nữa.

- nào, ngoan, bảo đồ ăn chị nấu ngon nhất mà? không ăn là chị buồn đấy.

- là ngon hơn chứ không có ngon nhất, đồ ngốc ạaa.

- ừ ừ, đồ ngốc mời bà xã ăn cơm nhé?

- xùy, dẻo miệng.

- hyunie ơi, đồ đi làm của bé đâu rồi ạ?

- đây, chị treo ở ngoài tủ ấy, bộ chị ủi rồi ấy, mấy bộ kia em đừng có mà đụng vào, tí chị ra ủi nốt.

- trời, đồ của em mà chị không cho em đụng á?

- hôm bữa có bạn chuột nào xung phong ủi đồ mà để bàn là rơi trúng cái chân bỏng những 1 tuần đấy?

- yah bae joohyun, chuyện đó đã là 5 năm trước rồi đấy.

- chị không biết, chị không cho bạn chuột đấy đụng vào bàn là lần nào nữa đâu.

- thật là...

- mà seungwanie ơi, hôm nay em đi làm về thì ghé qua siêu thị mua giúp chị nước giặt xã đồ downy nha.

- tuân lệnh bà xã~ thưa bà xã em đi làm, moaz.

là một người có sức ảnh hưởng từ bé, vợ CỦA SON SEUNGWAN đã và đang được rất nhiều người (không kể nam nữ) theo đuổi, bám đuôi chỉ vì nhan sắc trời ban sắc sảo đến mức thao túng loài người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

series wenrene - chuyện kể người lớn ngheNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ