Warning ⚠️:Occ,có từ ngữ tục tĩu,Cao h, không hợp gu mọi người thì xin out truyện chứ đừng toxic ạ
Cảm ơn đã đến đọc💗
—————————————————————
"Aahh...S-sướng quá...Ư ư...D-dừng lại...C-chạm vào điểm dâm rồi...K-không!!Tớ Bắn mất...Ahhhh!!"
Mồ hôi ướt đẫm,nhớp nháp cùng với nước dâm dính xung quanh mặt bàn làm Till trở nên vô cùng dâm đãng.Lồn được miệng của người kia chạm vào một lần nữa,không chút kiên nể mà phát dâm ngay trước mặt.
Till sướng trợn mắt chỉ biết lè lưỡi rên rỉ như đĩ dâm thiếu đụ.
Giờ trong tâm Till đang có ngàn vạn câu hỏi.Tại sao cậu lại bị cuốn vào hoàn cảnh như vậy chứ!!
————————————————————-
Ivan và Till vốn đã quen nhau từ bé nhưng mối quan hệ của họ lại không được tốt.Cậu nhớ có lần cậu đang làm vòng hoa cho cô bạn Mizi thì bị Ivan dẫm mất.Till lúc đấy chắc chắn rằng Ivan cố ý dẫm lên nó,cũng bởi tính tình nóng nảy của mình mà Till và Ivan xảy ra ẩu đả.Đôi bên đấm nhau qua lại không một đứa trẻ nào ngăn lại.Nhưng cậu vẫn nhớ rõ như in cái biểu cảm hưng phấn khi cậu nhìn thấy Ivan đánh.Cậu không chắc đó là những gì mà một đứa trẻ mẫu giáo sẽ cảm nhận đượcSau hôm đó thì cậu và Ivan rất hay cãi vã.Cũng tại Ivan trêu cậu trước mà nhưng giờ nhớ lại thì cũng thấy nhục đó.
Cậu học cùng với Ivan hồi tiểu học.Tuy cả hai đều không cùng lớp nhưng Ivan lại thỉnh thoảng sang lớp cậu mà chẳng làm gì cả.Cho đến khi cấp 2 thì nghe tin cậu ta sẽ chuyển sang nước ngoài,tuy cậu chẳng ưu tên điên này mấy nhưng dù sao thì cũng quen nhau từ bé nên cũng chúc nhau vài ba câu gì đấy.
"Đi mạnh khoẻ nhé Ivan,mong sẽ không có tên xui xẻo nào là nạn nhân kế tiếp của cậu"
Câu nói chứa đầy ẩn ý nhưng thay vì thế Ivan lại nở nụ cười rồi nói thầm
"Sẽ không có ai thay thế được cậu đâu Till à~"
"hửm...?cậu vừa nói gì thế Ivan"
"hihi~không có gì.Tôi mong khi mình quay lại thì sẽ được học cùng lớp với cậu~"
"Tôi thì ngược lại đấy,tôi không thèm học chung với cậu đâu,Bye hẹn không gặp lại"
Bóng lưng của Till dần xa dần,nụ cười trên môi của Ivan cũng tắt.Ánh mắt anh vẫn mong cậu quay lại nhìn mình ấy mà thật trớ trêu cậu cứ đi thẳng mà không chịu quay lại nhìn.Ánh mắt của Ivan chứa một cảm xúc không thể tả nổi,nó chứa nỗi buồn cũng như dục vọng muốn giam giữ cậu lại
"Cố chạy cho xa nhé~Vũ Trụ Của Tôi♡~"
————————————————————-
Till hiện đang là học sinh lớp 12 tại Trường Aline Stage-một ngôi trường có tiếng nhưng lại tuyển chọn rất khắc khe.Tại đây cậu gặp lại mối tình đầu của mình Mizi nhưng giờ đây cô đã có mảnh tình duyên của mình cạnh bên.Người may mắn đó ấy vậy mà lại là Sua-một cô gái tài năng.Biết Mizi đã có Sua nhưng tình yêu cậu dành cho Mizi vẫn không phai chỉ cần không nói ra là mọi chuyện sẽ ổn thôi.Nhưng không biết Ivan đã về chưa nhỉ...?
BẠN ĐANG ĐỌC
[IvanxTill / R18] My universe🪐✨
FanfictionWarning ⚠️:H nặng ,trai có loz,truyện h nên không có chuẩn mực đạo đức đâu nhé,hứng lên thì viết thôi Em chính là vũ trụ còn tôi là những vì sao Không có sao thì vũ trụ vẫn còn đó nhưng nếu không ✨có vũ trụ thì...