"Tôi, Choi Beomgyu , đang và sẽ không còn mối tình mà tôi tự cho là hoàn hảo được nữa rồi..!"
—————-————🩰🎀——————————
Em - Kang Taehyun, em như thiên thần vậy. Ngọt ngào, đầy thuần khiết, trong sáng là những từ mọi người nói về em, đương nhiên tôi cũng vậy. Chỉ cần một ánh mắt, tôi nguyện làm mọi thứ vì em, kể cả lên hái mặt trăng về cho em. Tôi sẽ hy sinh mọi thứ và chỉ mong nhận lại được nụ cười ngọt ngào và tiếng cười khach khách đấy thơ ngây của em.
Nhưng trước ngày noel năm ấy, em bỗng tỏ lời chia tay; em nói rằng em phải đi du học, em không muốn yêu xa.
"Em ơi, em vụng lắm, em biết em chẳng thể nói dối mà..!"
Cay đắng thật. Tôi biết em nói dối bởi tôi biết người em ngóng trông đã về rồi... Bé nhỏ của tôi phải sống tốt nhé..!
——— 23:56 24/12/xxxx
"Beomie ơi...chúng mình chia tay nha...em không muốn yêu xa đâu anh à"
Tôi thẫn thờ trước tin nhắn của em, nước mắt không tự chủ mà rơi xuống gò má tôi, trái tim tôi đau thắt lại. Ngày này đến nhanh thật..!. "Em ơi anh đau lắm...!" Là câu tôi chỉ muốn nói với em lúc này nhưng rồi nhịn lại nỗi buồn và nhắn em
"Bé nhỏ ơi..! Ở lại với tôi một ngày giáng sinh nữa thôi...! Coi như tôi xin em...!"
————
25/12/xxxx
Giáng Sinh là cái ngày chúng tôi luôn hạnh phúc và êm đềm ôm nhau trên sofa nhưng năm nay...sao lại rũ buồn thế này...?
Hôm ấy, em đặc biệt dẫn tôi đến một quán cà phê ruột của cả hai. Bên trong quán được trang trí rất ấm cúng, thật đẹp làm sao..! Cũng giống em vậy....!
Trái tim tôi nhìn em vẫn trìu mến như thế khác là em không còn dùng ánh mắt đầy dịu dàng kia nhìn tôi nữa..!
Thời gian qua dần qua, tiếng tích tách của cái đồng hồ, ly ca cao nóng của tôi cũng đã cạn, đã qua đêm Giáng Sinh cuối cùng em bên tôi. Em vội vã đứng dậy,nóng lòng muốn đi về bên người ấy nhanh nhanh chóng chóng nói:
"Sau này anh nhớ tự chăm sóc bản thân nhé...!"
Em đi rồi, chỉ còn tôi, chỉ còn đoạn tình cảm của tôi với em là còn thôi. "Em nhẫn tâm thật" tôi cười chua chát. Tôi quay lại ngôi nhà của cả hai..à không giờ phải là ngôi nhà của riêng tôi. Trống rỗng, lạnh lẽo nhưng lại đầy ắp những kỉ niệm khi còn yêu, còn mến nhau của đôi ta....!
Bé nhỏ à! Tôi nhớ những ngày em lẽo nhẽo, làm nũng đi theo tôi; tôi còn nhớ những ngày đôi ta cùng làm bánh, cùng ôm nhau trên chiếc sô-pha và xem những bộ phim mà ta thích.
Bé ơi, tôi đã tự xem lại những bức ảnh mà anh chụp cho em, và những bức hình của chúng ta. Tôi không ngờ đó, thật sự không ngờ em vì hắn mà bỏ dở đoạn tình cảm 6 năm của chúng ta, đoạn tình cảm mà tôi nghĩ là hoàn hảo nhất. Tôi cũng từng nghĩ em là món quà quý giá nhất mà ông trời ban tặng cho. Đúng là đời..!
Tôi đóng quyển album ảnh chứa đựng những hình ảnh đó lại, dòng kí ức cũng dừng lại, bộ phim nào cũng sẽ phải kết thúc nó chỉ kết thúc sớm hay muộn thôi; tôi thở dài chỉ có thể bảo em vô tâm. Em gieo hạt giống vào tim tôi, giờ trái tim tôi chỉ còn hình bóng em thì em lại lạnh lùng về với hắn.
Giờ thì tạm biệt em, tạm biệt những kỉ niệm đẹp của chúng ta...! Tạm biệt và cảm ơn em, bé nhỏ của anh...! Chúc em và người ấy hạnh phúc nhé, anh chỉ mong em hạnh phúc bởi chỉ khi em hạnh phúc anh mới vui vẻ mà sống tiếp được..!
Chào em, mối tình của anh!