Khoảnh khắc nhà chính của T1 bị nổ anh lại thấy được nét mặt thả lỏng cùng nụ cười tinh nghịch của chú mèo béo nhà mình, hẳn là bây giờ em đang thấy rất vui vì đạt được chiếc cúp LCK mùa xuân cùng đồng đội sau khi thắng đội ĐKVĐ Worlds 2023. Sau khi gửi lời nhắn chúc mừng đến người đồng đội cũ Canyon và lời động viên Keria tránh cho đứa nhỏ suy xụp sau trận đấu. Ngước nhìn lên đồng hồ, chắc hẳn giờ này em đang ăn mừng cùng với mọi người bỗng dưng anh nảy ra ý định thưởng cho chú mèo béo nhà mình một bất ngờ. Nghĩ là làm anh chạy vội vào phòng làm công tác chuẩn bị, thầm nghĩ đêm nay lại thức trắng đêm rồi.
Sau khi chè chén với mọi người xong xuôi, hình ảnh tuyển thủ Chovy xiêu vẹo loạng choạng đi đến một ngôi nhà, nhìn cảnh thân hình gần 1m9 đang loay hoay tra chìa vào ổ trông thật buồn cười. Jihoon bước vào ngôi nhà chỉ thuộc về hai người, đập vào mắt cậu là khung cảnh căn phòng tối đen như mực, có chút hụt hẫng trong lòng cậu tưởng chừng phía sau cánh cửa ấy là hình ảnh của chú lạc đà mềm mại mà mình trông ngóng vì thế mà cậu đã trốn về trước. Cậu cất tiếng gọi người thương:
- Hyukkyu nim của chobibi đâu rồi? Xinh ngoan yêu của em ơiiii
Cậu thả chậm bước chân đến trước phòng ngủ, không có tiếng đáp lại tưởng chừng anh của cậu đã ngủ rồi. Nhưng sau khi đẩy cánh cửa ấy ra, đập vào mắt cậu là hình ảnh Hyukkyu đang mặc một bộ đồ hầu gái sexy cúp ngực kèm với chiếc tất lưới đen quyến rũ tôn lên nước da trắng ngần cùng đôi chân dài thanh mảnh của anh, cảm thấy còn hơi thiếu nên anh đã đội thêm đôi tai thỏ bông xù dễ thương. Toàn bộ khung cảnh quyến rũ ấy đập vào mắt cậu đến nước này thằng nào không cứng chứng tỏ bị liệt dương, nhìn xem ánh trăng sáng của LCK giờ đây đang nằm trên giường chờ cậu về ăn sạch. Phải công nhận rằng tỉ lệ cơ thể của anh rất hoàn hảo toàn bộ thịt của anh đều vào những nơi cần thiết như cặp má tròn trịa khiến cậu ghen tị với huấn luyện viên đã nhéo má anh hay cặp đào trắng hồng căng tròn và vểnh lên rất đàn hồi, còn có hai hạt đậu nhỏ căng cứng được dấu sau bộ suits ấy, vòng eo nhỏ nhắn đang vặn vẹo chà xát với ga giường như mời gọi người tới chơi nát anh. Phía dưới bắt đầu biểu tình muốn được giải phóng, cậu liền lao đến con mồi ngon kia mà cắn xé bờ môi căng mọng nhỏ nhắn kia cùng chiếc lưỡi không ngừng khuấy đảo mút từng giọt mật ngọt trong khoang miệng anh cho đến khi Hyukkyu bắt đầu thấy khó thở vì thiếu khí và dùng móng lạc đà mềm mềm vỗ vào lưng cậu ra hiệu, môi lưỡi sau khi dứt còn kéo theo sợi chỉ bạc trông rất gợi tình.
- Ưm....vội như vậy, chẳng phải em còn chưa thưởng thức món chính hay sao. Đêm nay anh sẽ hút khô em.
Anh cúi xuống dùng miệng khẽ chạm vào thằng em đang cương cứng biểu tình trong quần của cậu một cách điêu luyện kéo khóa quần xuống và ngậm lấy dương vật từ bên ngoài chiếc quần lót liếm cho đến khi ướt một mảng, không hổ danh là đát kỷ của LOL thật khiêu gợi khiến người ta muốn dập nát dày vò đóa hoa ấy. Chưa đủ thỏa mãn Hyukkyu khẽ kéo quần nhỏ ra đập thẳng vào mặt anh là Chovy bé đang hùng dũng thẳng đứng cùng những đường gân bao quanh, da đầu anh tê rần dù biết bao lần lăn lộn nhưng anh vẫn bất ngờ vì kích thước của cậu nhỏ. Anh khẽ há miệng nhỏ ngậm lấy quy đầu của cậu bắt đầu mút không quên làm ướt cả phần cán thô to ấy, phải làm sao đây miệng anh chỉ nhét được nửa cây đã khó thở rồi huống gì đem cả cây côn thịt ấy nuốt trọn. Không nỡ để anh đau cậu chỉ muốn anh hưởng thụ nên đã đè anh xuống vùi đầu vào xương quai xanh mảnh khảnh thanh thoát ấy mà hít hà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshort của Miêu Đà
Short StoryVì bảo vệ em mà anh nỡ đẩy em ra xa về ngôi nhà mới, nhưng anh đâu biết rằng trái tim em đã gửi lại chỗ anh. Em sẽ quay lại khi đôi cánh của em đã vững chắc và bảo vệ anh