Next Chapter..

89 1 0
                                    

********

^ Dito na ko sa Bulacan.

Highschool na ako. yung pinangako ko kay Leo na 1week lang ako dito naging 1year. dito na kasi ako nag 1st year highshool.

Nawalan kami ng communication kasi nawala daw yung cp nia sa school sabi nang pinsan ko.

Kalagitnaan na ng School year ng may nakilala ako. Isang 3rd year highschool student. Gwapo, matangkad, malinis sa pananamit, muka ding genius kasi nka eye glass. Yes, alam ko 3rdyr na siya kase Red kulay ng lace ng ID nia.

Di ko naman kinakailang lapitin ako ng boys. Maganda kasi ko, matalino, di nga lang ako katangkaran. di naman sa pagmamayabang pero totoo yun. Lagi akong muse sa klase namin since Elem. ako, lagi din akong nananalo sa mga pageant sa school kasi talented talaga ako.

Hiningi yung number ko nung boy na nka eye glass. Syempre binigay ko naman. Gwapo eh ! HAHAHAHA :D

***********

Nasa bahay na ko, nang biglang nag ring yung cp ko.

* kriiing-kriiiinggg!*

Oppps Cp ko nag ring may tumatawag ata!

Hello? Hu's dis?

Nicko po.

Sinong Nicko? san mu po nakuha number ko?

Sayo. binigay mo! May I know your name?

Ahhh! Ikaw yung nanghingi ng number ko kanina. yung nka eyeglass? right? Iris name ko, Ris nalang for short.

Yes! Thank's sa number. How are you?

I'm fine. thank you.

** Englisherong to ! Sinusubukan ako ! * isip-isip ko.

What time start ng class mo bukas? Sabay tayo. Wait kita sa gate? Ok lang ba?

Bakit?

Gusto ko kasi maka-close ka. If ok lang sayo.

Sure. Why not. Tsoknat, Coconut.

Ha?

Sabi ko sige. 7am.

**********

^ Kinabukasan. Nagtetext na siya kung nasaan na ko. 30mins na daw kasi siyang nag iintay sa gate.

Ris, san ka na ba? kanina pa ko dito.

Hala! dito na ko sa room. may klase na kame.

Bat di mo naman agad sinabe! hinintay pa kita.

Sorry, bawal cp sa room kaya ngayon lang kita nareplyan.

Sige ok lang yan. aral ka mabuti. Maya nalang pag uwian tayo sabay ha.

Sige!

*********

^ Uwian na! Nakita ko si Nicko sa gate kasama ko yung bestfriend ko pero iniwan ko agad di na ko nagpaalam kasi nilapitan ko agad si Nicko.

Oyy! Kuya Nicko.

Uyy Iris. Nicko nalang wag mu na ko kuyahin.

Play Girl Meets Good Boy.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon