D-34
Hmmm, giờ nên là D-34 hay 33? Thôi 34 đi! 3 giờ sáng mà trời vẫn tối đấy thôi.Sao mình có thể thức đến sáng gần 2 tháng liền như vậy nhỉ? Woah, mình quả thật là siêu nhân rồi. Ước gì bây giờ có Sanghyeok ôm em vào lòng như hồi còn nhỏ, thì em ngủ mấy giấc cũng sẽ ngủ ngon.
Hay sáng mình dậy sớm, lén vào phòng bệnh nằm cạnh anh nhỉ? Được đấy! Triển. Đặt báo thức 4 giờ thôi. Tranh thủ 1 tiếng đồng hồ sửa soạn đến bệnh viện với anh, còn hơn nằm lăn lóc mà không ngủ được.
D-33
Mình muốn nằm cạnh anh lắm, nhưng sợ đánh thức anh, thôi thì ngủ sofa vậy.Sắc mặt anh tốt hơn, tóc anh cũng đỡ rụng hơn rồi. Lời hứa cùng anh nối tóc dài tới lưng sau khi anh khỏi bệnh, có lẽ mình không thực hiện được đâu. Nhưng mình sẽ chăm cho tóc anh nhanh dài ra. Lúc đó lại đẹp trai ngời ngời, vạn người mê thôi. À… chị ấy, anh có người yêu rồi đúng không? Vậy thì càng hớp hồn người yêu thôi hihi. Mà tiếc là em không nhìn thấy anh đẹp trai được. Em đã định những ngày cuối đời sẽ trốn đi đâu đó. Để em thấy anh hay để anh thấy em thì em sẽ lỡ hẹn với thượng đế mất. Ngài sẽ không cho em kiếp sau được bên Sanghyeokie nữa đâu.
Cũng 5 giờ sáng rồi, phải cất kỹ nhật ký, không anh đọc được thật thì toi. Ây… Đi ngủ thôi zzzzz.
-------
Cái giấc mơ ấy sao mà cứ ám mình hoài. Còn mình thì cứ mơ là không ngừng khóc được. Trời ơi!
-------
Cũng ngủ được 20 phút. Được vậy đã tốt lắm rồi! Mà lúc ngủ cảm thấy sofa cứ mềm mềm, cảm giác cứ như ai vuốt tóc, nhéo má mình cũng chân thực quá cơ. Nhưng mà lúc đó lại không mở mắt nổi nên… khao khát một chút rằng những cái xoa đầu đó thật sự do anh làm thì cũng không quá đáng quá ha!
D-32
Haizz, sao chú bán hàng ở hiệu sách bảo quyển này đủ viết 100 ngày, còn có 3 trang thôi :((((Ủa không, hình như mình tự lựa mà. Cháu xin lỗi chú ạ! Có nên viết lan sang thêm một quyển khác không ta. Sợ viết lố 100 ngày ghê.
D-31
Bác sĩ bảo chừng 2 tuần nữa, khi mà anh vô thuốc và ghép tủy lần cuối, kiểm tra hết thảy, có thể sẽ có kết quả tốt. Là khỏi bệnh đó, anh sắp khỏi bệnh rồi. Mình mừng lắm nhưng… mình cũng sắp phải đi rồi. Đi đến một nơi thật xa, không có sự ràng buộc nào trên vai nữa. Mình sẽ hóa thành nước biển, biển bốc hơi rồi bay theo gió, như vậy có thể được bên anh, ba mẹ nhiều hơn chút.Haizz, trang cuối rồi mà vẫn chưa đủ 100 ngày. Phải mua quyển sổ khác thôi. Thật phiền phức!
D-30
Hôm nay mình bắt đầu viết sang quyển nhật ký mới ^^------
Mình cứ đổi cái gì mới là có chuyện nhỉ. Đến gia đình mới thì anh bệnh. Đổi máy trợ thính mới thì bị mất. Giờ đến nhật ký cũ cũng mất luôn. Hy vọng chỉ là mình để lạc nó ở cái góc tối tăm nào đó, mãi mãi chẳng ai phát hiện ra. Hoặc có chăng thì hãy để ai đó tìm thấy chỉ sau khi mình chết. Mình không muốn ai níu kéo gì mình cả. Mình mệt rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Oner x Faker - 100 ngày (Dark)
FanfictionLà Onker, cũng có thể là Faon. "Đếm ngược - 100 ngày trước khi tôi chết".