- Nếu đã vòi tiền anh thì nên làm tròn tới 10 hoặc 20 cho chẵn, nếu muốn thêm lương thì thêm việc.
- Ừ nhưng tôi còn lâu mới tham tới thế, tham vậy anh lấy tiền đâu bao gái?
Tôi liếc xéo anh ta một cái rồi chẳng chần chừ mà ném đống quần áo vào cái bản mặt đẹp zai kia của nó, mặt tôi đỏ ửng như gấc chín đang chuẩn bị xì khói nói.
- Mặc quần áo và giải quyết thằng em đang cương lên khi nói chuyện với tôi hộ cái...trông biến thái chết đi được ấy..
Người khác nhìn vào tôi thì sẽ nghĩ tôi đang khinh thường anh ta nhưng bản chất của tôi là đang thầm cảm thán cái thằng em vừa to vừa béo của nó..tôi có chút vui cũng có chút ngại bởi vì tôi còn chưa động chạm gì anh ta đã thấy anh ta cương lên vì mình rồi..hay anh ta thích tôi?, anh cũng đành nhận quần áo rồi quay người đi vào để cửa đó cho tôi nối gót đi theo. Tôi vừa đi vừa không ngừng trêu chọc anh.
- Hay là anh thấy tôi ngon nên dựng hả? Hay chơi gái chưa đủ?
- Im đi..sao không lạnh nhạt với anh như lúc nãy ấy? Sao giờ nói lắm thế?
- Ơ kìa địt mẹ thằng đẹp trai này..mày quát tao đấy à, ghét nói mẹ câu hộ tao đê để tao làm giấy nghỉ việc cho rồi..
Tôi phụng phịu nói với anh nhưng anh ta có vẻ nghĩ tôi đang làm nũng với anh ta thì phải?, anh đi vào trong nhà tắm quay người lại liền nhẹ giọng nói.
- Anh có ghét em đâu? Yêu còn chả hết nói mẹ gì ghét?
Nói rồi anh đóng cửa cái rầm vì có chút xấu hổ khi tự dưng lại "dựng" lên trong khi nói chuyện với tôi lại còn là crush của anh ta nữa chứ, cậu ở ngoài cũng chẳng lấy làm ngại mà còn bạo dạn đi khắp nơi nhìn bãi chiến trường họ bày ra. Bao cao su cùng với đống lớp hỗn tạp tinh dịch ở đầy giường nhìn rất ư là tình dục, tay cậu bất giác mà đưa lên bụng mình miệng lẩm bẩm.
- Nếu mình là con gái..đống tinh dịch này chắc đủ làm mình đẻ cả chục đứa con..
Nói xong mặt cậu liền đỏ ửng lên chả khác gì quả cà chua rồi lại một mực lắc đầu phủ nhận nói.
- Điên rồi Phong ơi là Phong! Anh ta ghét mình như cục cứt chó ấy..mày cũng chẳng có cửa để anh ta thích đâu..!
Tôi nói như để chấn an bản thân và cũng là sự chối bỏ đi tình cảm của mình dành cho anh ta, tôi ngồi xuống mép giường ngồi đợi anh ta tiện thể nhắn tin với cô gái đang thầm thương trộm nhớ mình.
Quốc Phong
Trâm Anh ơi!
Tối nay anh chắc phải huỷ hẹn với
em mất rồi..😥Trâm Anh
Sao vậy anh?
Em đã hẹn anh được hơn một
tuần rồi đấy..anh định đi với người khác à?Tôi thấy cô ấy có vẻ đang có hiểu nhầm hay con gái thường nói là ghen tuông khi thấy người mình yêu đi chơi với người khác tôi liền phủ nhận giải thích cho cô ấy.
Quốc Phong
Anh không có em hiểu lầm rồi!
Chiều nay sếp anh có buổi
check sounds để tôi đi lưu
diễn nên chắc anh huỷ hẹn..
Chứ không phải anh đi với người khác!Trâm Anh
Thật ạ? Anh không lừa em chứ?
Lý Quốc Phong! Em yêu anh..anh đừng
vì người khác mà bỏ mặc em được không?Tôi có chút không quen giản đơn là vì tôi chỉ coi cô ấy là em gái của mình nên cũng không giám nhắn lại ngay, tôi không muốn em ấy buồn nên cũng chỉ đành nhắn lại vài câu cho có lệ.
Quốc Phong
Nói thật thì anh vẫn chưa muốn yêu..
Nhưng em đã muốn thì em cứ thử
Đi..lỡ đâu anh lại yêu em thì sao?Trâm Anh
Vậy là em còn cơ hội sao?Quốc Phong
Người khác thì không nhưng nếu là em
Thì sẽ luôn có cơ hội.- Thế anh thì sao?
Bỗng có giọng nói vang lên làm tôi thấy giật mình mà quay phắt lưng lại nhìn, vừa quay lại thì cái bản mặt đẹp trai của gã đang rũ rượi lại còn có vài giọt nước đọng trên đấy làm vẻ đẹp trai của gã ngày càng trở nên lung linh hơn bất cứ khi nào..
- A-A..nh?!
- Anh thì sao? Nó có chẳng lẽ anh lại không?
Anh ta tiến tới giữ đè tôi xuống chiếc giường êm ả kia, giữ chặt tay tôi trên đỉnh đầu, giọng nói ấm áp đó phà phà vào phía tai tôi một cách nhẹ nhàng nhưng tôi lại cảm thấy nó đầy sức mơ mộng.
- Không nói tức là đồng ý..từ giờ tôi đố em không yêu tôi đấy?..
YOU ARE READING
Em yêu tôi? [ LowgObi ]
General Fiction❗️ Ooc, tục, chỉ là do trí tưởng tượng không hề có thật! truyện kể về cậu thanh niên học đại học năm cuối và anh chàng giảng viên thực tập❗️