Na jaemin hết nhìn hộp sữa dâu rồi lại nhìn sang haechan bên cạnh trong im lặng.
- mày ơi tao làm gì có lỗi rồi hả? mày nói đi đừng im lặng nữa! t-tao xợ~~
Jaemin liếc nhìn con gấu đang mè nheo bên cạnh, rồi lại nhìn chằm chằm tiếp vào hộp sữa như thể nó mắc nợ 8 kiếp nhà cậu. Đồ crush tặng, tất nhiên là ngon. Ngon vãi ra luôn ý. Nhưng tại sao lại là sữa dâu? Jaemin không hiểu và cũng không cố gắng hiểu nữa.
- haechan...
- ừ?
- mày là con bạch tuộc xấu xí nhất trên đời! tao ghét mày!!
- ủa bạn ơi? Yahhh na jaemin ai ghẹo dì bạn đâuuuuu
Haechan ngơ ngác không hiểu. Tại sao lại bị chửi? Wae? Nói cho cùng thì dạo này cậu có làm gì sai trái đâu nhỉ? Lại còn đang se duyên cho bạn iu nữa cơ mà? Na Jaemin đúng là đồ tàn nhẫn! Cậu thầm rủa thằng bạn mai ra đường sẽ bị chó đuổi rồi cũng cắp cặp sách, í ới đuổi theo
- bạn iu ơiiiiiiiii
Nói là không để tâm nhưng tối hôm đó, thay vì ngồi mòn đít trên bàn học giải mấy cái đề lý, jaemin lại dành cả buổi tối "đáng quý" của mình để nhìn hộp sữa dâu trong tay.
- tại sao lại tặng mình sữa dâu nhỉ? Hay là jeno ghét mình? Có lẽ nào tìm haechan hỏi mấy đồ mình ghét rồi mua để chọc tức mình không? Nhưng ai đi chọc tức lại cười tươi thế kia? Chả lẽ thích mình à?
Na jaemin dành cả buổi tối overthinking về hộp sữa dâu, đổi lại một đôi mắt thâm quầng và một hộp dữa dâu đã bị luna và lucy cắn cho nát bét nằm thảm thương trên sàn chào đón cậu vào buổi sáng.
- tại sao vậy con? Ba làm gì con hả con? Trời ơi! Báo quá báo vậy con?
Jaemin dọn bãi chiến trường sữa dâu mà khóc thảm trong lòng. Đúng là không thích sữa dâu thật nhưng đồ crush tặng thì cũng phải giữ làm kỉ niệm chứ? Đúng không?
Ngẩng mặt lên đã thấy luna và lucy vừa kiêu hãnh ngao lên cái, vừa quay ngoắt đi, jaemin càng cảm thấy thương cho cái phận long đong lận đận của mình.
- Đệt! Sáng nay phải tập trung sớm!
Và thế là lại một lần nữa, jaemin vừa khóc trong lòng, vừa lao ra khỏi nhà với quả đầu rối tung, bánh mì kẹp trong miệng và hai cái quầng thâm mắt còn hơn cả gấu trúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sữa dâu và hành trình đi tìm sự yêu thương
RomanceLee Jeno thích Jaemin nên quyết định tặng người thương hộp sữa dâu