2.Luật Kìm

137 12 1
                                    

Ngồi vào bàn ăn, ai cũng im lặng rất khác với thường ngày. Đến cả Famin cũng ngồi im nhìn chăm chú vào đĩa thức ăn cũng hiểu vụ việc quan trọng đến nhường nào, Cyril từ từ ngước mặt nhìn từng đứa con của mình. Ông đứng dậy cười hiền rồi nói

-Hôm nay chúng ta có một vị khách quý đến thăm nhà, Cell War mau dẫn cậu ta vào nào.

-Vâng

Doom có hơi lo lắng khi cha của họ nhắc đến hai từ "khách quý" gã suy nghĩ xem người đó là ai mà khiến cho cha bọn họ dùng loại từ đó. Delisaster thì lại suy nghĩ về tất cả tội lỗi trong đời mà mình từng gây ra, anh nghĩ có lẽ cha đã biết việc nhiều lần dẫn dụ Famin đập đá cùng hoặc lẻn ra ngoài mà không xin phép.

Đợi hồi thì từ trong bóng tối của hành lang bước ra một người, với cái khí chất này thì người cảnh giác nhất chắc chắn là Doom. Gã nắm chặt lấy thanh đao của mình không ngần ngại vung nó khi người được gọi là "khách quý'' có ý định làm hại đến ai đó trong nhà. Khi người ấy được lộ diện, ai cũng sốc khi biết danh tính, và có lẽ người sốc nhất là Famin.

-Xin giới thiệu với các con, đây là thánh nhân Orter Madl, cậu ta được Wahlberg cử đến để đảm bảo rằng các con sẽ không hại ai.

Cyril nói rất điềm tĩnh nhưng ánh mắt của ông có phần không hài lòng với quyết định của "người bạn cũ" kia. Famin đứng dậy đập mạnh tay xuống bàn, hắn thật sự rất bức xúc.

-Tại sao lại là mi!? Kẻ cướp tự do của người khác!!

Hắn chỉ tay vào mặt của Orter, Famin định rút vài lá bài ra để ghim vào đầu hắn  thì đã được Doom ngăn lại.

-Là do mệnh lệnh......'nói thật thì ta cũng không muốn ở đây với đám nguy hại đến cho xã hội này đâu'

Orter đẩy nhẹ gọng kính, cậu chỉ nói rõ đoạn đầu, còn đoạn sau thì chỉ nghĩ trong lòng. Delisaster cũng đứng dậy, anh vỗ  vai Famin một cái rồi nói

-Thế tại sao lại là anh? Bụ bộ pháp thuật thiếu người lắm à

Với câu hỏi đó, bầu không khí còn nặng nề hơn. Khuôn mặt của Domina sượng trân khi trong tình cảnh này mà không biết làm sao, nhưng may là Cyril đã lên tiếng.

-Được rồi, dù sao thì chúng ta ở đây đâu phải để cãi nhau. Delisaster, Famin, các con mau ngồi xuống nào.

Ông cười như chưa có chuyện gì xảy ra, nhưng nhờ đó làm cho độ bực tức của Famin tăng vọt

-Ta muốn mi MAU CÚT KHỎI nhà của ta Orter.

Hắn nhấn mạnh từng chữ cho Orter nghe mà biết ý, mặt của cậu nghiêm lại. Orter hất mặt cao hơn để nhìn Famin, cơn giận của hắn cũng gần như chạm đến đỉnh điểm. Hắn vơ lấy chai rựu kế bên của Delisaster, không ngần ngại mà vung tay định ném vào đầu của Orter.

-FAMIN!! Đủ rồi, ta thật lòng không muốn mối quan hệ của chúng ta với bộ càng xấu đi.

Hấn trừng mắn nhìn Orter, Doom im lặng nảy giờ cũng lên tiếng.

-Cha nói đúng đấy Famin, dừng lại đi.

Epidem ngồi kế bên thầm cảm thán tài diễn xuất của anh mình, tay đã nắm chặt thanh đao đã rĩ máu luôn rồi mà mặt vẫn điềm tĩnh.

Và rốt cuộc bữa ăn tối này không còn ngon nữa, nhất là Famin. Nhìn thấy bản mặt Orter là hắn nuốt không nổi, hắn hận cậu đến tận xương tủy. Delisaster nhắm mắt từ tốn ăn, anh thật sự muốn đi lắm rồi đấy nhưng mà đói nên phải cắn răng ăn cho hết.
_________________________________________________________

Sau khi ăn xong thì hắn lập tức chạy vào nhà vệ sinh, anh cũng nốc lẹ chai rượu rồi cũng đi. Domina ngao ngán nhìn mọi người trên bàn rồi lại nhìn vào đĩa thức ăn, nó cảm giác như từ đây về sau thì mối quanh hệ trong cái gia đình này sẽ có nhiều thứ khó nói.

Famin ở trong nhà tắm thật sự không ổn, hắn điên cuồng xối nước lạnh từ trên đầu xuống dưới thân để tỉnh táo lại. Vẻ mặt thờ ơ của hắn vẫn giữ nguyên thế, hắn cứ tự hành hạ bẳn thân bằng nước lạnh nên cũng chả để ý mấy đến người mới bước vào. Delisaster thấy hắn chơi ngu thế thì cũng kệ, anh nở một nụ cười lớn khi nhìn ngắm Famin điên cuồng đến vậy. Anh nhìn hắn rồi hắn cũng nhìn anh. Hai người đấu mắt với nhau một hồi thì tự nhiên hắn đi lại gần rồi túm lấy áo của anh rồi áp sát mặt lại gần.

Bỗng dưng có dòng cái trói lấy tay của Famin và Delisaster lại, nhìn ra cửa thì thấy Orter dung dụng sử dụng phép. Anh cau mày nhìn cậu, bọn họ đã làm gì sai đâu sao tự nhiên lại đi trói?

-Bọn tôi đã làm gì đâu, sao anh lại trói tay bọn tôi.....bắt người trái phép là phạm pháp đấy nhé~

Famin rút vài lá bài ra, hắn ném lá bài vào Orter. Nhờ dựa vào việc đó mà cậu lại siết chặt lấy tay họ hơn, việc này kết thúc khi Doom đi ngang qua khi nghe thấy tiếng chửi nhau.

-Chuyện gì?

-Hừm......vài chuyện cỏn con thôi.

Cậu đẩy nhẹ lấy gọng kính rồi đi khỏi tầm mắt họ, dòng cát trói tay anh và hắn cũng tan biến.
_____________________________________________________
Tầm chừng 8 giờ tối, Famin bước lên phòng của Delisaster để làm một vài việc. Hắn chỉ vừa mới nắm lấy tay nắm cửa thì Delisaster nắm lấy tay hắn, anh cười một cái ra hiệu cho hắn đi theo anh.

Delisaster dẫn hắn đến căn phòng lúc sáng hai người họ mới chơi ma túy xong, hắn không nghĩ Delisaster sẽ chơi đá giờ này đâu nên Famin có chút nghi ngờ nhìn anh.

-Em có thứ này, đảm bảo vui

Khi mở cảnh cửa ra thì hắn thấy có rất nhiều người bị trói, đa phần là những tên tội phạm được kết án tử tình trên trang báo. Một dòng suy nghĩ lóe qua trong đầu hắn là hắn được phép giết hết những tên này, nhưng nghĩ lại thì trong nhà đang có một tên thánh nhân sẵn sàng tống hắn vào tù khi hắn lỡ làm sai điều gì đó thì lại thôi. Nhưng cái trâm cài tóc của một tên tù nhân đã khiến Famin chú ý. Chắn chỉ tay vào đầu của cô gái trẻ rồi nói

-Ta muốn thứ trên đầu của ngươi, mau đưa nó cho ta.

-Chúng ta đến đây để tử hình mà anh Famin?

Famin im lặng nhìn Delisaster, hắn nhướng mày nhìn anh rồi nói

-Thật?

-Đã có giấy chứng nhận rồi, không sao đâu

Hắn nghiêng đầu cười toe toét nhìn anh, Famin vui vẻ ôm Delisaster một cái rồi bắt đầu vào công cuộc tra tấn. Nhưng Delisaster thì vẫn ngẩn ngơ với cái ôm của anh trai mình.
______________________________________

Luật: luật pháp
Kìm: đồng nghĩa với trói buộc

[DeliFamin] NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ