2. Ăn trưa

563 86 0
                                    



Đến giờ trưa, cô Jung bảo các bạn nhỏ ra lấy hộp cơm của mình. Em thì ngơ ngác đứng nhìn, chu mỏ nhìn các bạn lần lượt đi ra ngoài, Bin thấy thế thì đến gần rồi nắm tay em

"Tớ dẫn Juni đi lấy cơm nhá"

Em nhìn cậu rồi gật gật đầu. Uây, bạn Bin có cái cặp trông ngầu lắm, là hình sói xám, em nhìn cặp bạn rồi lại nhìn của mình, cứ lặp lại mấy lần mà quên cả lấy cơm.

"Junie sao thế? Lấy cơm đi"

Em giật mình lấy ra hộp cơm vịt vàng từ balo của mình. Sau đó lại được bạn Bin nắm tay dắt vào. Bạn này cậy mình chân dài hơn Jun mà đi nhanh ơi là nhanh, làm em phải sải bước dài hơn.

Cậu chọn cho mình và em một chỗ ngồi. Nói thật nhé, bình thường cậu trai này khó ở lắm, mấy bạn lại gần lại làm ra vẻ mặt quen biết gì mà lại gần. Khi ăn cơm mà mọi người hỏi hay nhìn sẽ lại quay sang với vẻ mặt bộ lần đầu nhìn người khác ăn cơm hả mà đánh giá.

Vậy mà giờ lại dẫn theo Miu con theo sau, kéo ghế cho em rồi ngồi lên.

"Junie mở cơm ra đi"

Em Miu cứ ngốc ngốc làm theo lời Bin nói, mở cơm hộp của mình ra. Rồi thứ mắt em dính vào chính là bữa trưa của bạn Bin. Bạn ấy được ăn mì ramyeon đó. Mà Miu con thì nằm trong hội người mê ramyeon.

"Junie thích ăn mì này hả?"

Miu con gật đầu lia lịa, mắt sáng rực nhìn Soobin. Cậu đẩy đồ ăn trưa của mình cho em

"Nè ăn đi"

"hong đâu, Bin ăng đi, tớ có cơm òi"

Ý trời ơi, em bé nhà này còn nói ngọng quá trời, đã thế giọng ungnyang lại cứ làm em thêm dễ thương hơn. Nói chuyện kiểu gì mà như làm nũng, yêu muốn điên đó!?

Cậu cũng gật gật đầu, nhưng mà sau đó trao đổi đồ ăn

"Tớ sẽ ăn cơm của Jun, Jun ăn mì của tớ, chịu không"

Miu con cười hì hì lộ ra răng thỏ bé xíu rồi cả hai bắt đầu ăn

Thế mà được một lúc bạn Bin đã dừng lại, biết sao không?

Miu con nhà mình ăn quá đáng yêu rồi. Mỏ xinh cứ chu ra rồi má thì phồng lên. Ăn ngoan ơi là ngoan

Ừm ừm, Bin cũng ăn ngoan nữa, nhìn bạn một lúc rồi xúc một thìa cơm bỏ vào miệng.

Cả lớp mầm ai cũng ngoan hết. Các em ăn cơm chăm chú mà không nói chuyện. Đã vậy còn ăn hết không để thừa. Cô Jung ngồi quan sát mà mát lòng. Lớp mầm của cô chắc chắn sẽ là lớp ngoan xinh yêu nhất trường!

[Soojun] Em bé lớp mầm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ