Ai là chồng của Park Dohyeon thế?

627 67 8
                                    

1.

Buổi sáng trên Seoul nhộn nhịp, ánh nắng vàng đổ xuống lòng đường trông đến là lãng mạn.

Park Dohyeon chậm rãi đạp xe đến trường, nè, đừng có nghĩ em đi học nhé! Dohyeo là giáo viên dạy toán đó nha, người ta đi dạy hơi bị lâu rồi!

Em ấy là một giáo viên cấp hai, được rất nhiều học sinh yêu thích vì bài giảng thú vị và dễ hiểu.

Cũng đúng thôi, Park Dohyeon trắng hồng mềm mại như bông, ngũ quan xinh đẹp như ngọc; giọng nói ấm áp, cử chỉ dịu dàng lại còn rất đáng yêu.

Không chỉ đám nít quỷ thích em, mà ngay cả giáo viên trường này ai cũng đã từng phải lòng Dohyeon ít nhất một lần.

Nhưng mà, có vẻ mọi nỗ lực bế thầy của trường này đều sụp đổ khi chúng nó nhìn thấy ngón áp út của thầy xuất hiện chiếc nhẫn kết hôn.

Ba ngày sau đó, cả Seoul đồn ầm lên rằng trường L giấu tên thất tình từ trong ra ngoài.

2.

Dohyeonie không nhận ra điểm bất thường của lớp học, tụi nhỏ vẫn năng nổ giải bài tập, phát biểu, sửa bài sôi nổi.

Mấy cái tin đồn bậy bạ đó đều được chồng của em hải ly hồng dập tắt hết trong mấy nốt nhạc.

Kim Geonwoo, chàng trai học thực tập chung vừa mới trở thành chồng của em vào tuần trước đang rất lo sợ khi xung quanh vợ yêu toàn là vệ tinh, mà cái nào cái nấy to tổ bố!

Kim Geonwoo là giáo viên dạy môn hóa học, cũng đẹp trai phong độ, tri thức ngời ngợi đúng không?

Nè, những đối tượng cần quan tâm nhất là Park Jaehyeok - bố lớn thằng  nhóc Suhwan mà Dohyeon rất cưng, ông này cứ xáp xáp vào người vợ hắn. Thật muốn đục!

Kim Hyukkyu, anh trai mưa anh trai nắng gì của Park Dohyeon đang dạy địa khối buổi sáng cũng là một đối tượng đáng để tâm, nhưng mà bỏ hình như anh này có chồng rồi…

Bỏ qua đi, quả bom nổ chậm đang dí sát nách Kim Geonwoo là một tên họ Lee cực kì tiềm ẩn nguy cơ.

3.

— Dohyeonie à ~ Anh cứ tập trung vào mấy bài toán đó vậy, em cần được Dohyeonie hôn hôn.

Giáo viên hóa học đang dụi dụi vào hõm cổ giáo viên toán làm người kia nhột chết đi được.

— Ah… Geonwoo, đợi anh sửa bài này cho Seungmin đã nào.

— Hừm, hóa ra toán còn hấp dẫn hơn cả chồng anh đó à?

Nhận ra mùi giận dỗi từ anh chồng dạy hóa, Dohyeon bỏ bút xuống, rướn người hôn cái chóc vào mí mắt của hắn.

— Geonwoo à, đừng giận anh. Nếu không sửa bài thì học sinh sẽ không hiểu đâu.

— Tối về nhà rồi sửa sau, Dohyeon…

— Nhưng anh Seungyong nhờ anh sửa bài cho học trò anh ấy là Seungmin, em ấy đang ôn thi học sinh giỏi toán.

— Thì sao?

— Hơn nữa, tối về nhà sửa bài thì thời gian đâu mà làm… lâu rồi chúng ta…

ZEKA x VIPER〘 Bắc bán cầu 〙| 22/06 | Hạ chí.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ