Choi Yeonjun rít một hơi thuốc , ánh mắt đượm buồn nhìn về phía biển trời xa xăm . Hắn vừa mới thực hiện mong muốn của em. Em nói em thích biển , em nói em muốn sau này hai ta sẽ đến một làng chài và sinh sống ở đó . Ngày ngày hòa mình với biển cả. Hay chí ít , cả hai có thể đi biển cùng nhau , vẩy nước dưới làn biển trong xanh hay rượt đuổi trên làn cát trắng tinh .
Yeonjun đã rải tro cốt của Beomgyu xuống biển , em có thể hòa mình với biển xanh bao la .
Hắn lấy ra một mảnh giấy đã nhàu nát , đây chính là bản nhạc Beomgyu đã viết . Về hắn . Trong một lần phẫn nộ hay gì đó , những bản nhạc này đã bị vò nát và ném vào một góc nhà . Yeonjun vô tình nhặt được .
My Bright Moonlight - Yeonjun
Ánh trăng sáng của Beomgyu , và ánh trăng này không còn chiếu về phía Beomgyu nữa . Nó hướng về tất cả mọi người , chói rọi và tỏa sáng . Để lại một góc đen tối tăm , nơi góc đen đã trân trọng nó khi nó chỉ là một vầng trăng khuyết .
Mới thế mà 8 năm đã lặng lẽ trôi qua , như cách cuộc tình của em và hắn trôi qua vậy . Chẳng để lại chút hi vọng gì nhưng lại mang theo tia vấn vương dày đặc đến lạ .
8 năm không phải dài , cũng chẳng phải ngắn nhưng cũng đủ khiến Yeonjun nghiền ngẫm lại bản thân .
Năm đó , Yuha tên thật là Ahn Hayuh bị bắt vì muôn vàn tội ác tày trời , làm kinh động giới mộ điêu một phen . Năm đó được coi là năm bão tố của tam giác tình yêu và tham vọng . Để rồi , bây giờ ai cũng khổ . Khổ nhất vẫn chỉ là Choi Beomgyu .
Tới nay , người ta vẫn nghĩ rằng Choi Yeonjun của họ trong sạch . Nhưng sau hôm nay thôi , dư luận sẽ chỉ mũi tên về hắn , Beomgyu có lẽ sẽ nhận được lời xin lỗi , lời giải oan .
_________________________________________
Yawnznn đã đăng tải một bài post sau một thời gian dài.
Lâu nay tôi vẫn luôn tự trách , rằng nếu tôi không nổi tiếng thì có lẽ mọi chuyện đã khác . Sẽ chẳng có một cuộc chia ly nào giữa tôi và em . Em cứ thế bị chi phối , tôi thật tồi mà .
Xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới em yêu của tôi , Choi Beomgyu .
Xin lỗi vì đã chẳng thề là một người chồng tốt em có thể dựa dẫm trong cõi đời này . Nếu có kiếp sau , anh mau mình vẫn sống an nhàn như ngày trước , tuy đói nhưng có nhau là vui nhất.
Và tôi cũng xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới các fan hâm mộ đã bảo vệ tôi .
Xin lỗi vì đã chẳng thể là một thần tượng tốt như các bạn tưởng tượng .
Dằn vặt có lẽ là hình phạt nhẹ nhất cho tôi , xin lỗi .
_________________________________________
Top cmts:
User : Anh coi fan là trò đùa à? Lặn 8 năm rồi lên nói cdj vậy?
User : ủa nghĩa là cậu Beomgyu là người bị hại à
User : Tội Beomgyu thật , dính vào 2 con ng đ ra gì
User : xin lỗi Beomgyu , hồi đó tôi chửi cậu ấy rất nhiều TT
User : Tao đã nói rồi , xem xem cái miệng chó của lũ bọn mày đã hại anh tao như thế nào? Hồi đấy tao bảo vệ thì trù ẻo tao , bây giờ thì dằn vặt ch.ết cmn đi
User : nghĩa là tôi từng tiếp tay hại người ? Oh my god
User : Túm cái quần lại là anh Yeonjun và bà Yuha cùng nhau đẩy mũi dư luận về Beomgyu để nổi tiếng , bây giờ thì bà kia ngồi tù còn ông này dằn vặt . Điên
User : Yeonjun làm tôi thất vọng vl.
_________________________________________
Yeonjun gieo mình xuống vùng biển xanh , nơi hắn rải tro cốt của em xuống . Em và hắn như hòa làm một , như chưa từng có câu chia lìa .
Nhưng , tro cốt của Beomgyu đã đi thật xa ra ngoài biển khơi , để lại Yeonjun vẫn ở đó như sự trừng phạt , rằng hắn sẽ chẳng bao giờ tìm thấy em nữa .
Đó là điều Beomgyu muốn . Hai ta sẽ chẳng gặp nhau nữa .
____________
Mạch có hơi rối và có vẻ cái kết sẽ k vừa ý nhiều ng nhỉ? Nó cũng chẳng vừa ý mình nữa nên baog rảnh mình sẽ sửa lại . Mình còn quá nhiều hố đang cần lấp đầy , xin lỗi mng. TT
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưa hấu [Yeongyu]
Fanfiction"Em không muốn anh đặt em lên hàng đầu ,em muốn anh đặt ước mơ, hoài bão của anh lên trên hết." ________ "Đừng đồng nghĩa với việc anh đẩy em xuống khỏi tất cả chứ?" Choi Yeonjun × Choi Beomgyu