*Một bông tuyết trắng cuối cùng đã bị anh huỷ hoại rồi nhưng .... Đã qua thời hạn vẫn còn được gặp lại em là một kì tích lớn nhất*
Trải qua đêm đầu ngủ cùng cô,JungKook có vẻ tươi tắn hẳn ra.
-JK: Chào buổi sáng.
-Yn: Chào buổi sáng.
-JK: Anh đi làm đây,bữa sáng đã chuẩn bị em mau xuống ăn đi.
-Yn: Được!Anh đi cẩn thận.
Đến công ty hắn bị mất tập trung trong đầu chỉ toàn cảnh tối qua ngủ cùng cô.Trong suốt cuộc họp hắn chẳng quan tâm đến những người xung quanh mà chỉ chăm chăm nhìn camera ở nhà.
Đến tối hắn trở về nhà,bước vào cửa hắn liền hỏi.-JK: Yn đâu?
-GV: Dạ cô ấy đang trên phòng ạ.
-JK: Hôm nay cô ấy ăn nhiều chứ.
-GV: Dạ thưa thiếu gia sáng cô ấy không chịu ăn,chiều thì ăn một chút xong lên phòng đến tận bây giờ vẫn chưa ra ạ.
-JK: Không gọi cô ấy sao?
-GV: Tôi có gọi nhưng cô ấy bảo muốn ngủ.
-JK: Được rồi!Làm việc đi.
-GV: Dạ!
Hắn vào phòng cô đang nằm trên giường,chiếc áo dây crop top màu trắng thiêu nơ trước ngực kèm chiếc quần đùi mỏng,Yn đang ngủ rất say,thậm chí chiếc chăn cũng đã bị cô đá bay .Hắn từ từ tiến lại gần khom lưng vén mái tóc trên mặt cô,đưa tay chạm vào chiếc vai gầy,lại háo sắc nhìn xuống ngực cô.Lúc hắn đang không biết làm gì?Cô liền trở mình làm lộ rõ đường cong nóng bỏng trước mắt hắn.
-JK: Yeon Yn em đang khiêu khích dục vọng của anh đúng không?
Tiếng thì thầm bên tai khiến cô giật mình.Yn mở mắt ra cô thấy JungKook đã ngồi ở đây kế bên cô từ bao giờ,nhìn xuống cơ thể quả nhiên nó khiến cô sợ hãi.Vội vã ngồi dậy lấy chăn che.
-Yn: JungKook anh về từ khi nào đấy.
-JK: Đưa chăn cho anh.
-Yn: Em...em đi pha nước cho anh tắm nha.
-JK: Ngồi yên ở đó,anh bảo em đưa chăn cho anh.Mau lên.
YOU ARE READING
Sủng Ái Chưa Từng Có
Romance-Jeon Jungkook ( 27t ) chủ tịch tập đoàn GEM một công ty giải trí lớn bật nhất Đại Hàn. -Yeon Yn ( 20t ) một cô gái không hề tầm thường