*
3 năm trước
-Em đã suy nghĩ kỹ rồi chứ? Đúng là Love High đã được định ngày ra mắt và lên lịch chụp ảnh profile, nhưng mà Love High được định hướng theo dòng nhạc R&B, em có nghĩ mình sẽ phù hợp với thể loại này không?
Sunoo đã suy nghĩ điều này rất nhiều lần, đó chính là thử thách lớn đối với cậu, nhưng cơ hội này không phải lúc nào cũng có thể đến. Nhìn thấy sự chừng chừ trong đôi mắt của người nhỏ tuổi, người quản lý kiêm trưởng ban tuyển dụng lên tiếng:
-Chị nghĩ dự án Enhypen mới là nhóm hợp với hình ảnh em muốn theo đuổi đó Sunoo. Em không suy tính lại hay sao? Dù sao em vẫn còn trẻ, thực tập vài năm nữa cũng không tồi...
-Công ty chắc chắn sẽ cho ra mắt Enhypen sao chị? Vài năm nữa? Cụ thể là khi nào? Em phải chờ đến bao giờ?
-Hả, ờ thì...
-Em đã trở thành thực tập sinh từ năm 13 tuổi...em không muốn tiếp tục chờ đợi nữa, nhất là khi...nó còn không thể dám chắc được bao nhiêu phần trăm em có thể ra mắt với Enhypen.
Chị quản lý thở dài
-Em suy nghĩ kĩ rồi. Em sẽ debut với Love High, em sẽ không bỏ lỡ mất cơ hội này đâu.
Sunoo quả quyết đưa ra quyết định
.
.
.
.-Anh nghe mọi người bảo...em sẽ ra mắt với dự án Love High?...
Sunghoon tìm đến Sunoo khi cậu nhóc đang một mình ở trong phòng tập nhảy. Cả hai cùng những người còn lại đều là lứa trainee cùng thời, thường ngày vẫn cùng nhau tập luyện và đã rất thân thiết.
-Vâng...em không biết là tin tức lại truyền đi nhanh thế đấy!..._Sunoo cười xoà
Sunghoon không nghĩ bản thân mình còn tâm trạng với lời bân quơ sau lời xác nhận của cậu. Bàn tay anh nắm chặt lại.
-Bất ngờ thật...
-Sao ạ?
..
-Anh vẫn luôn nghĩ, tụi mình có thể ra mắt cùng nhau vào một lúc nào đó...anh tưởng rằng em cũng đã nghĩ như vậy.
-Sunghoon hyung...
Người lớn hơn từ chối cái nhìn áy náy đó, vội đứng dậy khiến cho Sunoo bất ngờ với hành động đó, trước khi quay người bỏ ra ngoài còn để lại một câu:
-Chúc mừng em debut nhé Sunoo!...
*
.
.
.
.
.
Sunoo ngồi một mình trên sân thượng hóng gió dù rằng đã về đêm. Những lúc như vậy con người ta thường không thoát khỏi việc hồi tưởng lại những điều trong quá khứ.
Cuộc sống của cậu từ lúc nào đã xoay quanh việc phải luyện tập và làm quen với tất cả những thử thách, cám dỗ trong thế giới của người nổi tiếng. Bắt đầu khi chỉ mới 13 tuổi, Sunoo đã trải nghiệm được cho mình từng bước để đi lên như thế nào. Khoảng thời gian mệt đến muốn ngất đi khi phải liên tục học nhảy rồi giảm cân đến kiệt sức, chấn thương, căng cơ, phẫu thuật phổi đến nhập viện, nhốt mình liên tục trong studio chỉ để có thể tìm ra ý tưởng viết nhạc...những lúc cầm trên tay các giải thưởng lớn và đặt chân đến các svd quy mô để biểu diễn trước hàng trăm ngàn người hâm mộ, những bước đi trên thảm đỏ và hàng loạt máy ảnh, camera hướng đến cậu...thậm chí việc phải trốn chui trốn nhủi khi bắt gặp phóng viên săn lùng trong khi bản thân chỉ muốn ra ngoài đi dạo, sợ hãi trước đám đông vây quanh ở sân bay...tất cả Sunoo đều đã từng trải qua...
Thế nhưng rồi hiện tại, ngay lúc này...Sunoo lại đột nhiên cảm thấy mọi thứ dường như đang chững lại và khiến cậu mung lung mơ hồ.
Ngẫm nghĩ lại, cậu nhận ra Lee Youngbin cùng những người khác không thích mình là điều có thể hiểu được.
Đầu tiên phải kể đến K hyung, năm đó cậu đã nghe phong phanh về việc K hyung có thể đã được chọn làm center của Love High vì hình tượng phù hợp nhất của anh. Mặc dù nó chưa từng được công ty xác nhận sau khi debut, nhưng từ bài hát đầu tiên, Sunoo luôn được chọn đứng ở vị trí trung tâm trong đội hình nhóm. Có lúc cậu đã ngây thơ nghĩ rằng do bản thân mình khá thấp bé nên đứng trung tâm sẽ dễ cân bằng đội hình hơn. Đúng là suy nghĩ nông cạn...
Rồi đến anh thứ Hanbin, chẳng quá rõ ràng rồi sao? Khi mà tất cả các bài hát của anh ấy dày công sáng tác đều bị công ty gạt bỏ và một trong số đó còn được giao cho Sunoo thể hiện.
Hay là Geonu hyung, giọng ca nội lực của bọn họ thế mà lại phải nhường suất solo cho cậu em út bé bỏng, để rồi bản thân đứng sau cánh gà chỉ có thể chứng kiến người khác toả sáng trên sân khấu.
Rồi lần lượt Lee Youngbin, Nicholas...các sự kiện, nhãn hàng dần thưa thớt thay vào đó lại chuyển hướng sang tiếp xúc với Sunoo, để rồi bọn họ phải mang cái mác làm nền mỗi khi cùng nhau tham dự những event đó.
Họ hẳn đã cảm thấy rất đau lòng và tuyệt vọng...
Sunoo nhận ra, mình không chỉ đánh mất nơi mình thuộc về mà còn vô tình khiến những người khác tổn thương, chỉ bởi một cái gật đầu năm đó.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
DEBUT
Short StoryEm út, thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc Love High tái debut sau loạt bê bối gây tranh cãi của nhóm...