Choi Woo Je vừa kết thúc buổi học ở trường, cậu đang đi bộ để về nhà. Lúc đi ngang qua sân vận động, Woo Je vô tình thấy Moon Hyeon Joon đang tập bóng rổ một mình ở đó. Cậu ta nhìn anh không chớp mắt. Thân hình cường tráng, cơ bắp của anh cứ thế mà lao vun vút trong gió. Lúc anh nhảy lên, cậu thậm chí còn có thể thấy được cơ bụng đang lấp ló dưới mảnh vải kia.
Choi Woo Je ngẩn ngơ nhìn anh, cậu chăm chú tới mức như muốn nuốt trửng con người trước mặt. Lúc Hyeon Joon để ý đến cậu trai đang đứng ngoài bờ rào kia, anh chầm chậm bước tới. Woo Je vẫn ngẩn ngơ.
Này! - Moon Hyeon Joon khươ tay trước mặt cậu.
- À... dạ? - Woo Je chợt bừng tỉnh, cậu ta e hèm mấy cái để lấy lại trạng thái ban đầu.
- Mới đi học về à?
- À... dạ... - Lúc này Woo Je như muốn nổ tung, được crush quan tâm sướng chết.
- Rảnh không?
- Có ạ, vì Hyeon Joonie em lúc nào cũng rảnh hết á! - Cậu ta vứt bỏ hết liêm sỉ, sấn lại chỗ anh liền bị anh chặn lại. Anh rút trong túi quần mấy tờ tiền ra đưa cho cậu, lạnh lùng bảo:
- Mua hộ tao chai nước ngọt, còn thừa bao nhiêu tao cho mày hết.
- Dạ em đi ngay ạ~ - Choi Woo Je cầm lấy tiền của Moon Hyeon Joon rồi chạy biến. Trên đường đi, cậu ta còn thơm chùn chụt vào mấy tờ bạc lẻ rồi đưa lên mũi ngửi nữa. Người đi đường không ai không dành cho cậu một ánh mắt kì thị thấy rõ.
Đến bên máy bán hàng tự động, cậu ta mua cho Moon Hyeon Joon một lon Fanta. Số tiền thừa còn lại đủ để mua một lon nước ngọt nên cậu mua cho mình một lon Coca Cola. Xong xuôi, cậu trở về sân vận động, Hyeon Joon vẫn đang ngồi trên hàng ghế, tay đập đập quả bóng rổ xuống đất.
Choi Woo Je dí chai Fanta mát lạnh vào má anh làm anh giật bắn.
- Đụ mẹ mày!!
- Dạ em xin lỗi!!! - Choi Woo Je cuống lên, định đưa tay xoa má anh thì bị anh hất ra. Cậu ta hơi buồn vì hành động của anh nên cúi gằm xuống. Anh biết mình hơi vô ý với cậu nên chộp lấy lon Fanta rồi tu ừng ực ngay trước mặt cậu.
- Ngon không ạ? - Woo Je nghiêng đầu hỏi.
- Fantastic! - Moon Hyeon Joon khẽ nhấc lon ra khỏi đầu môi rồi nói nhỏ. Woo Je cũng mở lon Coca rồi uống. Cậu ta vừa nhấp từng ngụm nước vừa nhìn yết hầu của Hyeon Joon di chuyển do uống nước, mặt tự nhiên đỏ lên.
- Nước của mày như nào?
- C... cocacolastic!
- ??!!
#Mốc
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choker - Guria - On2eus] Những thứ vô tri khi yêu | Mốc
FanfictionTổng hợp những câu chuyện xàm xí của các anh bé sau khi về chung một nhà. Fic này Mốc không có ý viết nghiêm túc, thể loại tạp nham, khi nào rảnh thì Mốc đăng thôi. #Mốc