1. Siscon. Lúc đầu gã tưởng anh là lolicon nên tay đã thủ sẵn điện thoại gọi cảnh sát. Sau mới biết thì ra cô bé là em gái anh, nhưng gã vẫn thấy Lance là đồ dị hợm.
2. Lạnh lùng. Dot ghét cách Lance luôn tỏ ra lạnh lùng, tựa kiểu hoàng tử băng giá không để tâm đến ai. Sau này khi đã vào sinh ra tử nhiều lần với nhau gã mới biết thực chất anh rất mềm lòng và dịu dàng. Nhưng gã vẫn ghét bản mặt khó ở này của anh.
3. Đẹp trai. Đời Dot Barrett ghét nhất là lũ trai đẹp, nhất là Lance Crown - thằng siscon với khuôn mặt chuẩn 70/100 điểm (có khi còn hơn thế nữa). Bởi vì anh nên chẳng có gái nào mê gã cả, bọn họ bu đầy quanh người Lance hết rồi, ghét.
4. Học bá. Thật đấy? Đéo ai trên đời vừa đẹp trai, học giỏi toàn môn, chiều cao khủng lại còn có lượng ma lực như thế. Thằng này hối lộ ông trời à?
5. Tay. Tay của Lance đẹp, rất đẹp. Khác với gã là một bàn tay vừa thô vừa to lại gân guốc, vết chai sạn đầy rẫy vì luyện tập. Thì tay anh lại mịn màng trắng trẻo, hơn nữa còn thon thả. Mỗi lần anh di chuyển đôi bàn tay tinh tế ấy lại làm Dot dán mắt không rời.
6. Đôi mắt. Lance Crown có đôi mắt thiên thanh, một màu xanh trong vắt của trời xanh. Sắc xanh ấy khiến Dot cảm tưởng bản thân bị nhốt vào không gian vô tận của vùng trời rộng lớn. Nó luôn khiến tim gã bay nhảy và mặt thì nóng rực lên, vậy nên Dot quyết định ghét cả đôi mắt xinh đẹp ấy của anh.
7. Khuôn mặt. Lance Crown có khuôn mặt phi giới tính, vừa mềm mại nhưng cũng lại cứng rắn. Khuôn mặt với ngũ quan hoàn hảo, xinh đẹp. Quá mức xinh đẹp làm Dot thấy khó chịu mỗi khi ngắm trộm anh. Gương mặt ấy chỉ khiến gã muốn để lại những dấu vết đỏ au sau khi chọc anh khóc mà thôi.
8. Đùi. Lance có một đôi chân vừa dài vừa thon, trắng nõn nà. Vì sao Dot biết á? Gã vô tình thấy cảnh anh mặc chiếc quần đùi ngắn cũn cỡn, phơi bày toàn bộ đường cong lẫn cặp đùi trắng trẻo ấy. Chúa mới biết gã đã phải kiềm chế thế nào mới không nhào vào người Lance. Vậy nên gã ghét đùi anh là vì thế, nó làm gã mất kiểm soát.
9. Cổ tay cổ chân. Lance Crown dù là một người cao ngồng nhưng lại mảnh khảnh, khung xương anh rất nhỏ, vậy nên cổ tay và chân cũng vậy. Nhỏ đến mức Dot nghĩ gã có thể cầm khoá anh lại chỉ bằng một tay cơ. Và gã ghét vì anh làm gã có những suy nghĩ như thế.
10. Miệng. Mồm miệng anh nói câu nào độc câu đấy, suốt ngày chỉ móc mỉa Dot khiến gã cáu kinh khủng. Nhìn anh chửi gã chỉ muốn cắn phập vào khuôn miệng ấy thôi, trông ghét không chịu được.
11. Bông tai. Ban đầu khi gặp Lance, Dot đã nghĩ rằng quái nào thằng con trai lại đeo bông tai nhỉ? Trông chẳng nam tính chút nào. Sau này, gã lại ghét cay ghét đắng bông tai xinh xinh của Lance hơn trước, vì đeo vào sẽ khiến người ngoài nhìn anh nhiều hơn.
12. Mũi. Lance Crown có một cái mũi đẹp đẽ lại thanh tao vô ngần. Sống mũi cao thẳng toát lên khí chất cao ngạo của anh, việc này càng khiến lũ con gái trong trường mê mẩn hơn nữa. Dot cực ghét, cớ gì Lamce lại có tất thảy mọi thứ như thế? Trông mũi của hắn thử xem, không thuộc dạng xấu nhưng vẫn thấp hơn hẳn của anh, Dot ganh tị chết đi được.