5:00

454 61 1
                                    

— Vì sao trước ✦  B.L.U.E @cazoilaplanh
— Vì sao tiếp theo ✦  𝑀𝑜𝓎 𝑀𝒶𝓇𝓂𝑒𝓁𝒶𝒹𝓃𝓎𝓎 @fIipped_
|beta: @mikepat_

⋆౨ৎ˚⟡˖ ࣪

1.
Thư ký Kim Jeonghyeon muốn trốn tăng ca nhưng không thể, dù sao thì em cũng không có quyền từ chối bất kỳ điều gì mà cấp trên yêu cầu, hay nói đúng hơn là ép buộc.

Kim Jeonghyeon tốt nghiệp đại học với điểm số cùng thành tích ổn định đủ để xin chân vào công ty tầm khá, nỗ lực cày cuốc ngày đêm mới đạt được danh hiệu thư ký Kim Jeonghyeon. Dù rằng để xứng đáng với chức vụ này thì cường độ làm việc của em theo đó mà nhân đôi, nhưng thật lòng mà nói "thằng sếp chết tiệt" - Jeong Jihoon cũng đã giảm việc cho em rất nhiều khi công ty đang trên đà phát triển. Dẫu sao thì em cũng muốn đóng góp chút ít công sức giúp đỡ người anh lớn này.

Em mệt mỏi dọn bàn làm việc để chuẩn bị lê bước về căn hộ nhỏ vào lúc đêm muộn, trực tiếp phớt lờ đi ánh nhìn ghen tị của các đồng nghiệp đang dán chặt mắt lên người mình.

Kim Jeonghyeon năm 24 tuổi có gì?

Có tin đồn hẹn hò to đùng với Jeong Jihoon, người "sếp" lớn hơn mình vỏn vẹn hai tuổi.

Gia thế của Jihoon là một điều gì đó khó nói, khi mà mới trẻ tuổi như vậy anh đã làm sếp của một công ty đang ngày càng phát triển. Jeonghyeon nhíu mày, nếu thật sự là người yêu của Jihoon chắc chắn em sẽ quậy đục nước cái công ty này. Ai lại để cho người tình của mình tăng ca tới hơn mười giờ đêm?

Đường về nhà của em vẫn luôn yên bình như thể đây chẳng phải Seoul. Gió thả mình nhẹ trôi trên mái tóc mềm khiến Jeonghyeon cảm thấy an lòng, chân dẫm lên mấy vệt lá khô tạo nên những thanh âm giòn giã. Jeonghyeon định bụng cuối tuần này sẽ đánh một giấc thật dài để bù đắp lại hai tuần tăng ca bù đầu bù cổ, còn nghĩ rằng sẽ bắt tàu đến nhà Moon Hyeonjoon quậy phá cho bõ ghét vì hắn là đầu têu cho tin đồn em và Jeong Jihoon đang mặn nồng.

Jeong Jihoon hiện lên và nói: em nghĩ nhiều rồi.

"Jeonghyeon về chưa? Về tới nhà rồi thì check mail anh gấp nhé. Cuối tuần này mình đi ký hợp đồng quan trọng, mai đi thử vest luôn, hợp đồng thì anh gửi qua mail cho mày cả rồi đấy." - giọng Jihoon cứ vang đều đều qua loa điện thoại rồi cúp máy trước khi em kịp lên tiếng chửi bới bất kỳ điều gì.

Vẫn là Jeonghyeon cùng những cuộc "hẹn hò" đầy tư bản, ai đó làm ơn cứu nó khỏi người yêu tin đồn của nó với.

2.
Có vẻ như hợp đồng này quan trọng thật, đối tác cũng trông như dân máu mặt trên thương trường, bởi nơi diễn ra cuộc họp là trong phòng riêng của một nhà hàng lớn. Đối tác còn ưu ái mời cả em và Jeong Jihoon ở lại tham gia buổi tiệc tối nào đó mà em chả biết tí thông tin. Thân là thư ký chứ có phải con chủ tịch đâu, nó chỉ đi theo anh nó thôi.

Jihoon ghé vào tai em thì thầm trước khi gặp mặt đối tác, "Nhà hàng này cũng là của người ta đó, chủ tịch Song Hyeonmin nhỏ hơn tao một tuổi."

Nén lại cảm giác căng thẳng, cố gắng làm tốt công việc của bản thân, em cảm thấy không ổn lắm khi vị chủ tịch Song cứ nhìn chằm chằm mình. May mắn là gã cũng chẳng đưa ra yêu cầu gì nhiều, em nói gì cũng đều im lặng gật đầu lắng nghe. Jeonghyeon thở ra một hơi đầy thoả mãn khi hợp đồng diễn ra thuận lợi hơn em nghĩ, thật ra đối tác này còn dễ tính hơn cả mấy công ty tầm trung mà nó từng gặp gỡ. Và đẹp trai nữa.

🎉 Bạn đã đọc xong 「𝐌𝐄𝐓𝐄𝐎𝐑𝐈𝐓𝐎 𖥔 5:00」 Đồng hồ điểm 12 giờ đêm 🎉
「𝐌𝐄𝐓𝐄𝐎𝐑𝐈𝐓𝐎 𖥔 5:00」 Đồng hồ điểm 12 giờ đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ