chapter 1

3 0 0
                                    

Akira's Pov

Nag mamadali na Akong maglakad dahil 10 minuto nalang ay mahuhuli na ako sa klase.

Nako!Nako! Akira this was your first day sa school wag ka naman sanang malilate."bulong ko sa Sarili habang nag mamadaling hinahanap Ang room na sinabi nung enrollment".

Napabalikwas ako ng biglang may bumunggo Sakin at sa swerte nga naman nalaglag pa Ang mga dala-dala ko.Napa upo nalang ako agad at sabay na kinuha Ang mga gamit Kong nalaglag dahil malilate na talaga ako ng may biglang mag salita.

Ow! Sorry miss.Tulungan na kita,ito Kasing Kasama ko bigla akong tinulak."nagpapaumanhing sabi nito habang tinutulungan akong pulutin ang mga gamit ko".

Napatitig naman ako dito,dahil Ang pogi nya like wth! Pwede bang akin ka nalang,argh.

Napakaway naman ito ng kamay nya sa harapan ng mukha ko dahil kanina pa ako nakatitig sa kanya.

Miss! Ok ka lang? "Pag tatanong nito na naka kunot ang noo"

Ah-ahh o-oo ayos lang ako salamat."sagot ko pabalik rito,at agad na tumakbo paakyat ng room"

My gosh ang pogi nya! Paulit-ulit na sabi ko sa sarili ko.

Nang makarating ako sa harap ng pintuan ng hinahanap kung room ay agad akong napa silip sa cp ko,at agad na nakahinga ng maluwag dahil exact time lang ang dating ko roon at agad na nag hanap ng mauupuan.

Naghanap na ako ng mauupuan at agad na sinilip ang mga gamit na nalaglag ko kanina...

Hala ka girl! "Natatarantang sabi ko,habang napatingin sa kanang kamay ko."

Nagpalinga-linga ako sa paligid ko ngunit wala pa rin akong makita.

Yung bracelet ko! "naiiyak kong sabi."

Dahil regalo pa yun ni mommy sakin bago sya umalis ng pilipinas at mag abroad.

P-Paano ko hahanapin yun Ngayon? "Naiinis kong tanong sa Sarili ko"

Napayuko nalang ako sa disk ko dahil hindi ko na alam ang gagawin...

Knock! Knock! Knock!

Tatlong katok mula sa pinto at dali- dali kung inangat ang ulo ko mula sa pag kakayuko...

Si professor Anjan na."rinig kung bulong-bulungan"

Kaya agad Akong napatingin kung saan nandoon na nga si professor...

Good afternoon noon class!"Masayang pag bati nito"

Lahat naman kami ay nag si tayuan at bumati din pabalik rito...

Good afternoon din po prof."bati namin rito at Saka umupo na ulit"

Btw I'm your advicer and my name is Fredrico Samson and I'm your Math teacher "pagpapaliwanag nito"

And class we have activities for today hiniram ko muna Yung 30mins ni ma'am Jessica your Filipino teacher para makilala natin Ang isat Isa para Hindi ako manghuhula sainyo no? "Pag bibiro pa nito"

Ok! The activity we have to do is introduce yourself! I give you 10 mins to ready. "Saad nito"

Agad naman akong nag ready ng notebook at doon ko inilagay ang sasabihin ko para mamaya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 19 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Finding my Soulmate Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon