#4

7 3 1
                                    

'' thôi , chốt vậy nhen . ''

   - '' ok ! à ờm mai thứ bảy đi chơi không ? ''

'' m không đi học thêm hả ? ''

 -   " không , mai t nghỉ  ''

'' okeeee mai đi ăn nha Trí , t rủ thêm thằng Phát nữa ''

- '' ừ '' .

Thế là Trí chở tôi về , đi đường có suy nghĩ một chút bởi vì lúc nãy tôi cũng định lên tiếng rằng rủ Trí đi chơi , không ngờ cậu ấy cũng chủ động rủ đi thế đấy , tôi mừng thầm tủm tỉm mà cười . 

   -'' sao , cười gì thế  ?'' 

Đang suy nghĩ thì Trí lên tiếng khiến tôi giật mình 

'' à không , ngày mai đi chơi ắt hẳn sẽ vui lắm đây hehehe ''.

   - '' thế bình thường m không đi chơi với thằng bạn của của m à ? ''  

'' à ờm đi thì cũng nhiều , nhưng chủ yếu làm vài set cầu thôi à . Ý là ngày mai có Trí đi nên hơi hồi hợp ấy mà ''  

    - '' ừ về nhắn rủ nó , thời gian Trí nhắn sau nhé  , Mà mai để t chở m''.    ''  Ok '',  chúng tôi trao đổi liên lạc với nhau rồi đến cửa chào  tạm biệt nhau . Đang mải nhìn cậu khuất xa tầm mắt thì tự nhiên đâu ra một bàn tay đập vào vai của tôi . Là Phát ?  

   Phát khoác vai tôi nhún vai , khẽ ghé vào tai tôi nói  : '' Học vui không , coi bộ m sắp quên t rồi nhé Nhi '' 

    Tôi hất tay cậu ấy ra khỏi người tôi . " nói gì thế , mai đi chơi không ? '' 

 '' ok chỉ cần là m rủ , thì có mưa bão t cũng qua '' . 

 Tôi cười phì  : '' Ừ tối về t nhắn cho '' .

     '' ok bé iuuuuu ''  

'' m về nhanh thằng chó ghẻ . t thả bạn m ra cắn giờ ''  . '' bye , tối nhớ nhắn nha bà nội ''. 

Tối đến tôi nhanh chóng tắm rửa sạch sẽ , ăn cơm . ''Vì mai thứ 7 nên đợi đi chơi xong sẵn qua nhà Trí làm bài tập luôn nhỉ '' .   Ting ting vài cái , cậu ấy nhắn sao ? 

    tin nhắn từ Trí  : ê mai 7h30 , t qua nhà đón m nha .

                                                         -okeeeee , mai t chỉ nhà Phát rồi qua réo nó luôn😉 .

                                                        - mà chơi xong t qua nhà m làm bài tập có được không ?

     tin nhắn từ Trí : thoải mái !           

 kết thúc buổi trò truyện với Trí tôi liền nhắn luôn cho Phát để thông báo , tôi nhanh chóng đánh răng và vào giường ngủ luôn . Nằm mãi mà chẳng chợp mắt được , chắc tại mỗi lần tôi hồi hợp chuyện gì đó thì lại khó ngủ , huhu khổ ghê . '' aizzz còn sớm , thôi nhắn tin với Trí 1 tí rồi ngủ '' không nghĩ nhiều nữa tôi liền móc điện thoại ra nhắn tin với người bạn mới này .


-ê ngủ chưa  Trí ơi , t khó ngủ quá .

                                          Minh Trí : Ngủ rồi .

 -là ngủ chưa má :))))                                                                 

                                        tin nhắn từ Trí  :thôi ngủ sớm đi , ngủ ngon nhé  người bạn duy nhất của t .

     Đọc xong dòng tin nhắn đó bất chợt tôi đỏ mặt , lăn đi lăn lại trên chiếc giường êm ái '' aaaaa dễ chịu quá , thôi ngủ mai gặp hahahah "  .                                                          

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Yêu em chẳng cần lí doNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ