Khó ngủ...

53 6 2
                                    

Anh là Nguyễn Nhật Phát là một ca sĩ kiêm rapper nổi tiếng xuất thân từ Hà Thành. Còn em là Hoàng Lê Bảo Minh, em theo ngành dược để nối nghiệp cha mẹ. Tuy học ngành dược là thế nhưng em lại có đam mê cháy bỏng với nghệ thuật, cụ thể là âm nhạc. Và bố mẹ, dòng họ em lại không được ủng hộ cho lắm.

Anh và em gặp nhau vào một ngày nắng hạ, trong lúc em đi làm việc thì em bắt gặp anh đang trong trạng thái mơ màng, nói đúng ra là rơi vào trạng thái mệt mỏi, say nắng ý rồi anh ngất đi. Vì tính chất của công việc và do lương tâm em nên em đã lại và đỡ anh về nhà để dễ dàng chăm sóc. Một lúc sau anh cũng đã tỉnh lại.

Bảo Minh: " A-anh có sao không ạ "

Nhật Phát: " Tôi đang ở đâu vậy, mà cậu là ai "

Bảo Minh: " Anh bị ngất xỉu ở giữa đường á nên tôi đưa anh về đây để dễ chăm sóc "

Nhật Phát: " Vậy tôi có bị làm sao không "

Bảo Minh: " Không sao chỉ là do say nắng và làm việc quá độ thôi chỉ cần ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và uống nhiều nước là được, nghỉ ngơi nhiều là ổn "

Nhật Phát: " Tôi cảm ơn nhiều "

Bảo Minh: " M-mà anh là ca sĩ hả "

Nhật Phát: " Hả, à ca sĩ kiêm rapper "

Bảo Minh: " Woa giỏi vậy sao, à mà anh muốn ở lại đây hay về nhà "

Nhật Phát: " Cho tôi ở lại đây vài ngày được không? Tại tôi không muốn về đấy đâu "

Bảo Minh: " Ờ, thế anh nghỉ ngơi đi, tôi đi ra ngoài "

Em đi ra ngoài cho anh nghỉ rồi. Từ nãy đến giờ anh cũng suy nghĩ nhiều lắm, tại anh chưa thấy ai đối sử với anh tốt như vậy cả!

_______________________________________

1 tháng sau.

Anh với em ở cùng nhau suốt gần cả tháng trời. Và rồi thì lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, họ trở thành người yêu của nhau không lâu sau đó. Đương nhiên là anh có công khai em trên tất cả trang cá nhân của mình, nhưng mà hầu như toàn nhận về những lời toxic không đáng có. Họ yêu nhau được 4 tháng và rồi đến một ngày em đột ngột hẹn anh ra nói chuyện.

Nhật Phát: " Em hẹn anh ra đây có việc gì không? "

Bảo Minh: " Em nghĩ là...mình chia tay đi "

Nhật Phát: " Tại sao vậy? Em hết thương anh rồi hả "

Bảo Minh: " Um, em có người mới rồi, em không còn tình cảm với anh nữa nên mình chia tay đi "

Nhật Phát: " Được, nếu đó là điều em muốn " Nhật Phát rời đi trong sự thất vọng tột cùng, anh có chết cũng không ngờ em lại như vậy.

Hmm..mm và đúng thật, em không hết thương anh, cũng không có người mới nhưng mà thế giới này áp lực quá nên em nghĩ dừng lại sẽ tốt hơn cho cả hai.

________________________________________________

Từ ngày hôm đó đến giờ, chẳng hôm nào là em sống vui cả, em sử dụng đến cả các chất kích thích như thuốc lá, bia và các loại thuốc an thần, thuốc ngủ,... Mặc dù là em thừa biết rõ tác hại của chúng vì em đường đường là một sinh viên của đại học y dược mà nhưng mà chỉ có mấy thứ đấy mới giúp em quên đi anh thôi. Rồi đến một ngày em ốm, lần đó như cực hình ý, em ít khi ốm lắm nhưng mà ốm một cái là liên tù tì mấy ngày liền. Mấy hôm đó em chẳng thể rời khỏi giường được nửa bước chứ chưa nói đến việc đi mua thuốc và đồ ăn đâu. Cũng chính vì thế mà em mệt càng thêm mệt hơn, em choáng rồi đau đầu đủ thứ mà ngặt cái em không thể ngủ được vì mỗi lần ngủ em sẽ lại nhớ đến anh nói đúng hơn là những kỉ niệm ngày có anh ùa về để dày vò em.

Rồi vào lúc đó em lại bất giác gọi cho anh.

Nhật Phát: " M-minh? "

Bảo Minh: " Hức...Phát...hức...em mệt "

Nhật Phát: " E-em ốm hả, đợi tý anh qua "

/ Tút tút tút /

Anh dập máy rồi chạy xe một mạch đến nhà em, anh lo cho em lắm, em là người cứu mạng anh mà chính vì vậy nên anh mang ơn em nhiều lắm mặc dù họ đã chia tay lâu rồi.

/ Cạch /

Hình như là anh lo quá rồi nên mới đến nhanh như vậy mà việc anh lo lúc này không hề dư thừa một chút nào.

/ Cạch /

Lại thêm một tiếng mở của nữa, đây là của phòng em, vì phòng em không khoá nên anh có thể vào được

Anh mới vào thì đã thấy em nằm vật vã trên giường, mặt mũi em đỏ ửng, má em vẫn còn vương vài giọt nước mắt mặn chát, tóc tai em rũ rượi, mồ hôi thì chảy siết. Tại sao nhỉ, em đường đường là một bác sĩ tương lai của những bệnh viện đứng hàng top cơ mà, sao lại tự hành hạ cơ thể mình như thế. Anh chạy vào đỡ em vào lòng, cả cơ thể em đều nóng ran lên khiến anh đau lòng thay.

Anh đặt em nằm ngay ngắn lại rồi đi lấy chậu nước để lau người cho em. Lau người xong thì đi ra ngoài để mua thuốc và miếng hạ sốt, tiện thể mua luôn cháo cho em. Đến lúc về thì em vẫn chưa tỉnh nên anh mới dán luôn miếng hạ sốt vào chán để em dễ chịu. Đang đi tìm thêm thuốc thì anh chợt thấy vài lọ thuốc ngủ thuốc an thần và thuốc lá. Từ bao giờ mà em lại dùng mấy thứ này vậy, anh đặt ra dấu chấm hỏi to đùng vì chính anh cũng chẳng hiểu điều gì đang xảy ra với em, anh chỉ biết là em đang sống theo một cách quá đỗi tiêu cực thôi.

Bảo Minh: " Um...m... "

Nhật Phát: " Anh làm Minh tỉnh giấc hả "

Bảo Minh: " K-..không có "

Nhật Phát: " Ngủ tiếp nhá, anh ru em ngủ "

Bảo Minh / Gật đầu /

Nhật Phát ôm em vào lòng, vuốt lưng rồi xoa tóc cho em dễ ngủ hơn, nói thật là nhìn em như này anh vừa sót vừa thương em ý.

Bảo Minh: "...Phát..ơi.... "

Nhật Phát: " Hả "

Bảo Minh: " Phát.....phát..đừng...bỏ...em "

Nhật Phát: " Anh không có bỏ em, em là người bỏ anh trước, mà người yêu em đâu rồi "

Bảo Minh: " K..không có...bố mẹ...Phát...bắt...em chia tay Phát...fan của Phát....cũng...không ủng hộ nữa... "

Nhật Phát biết em đang nói bâng quơ rồi nhưng anh vẫn hỏi tiếp, anh thật sự muốn biết được tại sao em lại nói lời chia tay, bây giờ thì anh hiểu rồi.

Nhật Phát: " Sao Minh dùng nhiều thuốc thế, có hại cho sức khoẻ lắm đấy "

Bảo Minh: " Tại..muốn...quên đi...Phát " / Ngủ /

Nhật Phát: " Hmm..m ngủ rồi sao, đáng yêu thật " / Xoa tóc em /

Nhật Phát: " Anh xin lỗi nhá, làm Minh buồn nhiều rồi " / Hôn nhẹ lên tóc em /

Nhật Phát: " Ngủ ngon nhé Bảo Minh, anh hứa sẽ không bao giờ để em phải tổn thương nữa đâu "


End

___________________________________

Hết một em chap nữa, hihi kỉ niệm au đã đăng nhập được goát pát trên máy tính bằng hai em fic là đã cái nư mấy ní chưa nè. Nếu thấy hay cho tui xin 1 sao nhoo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ YoungBan x MinhSu ] Khó Ngủ 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ