three

755 30 4
                                    


Riki lướt một vòng nhìn em vì mấy nay em có vẻ khả nghi,thì bổng thấy vùng trán em ướt đẫm.

"Em hỏi này, anh có gì giấu em đúng không Jungwon?!"

"H-hả, đâu anh có giấu em việc gì đâu chứ, sao em lại hỏi vậy?"

"Haiz em biết hết rồi, anh khai thật đi! Anh đang hẹn hò đúng chứ?"

Tới đây Jungwon như bị người phía đối diện nắm thóp tim đen. Cũng phải thôi, Riki đã ở bên em đủ lâu nên hiểu và nhận ra điều bất thường ở em là chuyện quá đỗi bình thường.

"Cũng có..."

"Tóm được rồi nha!! Jongseong đồ ha, giám đốc công ty thực phẩm đồ, ngon dữ!!!"

"WTF, sao em biết?"

"Thì hổm vô tình thấy anh đang stalk người ta thui... mà sao hai người gặp được nhauu."

"Anh là gia sư của con anh ấy..."

"Ồ ra là gia sư... ủa khoan cấn cấn, con á!!??? Anh có đủ tỉnh táo không vậy, sao lại đi quen người đã có vợ thế?"

"Không! Anh ấy đã ly hôn rồi từ lâu rồi và giờ đang là bố đơn thân, anh không hề làm ba chuyện đấy nhé."

"Trời anh chấp nhận quen người lớn hơn anh tận mười mấy tuổi á? Ổn không đó."

"Tất nhiên rồi, anh ấy cưng anh lắm."

"Mà dù gì người ta cũng từng có vợ rồi đấy, anh không sợ... người đó luỵ hả?"

"...Không có chuyện đấy đâu, đừng nói bậy."

"Em lo cho anh đó nha, trước giờ anh chả quen ai cho đàng hoàng cả, vớ toàn mấy thằng gì đâu không."

"Biết rồi biết rồi, anh không hối hận khi yêu anh ấy đâu."

"Ừ, có chuyện gì nhớ gọi em đấy nhé?"

"Oki~."

"À mà mấy đứa tân sinh viên em mới quen nè rủ đi ăn thịt nướng á, tối nay anh đi được không?"

"Opps, anh có hẹn với Jongseong mất rồi! Xin lỗi Riki của anhhhhhTvT."

"Ok không sao, đổi ý thì nhắn em nha."

Tạm biệt xong Jungwon lật đật chạy đến nhà Jongseong đợi gã về.

_________________________________

Em hớn hở chạy vào phòng của gã tìm gã nhưng có vẻ gã vẫn chưa về, thôi thì đành ngồi đợi gã về vậy. Chán quá không có việc gì làm em dạo quanh căn phòng và đã tìm được album ảnh của gã. Em tò mò mở ra xem thì thấy được rất nhiều ảnh hồi nhỏ của Jongbin ngoài ra còn có ảnh của Mirae vợ cũ của gã. Hình ảnh cặp đôi thân mật trước mắt khiến em phần nào đó chết lặng nhớ lại lời nói của cậu em. Mặc dù em biết gã hiện giờ đã là của em nhưng lòng em vẫn man mác buồn khi thấy những bức ảnh đó. Hẵn là bay giờ trong lòng em đang dấy lên nghi vấn rằng có phải gã quen em chỉ vì muốn lăng giường do ly hôn vợ đã lâu chăng và chỉ đang tìm bạn tình để đỡ cô đơn? Hàng tá suy nghĩ làm em có vẻ thất vọng. Và rồi em rời đi, bỏ cuộc hẹn của gã chạy tung tăng đến quán thịt nướng với Riki. Khuôn mặt em man mác buồn vì nghĩ gã còn vương vấn người cũ. Dẫu biết là hẹn hò bí mật nhưng gã đã có con và khá khó khăn trong việc công khai mối quan hệ này với Jongbin. Dường như em yêu gã mất rồi, em yêu cái cách gã ôn nhu, cưng nhiều em, yêu cái hình ảnh gã vào bếp vì em. Yêu tất thảy mỗi thứ về gã...

My Teacher[JayWon] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ