Oneshot IvanTill

1.7K 182 25
                                    

IvanTill – ABO - Nhỏ anh bế, lớn vẫn là anh bế nhưng là bế lên giường =))))
#: ấm dâu(?), dưỡng thê, Age gap 6 tuổi
WARNING: OOC
 
Ivan còn nhớ kỹ, lần đầu tiên hắn gặp Till là năm hắn 6 tuổi, mẹ hắn dẫn hắn đến một bệnh viện phụ sản rồi bảo hắn ngồi trên ghế chờ một lát, bà ấy trông cũng rất sốt ruột vì hôm nay là ngày mà Tiffani - bạn thân của mẹ Ivan lâm bồn.

Ivan nhớ rất rõ, rằng Tiffani là người phụ nữ và là một Omega dịu dàng nhất trên đời, cậu rất thích cô ấy, trong tâm trí của Ivan bé nhỏ, cô ấy chính là hình mẫu bạn đời của Ivan. Nghe rất ngây ngô, khi trẻ con được một người đối xử tốt, chúng sẽ thích người đó. Nhưng cô Tiffani lấy chồng rồi, chồng cô ấy cũng nhanh chóng đến đây.

Ivan ngồi trên ghế đợi, đợi mãi đến khi trong phòng sinh vang lên tiếng khóc trẻ con, sự căng thẳng trên gương mặt của tất cả người lớn liền vơi bớt. Từ bên trong, một nữ y tá liền bước ra, trên tay bế một đứa bé nhỏ xíu. Ivan lúc đó chỉ biết một điều rằng, đứa trẻ này chính là một đối thủ nặng kí trong hành trình chinh phục cô Tiffani của hắn. Nhưng khi nhìn thấy đứa bé, Ivan lại không thể kiềm được mà cảm thấy nó rất đáng yêu. Trên đời này có một thiên thần như thế sao, cô Tiffani nói với hắn rằng, đứa trẻ này tên là Till.

“Ivan rất thích Till nhỉ?”
“Dạ?”
“Ừm, con cũng thấy Till đáng yêu đúng không?”
“Rất rất đáng yêu!”

Ivan ngồi bên cạnh cô Tiffani, vẫn đang chăm chú nhiều đứa bé vừa chào đời. Sau đó, hắn kéo tay mẹ mình.

“Con có thể bế em ấy được không?”

Thật sự rất rất muốn bế! Đáng yêu quá, em bé nhỏ xíu luôn. Đó là những gì Ivan nghĩ, một thiên thần xinh đẹp.

Tiffani nhìn Ivan mà cảm thấy buồn cười, đứa trẻ nay lúc trước vẫn luôn rất dính mình, vậy mà bây giờ đã đi theo con trai cô, Till đúng là một đứa trẻ có phúc hưởng, vừa mới sinh ra đã có một anh trai yêu thương.

“Ivan ngoan, chờ vài ngày nữa cho Till cứng cáp một chút thì có thể bế em rồi.”

Ivan có hơi tiếc nuối nhưng vẫn vâng dạ với mẹ. Ngày nào Ivan cũng đòi mẹ đưa đến bệnh viện, không làm gì cả, hắn chỉ ngồi nhìn Till, một đứa bé mới vài ngày tuổi. Chồng của cô Tiffani là một nữ Alpha rất tinh ý, nhìn thấy Ivan luôn bên cạnh như thế, cô ấy liền chọc ghẹo hắn.

“Bé Ivan, con thích Till lắm nhỉ? Sau này hai cô gả em cho con nhé?”

Ivan dĩ nhiên không hiểu từ “gả” có nghĩa là gì, hắn ngơ ngạc nhìn nữ Alpha kia rồi lại nhìn đứa bé đang nằm trong nôi.

“Jen, không chọc thằng bé. Dù cũng rất muốn nhưng chúng ta phải chờ Till lớn!”

Hai vợ chồng họ cười ha hả, trước đó Ivan còn đòi cưới Tiffani, giờ thì bám dính con trai họ, chuyện này đúng là rất buồn cười.

Ngày mà Ivan bế Till trên tay, tim hắn đập liên hồi, Ivan rung động rồi, vì đứa nhỏ này quá sức đáng yêu, đáng yêu đến mức hắn chỉ hận không thể cắn một cái. Má bánh bao của trẻ sơ sinh quả là có sức hút vô cùng lớn. Kể từ khi Till chưa có nhận thức rõ ràng về cuộc sống, chiếc má bánh bao đó luôn bị Ivan hết chọc rồi véo. Má của bé Till rất mềm nha, Tiffani càng ngày càng đỡ nhọc lòng trông coi Till vì mỗi ngày Ivan cũng đến đây, hắn ta luôn ở bệnh viện suốt tuần đầu tiên khi Till chào đời, đến khi xuất viện thì Ivan luôn có mặt tại nhà Tiffani.

[Oneshot] [IvanTill]: Nuôi lớn rồi đánh dấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ